Chương 1: Mê người đêm một 🔞
Tròn trịa ánh trăng treo cao tại trong bầu trời đêm, có vài sợi gió thổi qua, đẩy ra cửa sổ, tại sáng trắng nguyệt quang hạ thấu qua rèm che mơ hồ có thể thấy được giường thượng giao điệp tại hai cỗ thân thể.
Nhục thể va chạm thanh âm hỗn tạp hợp nam nhân thở mạnh nữ nhân kiều tiếng rên rỉ, người nghe mặt đỏ tới mang tai.
"Ân... A... Không... Đừng... Quá sâu... Hừ..."
Trình quỳ mọp kiểu A Thu bị nam nhân từ sau lưng bóp eo, nam nhân vật kia cực kì đại rất dài, chỉ nhợt nhạt vừa vào là có thể đem nàng nhét đầy.
Tại nam nhân một cái thoáng thâm nhập xuống, nàng liền toàn thân co giật triều phun tiến nhập cao triều.
Sau lưng bóp A Thu Lí Đại Thạch bị nàng này một cao triều kẹp đến lại đau có sảng, vậy từ tử cung phun ra ngoài thủy triều vừa vặn đều phun ở hắn trên mã nhãn, khoái cảm thái quá mức kịch liệt, hại đến hắn suýt nữa bắn cấp phía dưới nữ nhân.
Hảo tại hắn định lực đủ, nhẫn trụ .
Bị khẩn ép chặt lấy tinh khí chậm rãi giật giật, cảm thụ được bên trong nộn nhục xoa bóp, hắn trùng trùng điệp điệp thở gấp.
Cao triều trung A Thu chỗ đó cấm được như này tra tấn, lại là thông thường cao triều, trên mặt nàng hiện đầy mồ hôi rịn, mang theo diễm lệ phi hồng, mang theo hơi nước hai mắt hơi khạp, bị nam nhân hôn sưng đôi môi hơi hơi tách ra.
"Lẳng lơ, có thích hay không lão tử như thế chơi ngươi?"
Lí Đại Thạch cúi người, thân trên dán chặt lấy A Thu vậy lưu đổ mồ hôi , bóp nàng eo tay hướng lên di chuyển, nắm lấy nàng hai khỏa vú mềm.
Môi tại nàng cần cổ da thịt trắng nõn thượng môi hôn, cực nóng hô hấp phỏng đến A Thu làn da nổi lên một tầng nhàn nhạt hồng nhạt.
A Thu sớm đã bị dục vọng ăn mòn ý chí, phân không rõ phương hướng, chỉ hội bản năng phụ họa.
"Ân... A... Không..."
"Ân? Không ưa thích?" Ghé vào A Thu trên người Lí Đại Thạch hai tròng mắt tối sầm lại, hơi hơi húc hông, vẫn luôn tại A Thu trong thân thể tinh khí tiến nhập đến thêm sâu, thúc đến kia nơi sâu khép kín miệng tử cung.
Hắn nhìn phía dưới nữ nhân phản ứng, hỏng tâm nhãn dùng quy đầu mài nghiền kia miệng tử cung, tại chỗ đó rục rịch muốn động, nghĩ muốn xông đi vào.
"A... Hỉ... Ưa thích..." A Thu đầu trống rỗng, nhưng bản năng nhượng nàng biết như thế nào lấy lòng trên người nam nhân.
Sau đó Lí Đại Thạch nghe được nàng lời này hậu đồng thời không có dừng lại, ngược lại càng thêm dụng lực mài nghiền, hắn nghĩ muốn đi vào, lần trước đi vào tư vị quả thực tuyệt vời.
"Thích gì? Có phải hay không ưa thích lão tử như thế thao chết ngươi? Tao bức, nhượng ngươi tao! !"
Lí Đại Thạch hồng mắt, hồn thoại từ miệng trung nói ra, bị hắn nắm trong tay vú mềm bị hắn tạo thành cái chủng hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CAO TĂNG CÓ CHÚT LIÊU [CAO H-3P]
Storie d'amoreNàng vốn thương gia tiểu thư, lại bởi vì gia đạo sa sút bị bán yên hoa chi địa. Nàng bị một nam nhân mua về gia, giam cầm tại tiểu viện kia trung. Ngày qua ngày, nàng rốt cuộc đi ra tiểu viện, gặp được kia cái như hoa sen giống nhau thánh khiết cao...