mời nàng: @lb414042 ra nhận hàng nà :3
Khi EJ đang ngồi ngay ghế shofa ăn thận, Jeff bổng đi tới.
Jeff không nói gì, chỉ là nghiên người ngả vô lòng EJ.
"hm? mi sao vậy Jeff?" EJ hỏi.
Jeff vẫn không nói gì, chỉ ôm EJ.
Liu lúc này đi ngang qua và thấy tình cảnh như vậy liền nổi giận và thả giấm chua.
"Jack, ra đây nói chuyện với ta." Liu trừng EJ.
EJ không nói gì mà đi theo Liu ra ngoài.
Jeff bị bỏ lại, cũng đi theo xem xem.
.
.
.
.
,
Lúc Jeff sắp ngủ gục nhìn hai người nào đó, bỗng Liu lên tiếng.
"Jeff, em chọn ai trong số bọn anh?" Liu nghiêm túc nói.
"em... em..." Jeff koong biết trả lời thế nào.
EJ lúc này lên tiếng.
"ta và cậu ta đã nói chuyện với nhau, cả ba chúng ta cùng lên giường, thỏa mãn mi, và quyết định cuối cùng của mi." EJ nhìn Liu rồi nhìn Jeff.
"what?!" Jeff giật mình.
đôi môi của cậu đã bị Liu ngặm lại.
"ưm..." Jeff giãy giụa.
EJ cũng không kém, đã xé rách áo của cậu và đùa với hai quả jerry.
Liu liếm cổ Jeff, dần dần, đi xuống dưới quai hàm, vai, rồi ngay quả jerry nhỏ của Jeff.
"ưm, dừng... a, dừng ưm lại~." Jeff rên lên. (t/g: sướng mà xạo, dâm mà giấu =-=)
Tiếng rên càng kích thích hai con sói, EJ với Liu cùng chung ý nghĩ, cùn lúc lật Jeff lại, một người đằng trước (EJ), một người đằng sau (Liu).
Jeff bị lật liền bất ngờ, chưa kịp nói gì, đã bị nhét nguyên cây thịt vô miệng, quần của cậu bị Liu tuột ra.(đúng hơn là xé)
Liu dùng lưỡi của anh, xoáy xoáy tiểu huyệt của Jeff, tay của anh "xoa bóp" em trai của Jeff.
"ưm ưm, a ưm." Jeff rên lên, EJ nhét đến tận sâu trong cổ họng cậu.
Liu cởi quần anh ra, nhét cự vật từng chút từng chút một sâu vô bên trong Jeff.
Cả hai người (Liu và EJ) cùng nhau tăng tốc ra vào trong cơ thể Jeff, thả hạt giống sâu bên trong.
Jeff lúc này đã xụi lơ trên giường.
EJ lật Jeff ngồi lên người mình, nhét gậy thịt vô bên trong Jeff lần nữa.
"ưm aaa, tha ưm, tha ta, ưm aa~ ứ ưm." Jeff bắt đầu rên, Liu giữ mặt cậu lại, hôn lên môi Jeff.
Liu cũng nhét cự vật của mình vào bên trong Jeff, nhưng quên là của EJ cũng ở bên trong.
"aaa đau, ưm đau quá hix, ưm ứ." Jeff vừa đau vừa kimochi~.
EJ với Liu rất ăn ý, người rút người đâm, dày vò Jeff.
Sau nhiều lần giày vò Jeff, cả hai người ra cùng lúc bên trong cậu, nhưng chưa xong.
Liu với EJ ăn ý nhiều lần hiếm có, dùng thứ mới bắn ra làm dịch bôi trơn, ra vào lần nữa bên trong Jeff.
Đến sáng hôm sau, Jeff đã ngất a, sau đó là liệt giường ba ngày =^=.
Liu với EJ thấy vậy, liền tha cho Jeff, cả hai người nhìn nhau, không còn sát khí bừng bừng như thường, mà thay vào đó là những tia thú vị. (con hủ số 1: EJ không có mắt mà, t/g: viết tả thôi)
hai người ăn ý gật đầu một cái.
Jeff ngủ say (thật ra là bất tỉnh), không biết, sau này mình sẽ bị giày vò nhiều lần như thế nữa.
*tại bụi cây cách đó không xa, 3 con hủ máu chảy dài xuống đất, cùng Dr. smiley cũng chảy máu mũi.*
con hủ số 3: ơ ơ moeeeeeee chết mất thôi *tay cầm ống nhòm kèm camera*
con hủ số 1: *chảy máu mũi= bất tỉnh do mất máu quá nhiều*
con hủ số 2: *hăng say chụp hình*
Dr. smiley: *nhìn 3 con hủ, lau máu mũi và bi ai vì thuốc của mình chưa cóa chuột bạch*
thank mấy nàng đã xem truyện của ta, sau này ta sẽ cố gắn up truyện sớm nhất cho mấy nàng *cười*
BẠN ĐANG ĐỌC
creepypasta yaoi
Randomlần đầu viết nên có thể sẽ không hoàn hảo lắm, mong mn thông cảm...