Năm cô 18 tuổi , anh 20 tuổi
Anh ra sống tự lập, anh với cô không còn là hàng xóm .
Nhưng cô và anh vẫn luôn yêu nhau . Tình cảm của họ là song phương nhưng không ai dám thổ lộ trước vì cả hai đều nhút nhát, sợ sệch tình cảm hiện tại chỉ là đơn phương, sợ mất đi mối quan hệ thân thiết bây giờ ...
Anh không muốn thổ lộ mà muốn tự cô biết . Anh chủ động điện thoại hỏi thăm cô, nhắn tin cho cô trên Skype, dẫn cô đi chơi, mua đồ sáng đem đến tận nhà cho cô, có hôm anh còn đến đón cô chở cô đi học . Anh cứ tưởng làm như thế cô sẽ nhận ra được ... Nhưng cô ngốc nghếch ! Ngốc đến mức chỉ nghĩ anh tốt với cô như vậy vì anh cho cô là em gái mình ...
Cô không muốn thổ lộ và không muốn cho anh biết . Cô luôn nghĩ rằng anh xem cô là em gái, có những hôm nghĩ linh tinh, đau lòng rồi ôm gối khóc thút thít như đứa trẻ lên 6 .
" Trịnh ... "
Cô tình cờ thấy anh trong quán trà sữa, định kêu tên anh nhưng có một cô chạy đến khoát tay anh giọng nũng nịu .
" Anh ~~~ Em xin lỗi em đến muộn ! Chúng ta vào trong thôi, anh yêu ! "
Thật ra cô gái ấy là Trịnh Thiên Kỳ - em họ của Trịnh Khang .
Sự thân mật của họ làm cô hiểu lầm. Cô thấy đau, đau kinh khủng ... Thì ra là anh có bạn gái rồi ... Cô chạy ngay về nhà, đóng cửa phòng lại khóc .
Anh gọi điện, cô không bắt máy . Anh nhắn tin, cô không trả lời . Anh quyết định đến nhà cô vì lo lắng . Mở cửa, anh thấy cô đang làm bữa tối, cô vẫn khỏe mạnh, bình thường . Anh chạy lại cầm tay cô .
" Sau em không bắt máy ? Sao em cũng không trả lời tin nhắn ? "
Cô thấy anh liền nhớ đến cảnh cô gái kia với anh khoát tay nhau, máu dồn lên não, cô tức giận hất tay anh ra .
" Không sao cả ! "
" Em ... " Anh bất ngờ với thái độ của cô, thật sự rất bất ngờ, anh không hiểu mình lại làm gì sai khiến cô ấy phật lòng .
Rồi sau đó họ hòa nhau, họ vẫn là bạn . Cô vẫn không cho anh biết lí do cô tức giận như vậy . Nếu nói ra thì chẳng khác gì thổ lộ .
Cuối tháng 9, cô được anh khoa trên tỏ tình . Cô muốn hỏi ý kiến anh để xem thái độ của anh . Đáp lại cô chỉ là sự lạnh lùng .
" Em chấp nhận cậu ta đi ! Anh thấy cậu ta rồi ! Hai người bọn em rất đẹp đôi ! "
YOU ARE READING
Sự bỏ lỡ của hạnh phúc
Romance'' Cả hai đều thích nhau nhưng không dám nói vì nghĩ mình đơn phương và nhút nhát, sợ sệch, đến khi trở thành thành người từng thương rồi họ mới biết hoá ra đối phương cũng đã từng thích mình, hoá ra tình cảm của cả hai là song phương ... Nhưng muộn...