Chào mọi người . Mong mọi người ủng hộ cho tớ nhé còn bây giờ thì vào truyện thôi . 🤗
---------------------------------------
Vào 1 ngày nọ , sáng đẹp trời mùa thu . Gió vẫn ngát xanh , hoa vẫn trong lành la la lá la ...( Au : hát cho vui để miêu tả trời đẹp ) .
Quay lại vấn đề chính
Vào 1 buổi sớm mua thu nọ . Thật ra hôm nay là ngày khai giảng trường KOKURO 1 ngôi trường nổi tiếng nhất nhì nhật bản cấp 3 . Con đường hôm nay thật náo nhiệt , đông đúc .Bóng dáng 1 người con gái đang chạy chiếc xe đẹp , đằng sau lại là 1 người con trai đang đeo 2 chiếc * bạ chà bứ * .
Tại sao mình lại là người gánh cục nợ này chứ . - Thiên bình lảm nhảm vài ba chữ .
Ai biểu , chơi thua phải chịu hình phạt thôi . - Sư tử lạnh lùng nói . ( Au : chắc các bạn không hiểu chuyện gì xảy ra phải không tua ngược về lớp 10A2 vào lúc kết thúc năm học mùa hè ) .
Này bây giờ tui tổ chức 1 trò chơi không , ai muốn chơi giơ tay . - Thiên bình vui vẻ nói . Trong lớp chỉ có mình Sư tử , thế là 2 người ngồi lại lớp để chơi .
Nè , bây giờ chúng ta thi chạy đi , ai về đích trước sẽ là người thắng và được ra 1 hình phạt cho người thua , ok ko . - Thiên bình háo hức nói ngay . Vì là chuyên gia về các môn thể thao nên không gì khó được cô cả .
Nhưng ông trời lại chớ trêu , lúc đó cô không để ý bị vấp té và .....
------------------------------
Quay về hiện tại , mọi người đã hiểu rồi ha .
Và trên đường đi , anh chàng Sư tử lạnh im để cô chạy . Còn Thiên bình nhễ nhại mồ hôi , vì tới trường cô luôn đi bộ mà hôm nay phải nhận hình phạt nên mới đi xe đạp .
Thế là cũng đã tới trường .Chúng ta đến hơi sớm nên chưa có ai đến - Sư tử bỗng trở nên ấm áp lạ thường .
Ờ...- Thiên bình gật đầu quay đi . Cô cấp chiếc xe đạp và chuyển hướng đến sân thượng . Trong lúc đi ngang qua cô chợt nhìn thấy ...
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO VÀ NHỮNG KỶ NIỆM KHÓ QUÊN THỜI HỌC SINH ♡
Romance12 Chòm sao và những kỷ niệm khó quên thời học sinh . Với những tình tiết vui , buồn , hài hước pha chút lắng động ... hành động . ♡~Những giây phút lãng mạng . ♡~Những giây phút lắng động . ♡~Những phút giây hài hước lắng động . Tấ...