Ngoại truyện : Đón bảo bối của tôi về nhà !

3.2K 152 7
                                    

Bạch Hiền mang danh là một học sinh thông mình , chăm ngoan , ưu tú , vượt trội nổi bật nhất trường Malouch , chỉ bấy nhiêu thôi đã làm cho người khác ghen tỵ đến chết rồi , vào vài tuần trước có người còn thấy Xán Liệt đích thân lái xe đưa cậu ấy đi học ! Đã thế còn nắm tay nhau đi đến tận cửa lớp ! Thức ăn cho chó bay đến mọi ngóc ngách trong trường luôn nha ! Vài cô tiểu thư số hẻo chỉ còn biết nhai khăn mà khóc thân với đời . Đấy chỉ là sự kiện ở trường học , còn ở biệt thự của Xán Liệt thì sao ? Xin mời các bạn hãy lắng nghe bài phỏng vấn của chúng tôi với thành viên trong gia đình của họ ! Tôi là phóng viên Aim của Phác GiA ! Xin hết !

"Cho hỏi , Amon "tiên sinh" , sinh hoạt của mọi người trong nhà từ khi có cậu Bạch Hiền xuất hiện có thay đổi như thế nào ạ ? "

"À , ra là hỏi chuyện của Papa tôi với người tình bé nhỏ của ông ấy đó hả ? Haizzzz nói ra thật là mất mặt biết bao nhiêu mà ! Kể từ ngày họ từ trong phòng của papa tôi bước ra ngoài , thì lúc đó , tính tình của papa tôi thay đổi thấy rõ ! Ông ấy bắt đầu học ngừoi khác làm nũng với Bạch Hiền daddy đấy !!! Đáng sợ chưa ! Tỷ như vào hai tháng trước , khi daddy đang nằm trên sofa ở phòng khách chơi game với tôi và Paimon thì ..."

"Tiểu Bạch ! Anh đói !~" Papa của tôi từ trên cầu thằng chạy xuống ! Đá văng tôi và em Paimon ra cửa chen vào nằm lên đùi của daddy của tôi !!! Không công bằng ! Vị trí đó vốn là của tôi cơ mà !?

"Đợi một chút , em sắp "bắn" xong rồi ! Ngoan ~ " Daddy tôi từ khi dọn sang ở chung với chúng tôi thì rất hay cùng cái tên họ Ngô kia chơi "bắn bắn" cái gì đấy ! Họ "bắn" mọi lúc mọi nơi !!! Ngoài vườn ! Trong phòng khách ! Trong phòng bếp ! Vâng vâng và mây mây !! Papa của tôi nhiều lúc tức điên lên đó ! Nhưng biết sao giờ ! Số của papa tôi là số làm thê nô a~~~ phải âm thầm mà chịu đựng thôi . À không , đến khi gần tối papa tôi có nói gì về việc phạt daddy vì tội mê game đấy , mỗi khi như vậy y như rằng ngày hôm sau tôi sẽ không thấy daddy tôi xuống giường ... lạ nhỉ ?

À còn nữa , hiện tại tâm trạng của papa cực kì cực kì xấu nên mấy người đừng có dại dột mà chọc đến ông ấy nhé ! Thôi được rồi , khỏi cần hỏi ! Tôi biết bọn phóng viên các người muốn hỏi gì rồi ! Chính là muốn hỏi lí do dẫn đến việc tâm trạng của ngài Phác xấu đi chứ gì !? Còn gì khác ngoài việc liên quan đến daddy chứ ! Nói nhỏ cho các người biết ! Vài hôm trước có thông báo từ trường học gửi về cho daddy , trong thư bảo daddy được chọn làm học sinh trao đổi của cái trường gì đấy ở xa lắm xa lắm , hình như là ở tận Newyork cơ ! Vì vậy daddy phải rời khỏi nhà 2 tháng , mấy người nghĩ daddy muốn đi là đi à ?! Không hề nhé! Vì daddy cực kì thích ngôi trường kia nên đã bất chấp việc papa tôi nổi giận mà vẫn bình thảng gói vali , chuẩn bị vé để bay đến đó . Họ chiến tranh lạnh cả tuần rồi , hôm nay là tròn 7 ngày , ấy ấy ! Papa về ! Tôi không nói nữa ! Về chuồng đây ! À quên ! Đợi chút , còn lời cuối cùng tôi muốn nói ! DADDY ƠI ! DADDY CÓ NGHE CON NÓI THÌ HÃY MAU QUAY VỀ ĐI ! ANH LỘC HÀM VÀ ANH THẾ HUÂN SẮP BỊ PAPA TẨN CHẾT RỒI !!!! Vậy nha ! Tạm biệt !~~~~

.

.

.

[Rầm] Phác Xán Liệt đá mạnh vào cửa phòng , anh bực tức đi vào , lấy điện thoại ra đặt lên bàn , bấm nút gọi videocall cho Bạch Hiền .

[CHANBAEK] {XÁN BẠCH} CẬU GIA SƯ NHỎ CỦA LÃO ĐẠI HẮC BANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ