CHAPTER 2-They're COUSINS

29 0 0
                                    

[AUTHOR PAEPAL]

Hello guys...thank you po sa bumasa ng walang kaamog amog kong story hahaha lalong lao na sa bestfriend kong walang hiya...LOVE U TWINsis... hahaha.

Anyway guys sana magcomment kau salamt po..muaaah

sana magustuhan niyo ang chapter 2 :)

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(Shary's POV)

Nandito na ako sa gate ng school at hinihintay ang bestfriend kong pagong. Pagsiniswerte ka nga naman noh..bestfriend ko pagong. eh kasi naman ang tagal kanina pa kaya ako dito. tapos..

HELLLLOOOO!!!

Kakatapos ko lang mag practice ng TAEKWONDO noh. Tsk! talaga yang babaeng  yan makakatikim ng flying kick. GRRRRRR.....

"Bestfriend........sooorrrrryyyyy, kanina ka pa?"

PAKKKKK

"OUCH, grabh naman to oh"

"Anong klaseng tanong yan hah Eireen Merrick....alam mo bang tired na tired ang beauty ko tapos ang tagal tagal ng kapangitan mo"

"OUCH again!!! grabh ka hah...sakit non maganda kaya ako. Bestfriend sorry na kasi naman yung mga boys eh pinapaligiran ako kung pwede ba daw manligaw. You know naman ayaw ko kasi ang saswangit nila".

"WOW! ha sorry...hindi ko alam habulin ka pala. Tsk".

Totoo po yun habulin ang bestfriend ko pero hindi totoong mga swangit ang mga naghahabol. Ang gagwapo kaya ng mga boys niya kaya lang swangit sila sa eyes ng bestfriend ko dahil sa ang eyes niya ay ang kagwapohan lamang ni James Carlton ang makikita.

"sorry nah"

"oo sige nah..may magagawa ba ako----pero". ismile.

"opps, why i have this feeling na walang magandang idudulot yang smile mo sa akin". Kabado niyang sabi.

"Bestfriend, I want leche flan....gawa ka hah"

"Addick ka ba???grabh ha, ikaw tong mahilig kumain ng ganyan tapos nagpapagawa ka sa iba"

"Hoy babae may utang ka kaya GUMAWA KA"

"OO nah...". Baliw lang ano..hhahaha sorry guys ganyan magmahalan ang mga taong pinaglihi sa malaking EWAN.

Habang pinag-aawayan namin ni Eireen ang ang pagluluto niya ng leche flan ay may nakabangga kami. HOOOOH uso ba ang banggaan ngayon ha. At pagsiniswerte ka nga naman........

"im sor--- Eireen?".

"James?"

Tsk. di ba nila alam ang pangalan ng isa't isa at ganyan sila. Ito namang bestfriend ko parang nabato lang at...Oh yeah! naiiyak.

"Sharry tayo nah". Hinila ako ng bonggang bongga ni bestfriend.

"Wait". Pero huminto ako at inalis ang kamay niya na nakahawak sa akin.

"Sharry tayo na please"

"Eireen alam mo bang nangangati ang mga kamay ko". She know already what that means. Yung face niya nagmamakaawa na wag but hell no.

" hoy, . JAMES CARLTON". Huminto naman ang gago at liningon ako. Lumapit ako sa kanya.

"Shar---".

SLAP

Yeah I slap him.

"How dare you hurt my bestfriend, how dare you make her cry, how dare you....".

Fake Girlfriend <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon