19

772 83 2
                                    

Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng quen nhau đã được một thời gian, bất quá chính là, hai người vẫn chưa công khai. Chỉ có một vài người bạn thân mới biết mối quan hệ của họ. Tỉ như Văn Toàn hay Tuấn Anh...

Có thể mối quan hệ sẽ cứ mãi âm thầm như vậy, nếu như không có sự kiện lên tuyển lần này.

Lần triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho giải tứ hùng này, Lương Xuân Trường để ý rằng, Nguyễn Công Phượng ngày càng nhiều các vệ tinh vây xung quanh. Nếu như ở CLB là thằng Thanh ngày ngày lẽo đẽo theo sau "công chúa" thì trên tuyển chính là thằng Chinh "hôi hám" cứ suốt ngày "anh Phượng ơi, anh Phượng à" đòi chơi game cùng.

Còn chưa kể đến lần này, người của hắn lại chung phòng với Đặng Văn Lâm, mà trong mắt Lương Xuân Trường chính là tình địch nguy hiểm nhất hiện tại.

Trên các trang mạng xã hội mọc lên không biết bao nhiêu là page couple. Từ facebook sang đến instagram. Cái gì mà "Lâm Phượng thiên hạ", "1314 - Phượng Chinh hay là Chinh Phượng"... vân vân và mây mây. Còn dám tag Phượng của hắn vào.
Lương Xuân Trường chính là không thể nhìn cảnh hậu cung của người yêu mình ngày càng đông như vậy nữa.
"Tớ quyết định rồi, không thể để những tên kia lăm le cậu như vậy được."
"Hả?" Nguyễn Công Phượng chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị Lương Xuân Trường kéo xuống phòng ăn, nơi các anh em đang tụ họp
"Em và Phượng đang quen nhau. Vậy nên các anh em cần giữ khoảng cách với người của em nha. Còn bây giờ, bọn em xin phép đi hẹn hò đây ạ."
Chân không run mặt không đỏ, một bên ôn nhu nắm tay Nguyễn Công Phượng, một bên hùng hồn tuyên bố chủ quyền của mình. Nói xong mặc kệ 28 con người còn lại đang ở trạng thái JPG, Lương Xuân Trường nắm tay người của mình, hiên hiên ngang ngang bước ra ngoài.
28 con người:
"..."
"Ơ ơ anh Phượng ơi~~~~" Người có phản ứng đầu tiên là Hà Đức Chinh, bất quá, hai nhân vật chính của chúng ta đã đi xa mất rồi

18/08/01
Thành thật xin lỗi vì sự ngungok của mình huhu

[LXTxNCP] Chuyện vớ vẩn nhà 610Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ