Kie pov
Hello.Ako nga pala si Kie Cameron and yes kapatid ko si Jennie.Hindi kami masiyadong close
Natapos na rin ang boring na class na yun at recess na rin.Thanks god gutom na ako.Habang inayos ko ang gamit ko biglang may nagsalita.
"Hello kie gusto mo bang sumama sa amin"Si lisa yung kaibigan ni ate.
"Ahhh hindi muna hhehe sorry"Naghihintay rin kasi sila yein bagong kaibigan.Naiintindihan naman nila kaya umalis na sila.
Kung nagtataka kayo kung bakit classmate ko ang ate.ell nag skip kasi ako hindi ko rin alam ni mommy.
Habang naghihintay kami ni yien nag selfie selfie muna kami hehehe"Kie hindi muna sasabay si babysoul sa atin may emergency daw sa bahay nila kaya umuwi agad siya,Si jiea at soojung ay meron pang gagawin.Habang si mijoo at jisoo(lovelyz) ay umuwi sa bahay,at yung iba hindi ko alam"sabi ni yein
"Oh sgi tayo nalang magsabay"
Habang naglalakad patungo sa cafetiria narinig namin ang tili ng babae as in ang lakas.
May groupong mga lalaki na tinitilian ng mga babae sila yata ang bangtang boys.
"Waaahh Jeon"fangirl pala rin itong katabi ko.
Nandito na kami sa table namin habang si yein naman panay tingin sa crush niya.
"Girl ang gwapo nila noh"sabi ni yein
Gwapo naman sila pero napatingin agad ako sa isang miyembro nila.
"Wahh gusto mo si jimin?"Huh jimin pala siya gwapo niya.
"Huh hindi noh sgi na pumasok na tayo sa classroom natin baka malate na tayo"
Tumayo na kami at pumunta sa kanya kanya naming classroom.
Hays parang gusto ko nga yung jimin.
LISA POV
Tapos na ang recess pero wala pa rin ang prof namin nag chika nalang muna kami.
"Oi jennie musta na kayo ni suga?"biglang tanong ni rose.
Yes.Si jennie at suga ay mag-jowa last month lang.
"Ah were okay"Edi okay rin.
Habang nag chika chika kami biglang pumasok ang prof.
So nag start na ang boring na klasi.
(FAST FORWARD)
Yes natapos rin ang dalawang subject at lunch na rin.Pumunta kami sa canteen.
Parang puno na ng lahat na tables at wala na kaming ma uupuan.Habang naghahanap pa kami ng chairs biglang may nag yaya sa amin.
"Lisa dito na kayo"
Napalingon kami nila yein.Umupo kamisa table nila.At kung nagtatanong kayo kung close kami ni yein well yes.Friends na kami since birth.
At well parang close na rin sila ni kie.
"Musta ka na lisa?"tanong niya.Hindi na kami nag uusap.
"Okay lang naman.So asan sila babysoul"Kilala ko rin ang mga kaibigan niya.
"Busy eh"Ohhh
Kumain na kami at nakipag chikahan.May pagka similarities din pala si kie at jennie sa pagsasalita.
"Ji-soo"
"Jihyo bakit ka andito?"Well si jihyo ang younger sister ni ji-soo and ate rin ni jeon.
At hindi uso kanya ang unnie.
"Pinapunta ka sa office"
"Sgi guys balik lang ako"Umalis na sila ji-soo at dumating bigla sila dahyun,momo,sana,nahyun,mina at jeoungyun at chaehyoung o ang twice.
Well akala niyo enemy namin sila hindi noh close kaya ang PinkPunk At Twice noh.
"Hello pwede umupo"Sabi ni nahyun
"Well oo naman"sabi naman ni rose.
Well si jihyo kasali rin sa twice.
Biglang bumalik si ji-soo.
"Guys half day daw tayo dahil busy daw ang mga teachers."good news
"So pwede na tayong umuwi"tanong ni kie.
"Pero wag muna tayo dumiritso sa bahay muna mag mall muna tayo.Para maka bonding rin."Request ni jennie.At hindi rin uuwi sila mommy ngayon st si kuya i tetext ko nalang siya.
Kami lahat umo-o so lets go na kami.
...............
Author
HI SORRY KUNG MAY WRONG GRAMMAR OR SPELLING
YOU ARE READING
Fell In love
Novela JuvenilCast Jeon Jungkook as Jeon Smith Lalisa Pranpiya Manoban as Lalisa Manoban Kim Taehyung as Taehyung Kim Jennie Kim as Jennie Cameron Kim Seok Jin as Seok Jin Kim Ji-soo as Ji-soo Smith(older sister of jeon) Park Jimin as Jimin Park Park Chaeyoung a...