[LONGFIC][JUNSEOB]Công tử bột ♥

5.8K 31 22
                                    

[LONGFIC][JUNSEOB]Công tử bột ♥

Au: Toẹt 

Pairing: JunSeob ( tất nhiên tình yêu ngàn đời mà )

Raiting: K+

Summary: 

" Tìm người ở ghép

Yêu cầu: là con trai, biết nấu nướng, dọn dẹp.

Điều kiện được thừa hưởng: tiền thuê......"

Chap 1

Cộc... cộc...

Nghe tiếng gõ cửa, Junhyung bước ra. Là một thằng nhóc mặt non choẹt, má phúng phính, da nõn nà cực đáng yêu. Khuôn mặt búng ra sữa cùng với bờ môi mỏng hay chu lên, ôi thật sự sexy vô cùng.

_ Chào anh! Anh có phải là Junhyung không? Tôi đến để xin ở ghép.

- FB -

" Tìm người ở ghép.

Yêu cầu: là con trai, biết nấu nướng, dọn dẹp.

Điều kiện được thừa hưởng: tiền thuê sẽ được chia đều. Phòng có đầy đủ vật chất, dụng cụ phù hợp sinh hoạt và học tập.

Liên hệ theo số 19121989, hoặc tìm nhà theo địa chỉ....

Gặp anh Junhyung."

Oa~~~~

Yoseob lấy tay che miệng mình lại, tránh để cho nước miếng tiếp tục chảy ra.

Thật là quá tuyệt vời mà, vừa mới chân ướt chân ráo lên Seoul đã tìm được nhà trọ thích hợp thế này, phúc nào cho vừa. 

Đã thế điều kiện sống lại đầy đủ, tiền ở được chia đôi.

Đúng là ông trời giúp Yang Yoseob này rồi.

" Chỉ cần biết chút nấu nướng và dọn dẹp thì mình có thể sống ngon lành ở đây rồi, keke." - Yoseob tự cười thầm.

Đối với một tên sinh viên vừa từ tỉnh lẻ lên như cậu, việc tìm được một nơi ở đã là khó khăn rồi, huống gì bây giờ có một chỗ ở tốt như thế này trước mắt, ngu gì mà cậu bỏ qua.

Nói là làm, Yoseob lôi vội tờ giấy với cái bút trong cặp ra, ghi lại cẩn thận địa chỉ và số điện thoại của người tên Junhyung đó, rồi hí hửng tìm đường đến với căn nhà trọ tương lai. " Junhyung ah, chờ tôi nhé."

- EFB -

Quá sững sờ trước con người đang hiện diện, Junhyung đứng yên nhìn cậu không chớp.

Yoseob tiếp tục cúi gập người, chào lễ phép:

_ Chào anh ! Tôi là Yang Yoseob. Tôi muốn đến xin ở ghép . Mong anh chấp nhận.

_ ....

_ Ya, anh này.....- Yoseob hét to vào mặt tên con trai mất hồn.

Như hiểu ra được vấn đề, Junhyung lạnh lùng lên tiếng:

_ Vào đi.

Rồi anh lẳng lặng quay lưng bước trước.

Yoseob thấy vậy, cũng lúi cúi xách đồ vào theo.

[LONGFIC][JUNSEOB]Công tử bột ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ