Tạp Đồ part 3

1.4K 4 0
                                    

Tạp Đồ

Tác Giả: Phương Tưởng

Quyển 1: Đông Thương Vệ Thành

Chương 258 : Chuẩn bị chiến tranh (3)

Dịch: vudsx

Nguồn: 4vn.eu - http://4vn.eu/forum

Trần Mộ hiểu rỏ, đối phương nhún nhường như vậy, là nhắc nhở mình không nên dấu giếm phương pháp chế tạp chiết hình yến ba tạp. Vì vậy hắn dứt khoát gật đầu:

- Được, tốt.

Hắn vốn không dự định che dấu, nếu chính mình đã xác định song phương giao dịch, lại cẩn thận như vậy thật sự không đúng đạo lý.

Lần này, trong đại sảnh hào khí nhất thời có chút quỷ dị hẳn lên. Mọi ánh mắt vốn đang tập hợp nhìn Nhữ Thu nhất tề chuyền về Trần Mộ.

Trên đời này, quả thật là có người da mặt dày đến tình trạng này sao? Hay tên tuổi trẻ này thật sự là một kẻ lợi hại có tư cách nói chuyện về chế tạp sư?

Nghi hoặc, kinh ngạc, đăm chiêu, rất nhiều loại ánh mắt đan vào nhau, không khí càng thêm quỷ dị.

Không phải không ai liên tưởng đến seri tạp phiến chế tạp sư, nhưng bọn họ nhìn tuổi Trần Mộ, đã không thể chấp nhận. Một đại sư chế tạp sư, tuổi làm sao trẻ được như vậy? Trong công việc chế tạp, thực lực thường thường cùng tuổi đời có quan hệ trực tiếp. Lấy Nhữ Thu làm ví dụ, nàng mặc dù được chỉ định kế thừa chức viện trưởng phân viện chế tạp, cũng không phải bởi vì thực lực chế tạp của nàng xuất chúng, mà là bởi vì tiềm lực cùng ngộ tính của nàng.

Tại Tư Nguyên học phủ, còn có nhiều người phương diện chế tạp còn tài giỏi hơn nàng.

Ba Cách Nội Nhĩ sắc mặt không thay đổi, hắn cũng nghe ra ý tứ Tiêu Tư trong lời nói, nên cười cười:

- Hiệu trưởng không cần lo lắng, ông chủ nhất định sẽ dụng tâm chỉ điểm Nhữ Thu cô nương.

Vẻ mặt Tiêu Tư nhất thời thư hoãn hẳn lên:

- Vậy ta giao Nhữ Thu cho Tào tiên sinh . À, đúng rồi, Tào tiên sinh muốn chế tạp sư ta đều mang đến , đây đều là lực lượng nòng cốt của trường học chúng ta, mỗi người đều có chức danh cao cấp chế tạp sư. Tào tiên sinh có gì phân phó, cứ việc giao cho bọn hắn, tin rằng dưới sự hướng dẫn của Tào tiên sinh. Bọn họ nhất định thu hoạch rất nhiều.

Tiêu Tư lời này là thật tâm huyết, người khác không biết Tào Đông này là ai, nhưng hắn rất rõ ràng.

Người chế tạo seri tạp phiến, nếu như thân phận này công bố, hắn tin tưởng, sẽ có vô số chế tạp sư tìm tới.

Thấy những chế tạp sư mình mang đến trên mặt hoài nghi, hắn không khỏi mỉm cười. Nếu như bọn họ biết thân phận Tào Đông, chỉ sợ một nữa người trong đó hạnh phúc đến bất tỉnh.

Đáng tiếc a, người như vậy nếu như có thể thu nạp vào Tư Nguyên học phủ, hắn nguyện ý nỗ lực bất cứ gì đánh đổi.

Bất quá hắn cũng biết đây là chuyện vọng tưởng. Có thể được chiết hình yến ba tạp chế pháp, hắn đã khá thỏa mãn. Đoạn thời gian này hắn một mực nghiên cứu chiết hình yến ba tạp .

Tạp Đồ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ