" hoyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy Tanasha Cairy Chandler........NAKIKINIG KA BAH???"
BOOG....
"ouch!!" , yun nalang ang nasabi ko pagkatapos kong mahulog sa upuan. Tsk. Baliw talaga tong bestfriend ko. Oh! by the way ..where's my manners...hindi man lang ako nagpakilala sa inyo..I'm Tanasha Cairy Chandler or you can call me Shary yun ang tawag nila eh. Pero baka kilala niyo nah ako pinagsigawan na kasi ng hyper kong bestfriend eh.
"hoy babae...nasa palnet earth kaba o nasa planet ka ng kalahi mong si Kokey."
Siya pala ang bestfriend kong baliw---si Eireen Merrick.
-Nasa school canteen kami at nagmumuni ng makita ko yung crush ko na si Gerrald Parker kaya naman tulala toda max ang show ko. Kaya itong bestfriend kong baliw sigaw ng sigaw eh kasi kanina pa pala niya ako kinakausap.
"sorry naman.. eh nakita ko lang naman ang husband ko eh"
PAKKKK...
walang hiya sinapak ang beauty ko
"yun??? husband..may topak ka na. Di mo ngang magawang makipagkaibigan don eh tapos. Tsk. ewan ko sayo"
"teka nga bakit ba ang sungit mo. Buntis ka ba, pinaglilihian mo ba beauty ko?" , hahaha ganito kami magmahalan kaya wag na kayong magtaka pa.
"Psh, sino ba naman ang hindi susungit aber, yung kausap mo..nakanganga at tulala."
"Psh, nakita ko lang naman si Mr. G eh"
"ewan ko sayo!!"
Talaga naman baliw baliwan lang kami eh, " Eireen nasan na pala yung boyfriend mong pangit"
Nabigla nalang ako nong umiyak siya. "Hey, anong nangyari??"
"Yan kasi hindi nakikinig, kaya gusto kitang makausap eh kasi about sa amin nong WALANG KWENTA, DEMONYO, BALIW AT TARANTADO KONG EX-BOYFRIEND." Mind you umiiyak siya nyan kaya mukha na siyang batang iniwan ng nanay niya. BWahahaha bad me."Ah!!" , yun lang nasabi ko.
Napatingin siya sa akin, "anong ah??? wala man lang support dyan anong klaseng bestfrien ka"
PAKKKK
"Aray...ano ba Sharry ang sakit non ha" , sinapak ko lang naman baliw eh.
"Hoy babaeng umiiyak na pangit"
"Grabh naman to"
"Patapusin mo ako pwde?" , tumango siya wala rin naman siyang magagawa eh. "First of all ---------KALIMUTAN MO NA ANG UGOK NA YUN, ANG PANGIT NON AT WALANG KWENTA....UGOK YUN...PINATULAN MO PA KASI. TSK."
Sinigawan ko siya kaya naman nakatawag pansin kami sa people in the world pero parang kanina na kami nakatawag ng panisn hahahaha.
"you two,YOUR so annoying can you shut up", sabi nong maarteng babae sa amin. Talga naman ha, pwee well, its true na simple girl lang ako pero hindi ako bida na minamaltrato no.
"Excuse me," Lumapit ako. "Your face is so annoying can you heal that.Tsk,nakakasuka kasi eh"
Sarcastic kong sabi sabay alis. "Behlat.Pangit" , pahabol pa ng bestfriend kong baliw. Bwahahahaha yan kasi eh nangingialam ng iba hindi nya ba alam ang salitang "MIND YOUR OWN BUSINESS"
----------------------------CLASSROOM----------------------------------------------
Pagpasok na pagpasok namin ni Eireen sa classroom ay may nakabangga kaming babae. Tsk. lintik di ba niya alam ang kasabihang " don't make me angry" tsk.
Papatusin ko na sana ang babae ng nakita ko itong umiiyak, then she run soooooooo fast as in fast talo niya pa ang runner ng school don ah. Oo nga pala never ko pa nasabi sa inyo nag-aaral ako isang napaka SIKAT, prestigious, BEAUTIFUL SCHOOL of Blackwell University. At walang kwenta rin... ang mahal mahal ng tuition tapos ang mga tao pa dito kung hindi flirt, malandi...awh parehas lang pala yun.sorry naman. Hindi po ako mahirap mayaman kami noh kala niyo friend kami ng author bwahahahhaha. Lahat ng students dito may kaya sa buhay kaya naman halos lahat spoiled brat, ako???hindi mabait ako. HHAHAHAHAHAAHah."Ano naman kaya yun?", ang nasabi nalang ni Eireen.
"Aba malay ko, mind your own business ang motto ko noh", yan lagi ang sinasabi ko sa iba kaya naman walang nangingialam sa buhay ko kasi hindi ko rin naman sila pinapakialaman.
"yey!! Prince Zander... your so cool..." , narining kong sabi ng isa naming kaklase. MALANDI. ayaw ko talaga sa malandi nangangati ang kamay ko.\, like hell.
Nag wink naman yung baliw na si Zander, "Shh...i think i hurt her".
"Yeah right, pare may KONSENSYA ba sa dictionary mo parang wala naman", si Taffy ang nagsalita.
"PAre...walang laglagan", nagtawanan sila. I feel so hot, yun bang nag iinit talaga ang dugo kapag nakikita ko ang #0 PLAYBOY at HEARTBREAKER ng school nato.. ang nag-iisang Zander Hayward. I hate him since ..I DONT KNOW. Basta nagagalit ako sa pagmumukha niya at sa existence niya. His a jerk, nagpapaiyak ng mga babae. Tsk!
"Naku may pinaiyak na naman ang neighbor mo", bulong ni Eireen sa akin.
"Pwede ba wala kaming neighbor", opo neighbor ko ang walang kwentang lalaking yan. Kaya kapag nagja-jogging ako nakikita ko ang pangit niyang face.GRrrrr....
Habang papunta ako sa upuan ko nakita kong tumingin siya sa akin sabay smirk. Wow, hah is he trying to seduce me or something. Pinandilatan ko siya ng mata. Magkakilala na kami nyan at alam niya na I HATE HIM.
Nagtawanan ang mga friends niya, "Woah, pare she didn't even smile at you, laos na ba karisma mo", sabi nong kaibigan niya na ang pangalan ay Evo.
"Hindi laos ang karisma ko, si Miss Chandler lang ang di makakita non".
Talaga naman..ginagago ako nitong lalaking to. Tumayo ako at lumapit sa kanila.
"Excuse me", napatingin sila. Hinarap ko naman tong asungot na si Zander.
"Hey..Sharr".
"dont call me Sharr ...mr. Whoever."
Nagtawanan uli ang mga kaibigan niya.
"Pwede ba aside sa pagiging gago niyo ano pa alam niyo, tumawa??" yun mga friends niya muna ang pinagdiskitahan ko. ang iingay eh.
"See guys, i told you Sharr is a very dangerous woman"
Ngumiti ako yun bang ngiti na pumapatay.Joke lang. " HA-HAHA, nakakatawa ...hoy Zander tigil tigilan mo ako ha, MIND YOUR OWN F*CKING BUSINESS, BASTARD" . sabay alis at pumunta sa upuan ko.
Nasa shock of responsibility pa sila ng maka get over sila sa ginawa ko. "Woooh pare....diko kinaya yun". si Raven naman ang nagsalit. Apat silang gago na magbabarkada, si Evo Aldridge, Raven Ashworth, Taffy Barclay at ang gagong si Zander Hayward.
Tumingin muli si Zander sa akin then smile.
What the hell was that. Tsk hindi ko nalang pinansin.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[author Epal ]
Okay lang ba hahahahah. Sorry naman kong pangit.
Basta thanks sa babasa..yun lang...
Tinah_22
BINABASA MO ANG
Fake Girlfriend <3
TeenfikceLove has its own way in meeting two hearts!!! this is how ...their LOVE begins... You cannot tell when, where and whom to be in love with. It all started..... FAKE