Chapter 30.4 - Coz when I'm with HIM i forget the whole wide world.

131 1 2
                                    

Hi. Nag-update ako kahit malapit na ang exams kasi mahal ko talaga kayo. Kala ko kasi kahit hindi ako naguupdate wala ng magbabasa ng story ko. Yun pala kahit papano marin. Happy 5k sa One Day Done Forever To Go! :"> , Ihhh. Kilig ako, Malapit na rin tong mag-one year. Di ko parin tapos. Hirap po kasi maging Junior. :( , Ang hirap.. daming Performance Task, Assignments and schoolworks. Good thing tapos ko na yun. Kaya Imma Going to Update na!. Enjoy Reading! ;)

Dedicated to you Lurendscullen. Pambawi.

Yung gusto po ng dedication pa PM po :) , but pwede rin message board :*

--

Previously on One Day Done Forever To Go:

Forever Bianca's POV -- 

*Kumain naman kami w/ matching kulitan pa ni Kuya Jc mylabs.*

"Cute talaga ni Ate!" *sabay kurot sa pisngi ko* Ano ba to. nakakaloka lang. Naiinlove ako sa kanya every milisecond ng buhay ko. Grabe!

"Mas CUTE ka kaya!" *kurot ko sa pisngi niya*

napatingin naman samin sina Leo.

"Aaron, mag-iingat ka. Mamaya masulutan ka ng girlfriend, mamaya pakawalan kapa ni Bianca ibang klase na yan. " Rinig ko si Kuya Leo sa di kalayuan. Ewan ko ba, pero rinig ko siya tama talaga pagkakarinig ko. Alam ko yun. Hindi ako nag-aasume

Napatingin naman si Aaron sa akin. Napatingin din ako sa kanya.

I can't see what's inside his eyes but I can tell, may pinapahiwatig siya. I just can't read it. Or Hindi ko lang makita kasi ayaw ko makita?

--

Now:

"Huy! tama na nga pagmamaktol mo!' saway naman sakin ni Glydy. Sino ba naman kasi ang hindi magmamaktol. Biglaan ba naman umalis si Aaron! Seriously? Sinong hindi magagalit sa Bwisit na yun.

Umalis lang yun dahil sa magdodota sila sa ibang computer shop. Ayaw nila dito magcomputer shop kasi malalaman ko. Pero sino bang tanga ang magaakala na uuwi yung mga yon? Diba wala. Lahat naman kami alam ang ugali ng mga yun.

"Oo na! Oo na!" galit na sabi ko. Kung ikaw kaya kakalma ka kagad?

"Hay nako, buti nalang nandito si Papa Jc" saad naman ni Mary Jane na kinagulat ko. PAPA!? Papa?

Bianca, kalma lang. Makakahalata sila.

Oo, kasi sekreto muna ung magkakaroon ko ng crush sa Jc na yun.

"Ay, hihihi. Nandyan pa nga pala si FAFA mo!" sarcastic kong sabi. Kasi naman, nakalimutan ko din. Mas inisip ko pa kasi yung lokong yun. Mas mahal pa dota. GRRR!

"Yes naman! Gwapo talaga." Nagpunta kasi sa harap namin si Jc. Narinig siguro kaya nagpapacute. LOL ;))

"Oshaaa, babalik muna ako dun kay Glyds. Salamat Jane at kahit papano nabawasan ang aking pagmamaktol" Oo nabawasan niya, pinakita niya kasi saken si FAFA! :)) , Beki naba ako? Loljk.

*Lumapit na ako kina Glydy.*

"Hoy babae!" Nako, baka halata na ni Glyds. Wag naman po sana!

"Bakit po?"  ^  3  ^ ? Matching Pouty Lips. MWAAAAA.

"Loka! Mamaya halikan  kita dyan eh!" WHATT? Ako ikikiss ni Glyds sa lips? Ohmayyy. MOMAY!

O__________O

"Joke lang hindi ka mabiro-- HAHAHAHAHAHAHA" sabay palo niya sa balikat ko.

One Day Done Forever To Go :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon