Chương 8 : Cô ấy là của tôi !

58 10 5
                                    


Anhon cả nhà thân yêu ... ad ta học lại rồi chap sẽ ra hơi trễ nhưng ta hứa sẽ bù cho các nàng ... HK2 rồi nên ta sẽ ít ra ... các nàng đừng buồn ta hứa sẽ ra sớm nhất có thể ... đừng bơ ta huhu ... nhớ follow cho Mun's của các nàng nữa nhé ...
   À còn điều nữa ... ad sẽ tu bổ lại avatar của truyện và thay đổi một số gương mặt của các sao để cho bộ fic của ad hoàn thiện hơn trong bộ fic đầu tay ... cả nhà cứ cho ý kiến khách quan nhất ad sẽ nhận phản hồi lại 1 cách chân thành ...
   Không lòng vòng tam quốc nữa vào thôi ....!? Nhớ lên nhạc và thưởng thức nhé!!!

_______________$$$_________________

T7 cuối tuần ....

- Hey yohhh ... mới đây cuối tuần rồi ... Kim ngưu than thở ...
Cả bọn im re ... bữa nay sao bọn sao nam tới sớm quá ta ....

Tít ... tít ...tít
  
6:30 SA.  

Haizzzz mới sáng sớm đã bị lôi dậy ...mệt quá ... Song tử lên tiếng ... cả bọn uể oải ngáp ngắn ngáp dài ... bóng dáng của 6 sao nữ dần suất hiện ... cả trường đang yên lặng bỗng trở nên nhộn nhịp hẳn lên ...
   Bước qua cổng 6 sao nữ với gương mặt bình thường như thường ngày không quan tâm bọn người kia làm gì ... vẫn tiếp đi vào trường ... bắt đầu lên lớp ......
   --tua nhanh tới vào lớp---

   - Ngày mốt là thứ 2 kiểm tra chất lượng đầu năm rồi đó .... !? Lớp trưởng lên tiếng ...cả đám vẫn im re ...
  - Ừ ...âm thanh nhạt nhẽo cất lên của Kim ngưu
- Ngày mai là chủ nhật ... họp lớp ôn bài ... không được ý kiến ...vậy nha !? Lớp trưởng không cho các sao trả lời liền đưa ra ý kiến và tự mình đồng ý ...
  - Không có ý kiến ...11 sao đồng thanh ...
  - Ở đâu ... Song tử
  - SamHouse tầng 20 8:30 có mặt ... bao cả phòng rồi ... học cho yên tỉnh ...Lớp trưởng lên tiếng ...
  - Lớp trưởng anh minh .... !? 11 sao tiếp tục đồng thanh ...
  Những tiết học buồn chán của 12 sao lại bắt đầu ...
   
                       
--------------Lướt qua ra chơi------------
  
- Haizzz chán quá chẳng có gì để phá ... Kim ngưu than thở
- Ừ chả có gì để chơi ...Sư tử chán nản thở dài ngồi phá cái headphone ...
  6 sao nam ngồi cùng bàn mỗi đứa mỗi công việc ....
  6 sao nữ thì ngồi bàn kế bên đag bàn tán về chuyện gì đó ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
   Một chiếc máy bay giấy từ đâu rơi xuống ... rớt vào bàn Thiên yết ... cả đám ko để ý vẫn thảm nhiên ngồi tám chuyện phiếm riêng , còn Thiên yết vẫn thảm nhiên đọc sách thì từ đâu có chiếc máy bay giấy rơi xuống....
   '' Là ai ... đây là món đồ chơi khi còn nhỏ của ta... chỉ có 1 người biết được '' Thiên yết nghĩ thầm cầm chiếc máy bay xem xét ... nhìn xung quanh ....
     Cô mở chiếc máy bay ra có 1 dòng chữ ...
''                 Thiên yết
    Ta chờ em ở sân cỏ bãi sau
                       Ta chờ em.            ''
'' Là ai vậy '' !??? T.yết vẫn nghĩ thầm .
  Cô bắt đầu đứng dậy ...cả đám vẫn không quan tâm riêng chỉ có 1 người ... ( Ad : là ai dậy ta ^^ )
  Cô đi theo địa chỉ ra hướng sân cỏ không 1 bóng người ... đây cũng là nơi cô thường tới vì nó yên tĩnh nhất ....
   Đã tới nơi cô ngồi xuống gốc cây gần đó ... mở quyển sách trên tay ra đọc tiếp ( Ad : mọt sách thật )
.
.
.
.
.
    Cô đag chăm chú đọc sách thì ... 1 chiếc ổ khoá bằng đồng của sợi dây chuyền treo lơ lửng rơi xuống mặt sách cô .... Thiên yết cầm lên bắt đầu nghiên ngờ ... trên cổ cô có 1 chiếc chìa khóa nhỏ cũng màu đồng ... cô thử đưa chiếc chìa khóa vào ổ ...
Cạch
  Ổ khoá đã được mở... cô bất ngờ 1 phen ... chiếc chìa khoá trên cổ cô là 1 vật phẩm quý giá của cô luôn đeo trên người từ khi mới sinh ... cô không ngờ lại có thể mở ổ khoá này được thiết kế cũng y chang ...
   Cô bắt đầu đứng dậy ngước mắt lên không thấy ai cả ... cô tò mò ... từ phía sau  có ai chạm vào vai cô theo phản xạ cô đưa cù trỏ thục ra phía sau...
    Aaaaa!??
     T.yết xoay người lại và nhìn thấy cảnh tượng 1 cậu con trai đag ôm lấy bụng nhảy tưng tưng ... Là hắn ...  tên hôm qua dám phá điện thoại ta ... ngươi gan lắm dám hẹn ta ra đây ...T.yết nhếch môi tà mị ...
  -Hôm qua đánh chưa đủ sao !!??? Anh tìm tôi !? T.yết lạnh giọng .
-Em thật không nhớ tôi sao !? Hắn ta lên tiếng bình thãn như không có chuyện gì ...
-Tôi không quen anh !? T.yết vẫn ngang nhiên bình thản nói vẻ mặt vẫn ko thay đổi vẫn là sắc thái lạnh lùng ấy ...
- Chắc chắn chứ!? Hắn ta tiếp tục hỏi ...
-Ừ !? T.yết
-Tôi là Vương Quốc Minh ... sao em nhớ tôi chứ .!? Hắn nói
-Không biết!? T.yết lạnh giọng ... sao hắn ta biết tên cậu ấy ....!? Vương Quốc Minh là bạn thân nhất của cô từ khi mới chào đời suốt ngày cứ kè kè theo cô ... hàng xóm nghen !?
-Mới đi có 3 năm mà đã quên rồi ư ... đúng là não cá vàng mà !??? V.Q.Minh nhếch môi ...

___________________________________
Thông tin nho nhỏ về
Vương Quốc Minh

Vương Quốc Minh năm nay 20tuổi , nhà hắn ta đối diện với nhà T.yết tỷ ta . Sở hữu công ty Vương Thế... từ nhỏ đã chơi thân với nhau như anh em ... gia đình 2bên cũng là đối tác làm ăn lớn và cũng là tri kỷ  nên vô cùng  thân thiết . Cô và hắn cùng lớn lên chênh lệch nhau 3tuổi mà như đại tỷ suốt ngày bảo vệ cho hắn ...... năm hắn 17 tuổi lúc đó cô chỉ mới 14tuổi ...hắn đã bị gia đình bắt ép qua Pháp du học ... bên đó còn có công ty riêng ba hắn muốn hắn qua đó học và quản lý công ty . Nhưng không may trong chuyến công tác Phu nhân và Vương gia không may bị tai nạn và qua đời . Đã 2 năm Vương Quốc Minh 1 tay nắm giữ Vương Gia và gầy dựng Vương Thế đứng trong top 5 trên thế giới .... đương nhiên là không thoát khỏi quy luật ngầm . Thiên gia cũng đau lòng không kém nên xem Vương Quốc Minh như con nuôi của gia tộc .

-Thật là Quốc Minh ? Thiên yết không tin hắn cho mấy ...

Bỗng hắn ta nhấc bỗng cô lên nhưng đâu có dễ dàng được .... Yết tỉ ta quay người lại 1 cú horanh ngay mặt "bốp" ( Pu's : tiêu đời chàng trai trẻ rồi hhahah)
   - Có cần phải bế lên không ... muốn ăn mấy quả nữa hay gì ? Thiên yết phủi tay ...
  Quốc Minh ấm ức tay ôm mặt móc trong túi ra 1 móc khóa nhỏ hình của tỉ Yết hắn lên tiếng .
  - Cao tay quá có cần đánh tới thế không ..... chả biết thương hoa tiết ngọc gì cả ...?
- Móc khóa này là ....? Thiên yết hơi bất ngờ ...
  Chưa kịp nói hết câu Song Tử đã chạy tới nhấc cô lên và chạy đi ...

  - Bỏ tôi xuống ... Thiên Yết lạnh lùng nhìn Tử ca nhà ta .
Anh đưa cô đi thật xa nơi đó rồi để cô xuống ...
- Đây là đâu anh muốn gì ... Thiên yết bực bội vẫn thần thái lạnh lùng đó ...
- Muốn cô không tới gần con trai dù chỉ 1mm ... S.tử nhẹ giọng .
Mặt Tỉ Yết hiện lên hàng chữ I DON'T CARE bự tổ trên trán .
  Cô không q.tâm đeo headphone đảo bước ... mặt kệ anh ta nói gì .

  " Cô ấy là của tôi , anh không có quyền chạm tới ? "

            
            

__________________________

1371 dạo này ta bận học nên không ra cái chap nào hết thương các nàng phải chờ ... mà còn có 1 số bơ ta nữa ... Ta sắp ra 1 bộ fic thứ 2 ... chỉ mới là dự kiến ahihi ...
KHÔNG ĐƯỢC BƠ TA ĐÓ .....

CHẾ NÀO XEM CHÙA VUI LÒNG CHO Pu'S CÁI VOTE NHÁ ...😭

YÊU CÁC NÀNG 😋😊
  

 
  

12 CHÒM SAO VÀ NHỮNG KỶ NIỆM KHÓ QUÊN THỜI HỌC SINH ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ