Lalisa pov
Krrrriiiiinnnnnggggg
Arrrggg.School na naman at new boring lessons.
Bumangon na ako dahil ayaw ko ma sermunan ni momy
By the way.Im Lalisa Manoban.17 years old.
Naligo na ako at bumaba na."Good morning ma,Good morning pa"bati sabay halik.
"Good morning din anak,Sgi kumain kana,baka malate kapa"bati ni papa
Kumain ako at umalis na habang nasa byahi ako kasamah ang kuya kong pangit.Hahhahaha joke lang. Biglang tumawag si Unnie ji-soo."Hello unnie bakit ka napatawag"tanong ko
"Asan ka na ba kanina pa kami kahihintay sayo"Duh sino bang may sabi na hintayin nila ako.
"Malapit na kami sgi bye"Binabaan ko nalang si unnie.Ang lakas kasi ng boses niya.
Nandito na kami Sa Golden Palace Academy.Ang pinaka sikat at mahal na academy sa korea.At hindi ka makakapasok pag hindi ka mayaman.
Pagbaba ko nakita ko agad sila naka abang.
"Ang tagal mo ha mabuti hindi ka pa late"sabi ni unnie rose.
"Well punta na tayo sa loob baka malate talaga tayo"sumunod kami ni unnie ji-soo.
Habang nasa hallway kami may bigla bumangga sa amin.
"Sorry po"At nabasa pa niya si jennie.
"What the marunong kabang tumingin sa daan mo"sabi ni jennie.Patay talaga siya.
"Sorry po talaga hindi sinasadya"
Bago pa maka alis yung nerd na yun nakatikim mo na siya ng sampal.Ouch.
Tumkbo na yung pangit ns nerd buti nga sa kanya hahaha."JENNIE bakit mo yun ginawa"sermon ni ji-soo kay jennie.Siya kasi ang spg president sa GPA.
"Duh"sarcastic na sabi jennie.
Pumasok na kami sa classroom ng bigla tumili ang mga babae sa labas.
At nakita namin ang..........BANGTANG BOYS
Ang tinitilian ng mga babae.Pito sila at kung tatanungin niyo kung kasali si kuya diyan.Hindi kasi iba naman kami ng school.
Habang papalapit sila mas lumakas ang tili ng malanding mga babae dito.
Dumating na ang prof namin.
"Okay guys may new classmate kaayo okay"Sino naman kaya?
"Good morning im Kie Cameron"CAMERON?
"Diba jennie kapatid mo yan"tanong ni rose kay jennie.
w
Umupo si kie sa likod sa amin.Nag hi nalang ako sa kanya.........
AUTHOR
SORRRY GUYS KUNG BITIN.BUT PLEASE CONTINUE READING.
YOU ARE READING
Fell In love
Teen FictionCast Jeon Jungkook as Jeon Smith Lalisa Pranpiya Manoban as Lalisa Manoban Kim Taehyung as Taehyung Kim Jennie Kim as Jennie Cameron Kim Seok Jin as Seok Jin Kim Ji-soo as Ji-soo Smith(older sister of jeon) Park Jimin as Jimin Park Park Chaeyoung a...