LISA pov
"Wait lang guys tatawagin ko muna sila babysoul para complete tayo"sabi ni yein.
"Guys okay daw silang lahat maghintay nalang daw tayo sa mall"YES.First time kami mag bonding as in kaming lahat.
Habang hinintay namin sila babysoul nakita ko ang bangtang boys.
....
JEON POV
Hello guys wazzup.Im jeon Smith.Kapatid nila jihyo at ji-soo kilala niyo naman sila diba.So anak kami ng nagmamay ari ng school.So sa news daw halfday so dumiritso kami sa mall para mag chill.So pagpasok namin sa mall nakita namin sila noona at barkada nila.Ang rami nila ha.Pero nakuha ko yung tingin yung naka bangs
"Hoi sino bang tinitingnan mo?"tanong ni jin hyung.
"Wala noh tayo na nga"
Pumasok na kami sa mall.Well makikilala ko rin siya.
LISA POV
Dumating na rin sila babysoul at nagpasiya namin na kumain muna kami.
"Girls kami nalang ang oorder"sabi nila ji-soo at jennie.
"Mag c-cr muna ako"Pumunta ako sa cr ng biglang
May bumangga sa akin.
"Sorry"inalay niya ang kamay niya.Tinanggap ko naman yun ang sakit kasi ng pwet ko.
Tiningnan ko siya sa mukha at....siya si
JEON.
Binawi ko agad ang kamay ko sa kanya.
"Ah salamat"sabay alis.Dumiritso na ako sa cr at bumalik.
"Ang tagal mo ha"sabi ni rose.
Kumain na kami at nag start na mag shopping.
ROSE POV
Ang tagal naman ni lisa mag cr.
"Guys susundun ko muna si lisa"Pumunta na rin ako sa cr.Habang papunta ako sa cr nakita ko Lisa tatawagin ko sana siya pero nakita ko si jeo..n.Binawi ni lisa ang kamay niya sa kanya at dumiritso sa cr.
Hindi nalang ako dumiritso at bumalik sa table namin.
"Oh asan na si lisa?"tanong ni unnie ji-soo.
"Ah nag cr pabalik na rin yun"Na isip ko yung nakita ko kanina.
Sana naman hindi magaya si lisa sa akin.
JEON POV
Aish.Sana tinanong ko ang pangalan niya sayang naman oh.Pero bigla siyang umalis eh.
Parang hindi siya komportable."Hoi"Aray naman jin hyung.
Palagi nalang siya nambabatok.
"Wala tayo na nga"Lumabas na kami sa kinainan namin at namasiyal narin.
Malapit na rin pala ang birthday ni mama.Kaya bumili nalang rin ako ng gift.
Habang namimili ako ng gift nakita ko si rose kabarkada ni noona.
Hays.Jeon past is past.Kalimutan mo na yun at nalimutan na rin niya niyon.Hindi ko muna sasabihin sa inyo kung ano ang nangyari sa past.Malalaman niyo rin hehehehehe.
...............
AUTHOR
ANO kaya ang nagyari sa past???
YOU ARE READING
Fell In love
Teen FictionCast Jeon Jungkook as Jeon Smith Lalisa Pranpiya Manoban as Lalisa Manoban Kim Taehyung as Taehyung Kim Jennie Kim as Jennie Cameron Kim Seok Jin as Seok Jin Kim Ji-soo as Ji-soo Smith(older sister of jeon) Park Jimin as Jimin Park Park Chaeyoung a...