JEFF X BEN

3.3K 126 26
                                    



Một buổi tối trời không mây, ben đang ngồi trong phòng chơi máy tính, thì Sally vào. "Play with me." Sally nói. "Anh đang bận, em đi kiếm Jeff đi." Ben nói. "Vâng." Sally ôm gấu qua phòng jeff, lúc cô bé đang đi thì gặp Dr. Smiley. "Play with me." Sally nói. "Chào cháu Sally." Dr. Smiley nói. "Ta đang bận chút việc, à mà cháu có thể giúp ta đổ thuốc này vô nước cho jeff uống được không? Đừng để Jeff thấy." Dr. Smiley cười gian. "Vâng ạ." Sally nhận lấy bình thuốc rồi đi qua phòng của Jeff. "Play with me." Sally vô phòng jeff. "Sally à? Hiện tại anh đang bận, không chơi với em được." Jeff đang tự kỉ trước gương. Sally nhân cơ hội bỏ thuốc vô ly nước rồi đưa Jeff uống. Jeff vô ý thức uống vào. Sally lúc này trốn khỏi phòng Jeff và đi tìm Slenderman để chơi. Jeff đang tự kỉ bỗng thấy người nóng ran lên. Cậu vội chạy ra khỏi phòng, lúc này ben lại đi ngang qua, hình như là kiếm Sally. Jeff lập tức kéo Ben vào phòng và khoá cửa lại, Jeff đẩy Ben ngã trên giường, cậu đè lên người ben. "Này Jeff, ngươi làm gì vậy?" Ben bối rối muốn đẩy Jeff ra. Jeff lúc này thở hồng hộc, cậu giữ hai tay ben lại và để lên trên, tay còn lại luồng vô áo ben. Cậu cởi áo Ben ra, cúi người xuống mút nhũ hoa nhỏ xinh của Ben. "Ưm~..." Ben nhịn không được rên một tiếng. "Nằm im nào." Giọng Jeff khàn khàn, cậu nhanh chống cởi quần Ben ra và mút "anh chàng" của Ben. "Dừng... Dừng lại ưm..." Ben đẩy đầu Jeff ra. Jeff lúc này bực mình, cởi hết quần áo của mình rồi xé luôn đồ của ben. Cậu đưa tới huyệt nhỏ của Ben. "Đừng... Đừn... Ahhh ưm." Ben la lên. Jeff càng ngày càng tăng tốc độ. "Ưm... A... Ưm..." Tiếng rên à tiếng thở dốc vang khắp phòng. Lúc này Jeff tăng tốc cực nhanh, phóng hết "sữa" vô trong Ben. "Ưm aaaa." Ben rên. Jeff thở hồng hộc, rút ra, "sữa" chảy ra. Jeff đột nhiên cảm thấy bụng thiêu đốt. Thế là Ben phải phục vụ con sói đến trưa ngày mai... Ba con hủ đang núp trong bụi cây, cầm máy quay, và khăn giấy lau mũi liên tiếp. (Ariatou mina)

creepypasta yaoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ