Tạp Đồ part 1

3.6K 6 3
                                    

Tạp Đồ

Quyển 1: Đông Thương Vệ Thành

Chương 1: Mưu Sinh Nhờ Tạp

Dịch: Blak

Nguồn:TTV

Giới thiệu sơ lược:

Hệ thống trong truyện hoàn toàn mới lạ: Tấm thẻ được chế tạo và sử dụng với nhiều chức năng đơn giản như nấu ăn, làm lạnh, quảng cáo, chứa năng lượng đến phức tạp: thông tin, bay , chiến đấu, radar, chữa trị.

Hệ thống tạp phiến ( card - thẻ ) phong phú, đa dạng, kém pháp bảo tu tiên chút. Nghề nghiệp trong truyện: Chế tạp sư - Tạp tu ( Y vụ tạp tu, kiến trúc... ), vô tạp lưu ( kiểu cao thủ võ lâm, rèn luyện thân thể đến biến thái ).

Trong truyện có thể chia làm 3 khu vực chính: Liên Bang - Bách Uyên Phủ - Ma Cáp Địch Vực. Truyện ra hơn 400 chương chỉ mới xoay quanh việc nhân vật chính tìm cách sinh tồn giữa lúc các thế lực trong Liên Bang minh tranh ám đấu.

Vài nét về NVC:

- Là người có tình có nghĩa.

- Là chế tạp đại sư kiêm tạp tu ( cái này khá logic, sống chết mới được chứ không phải kiểu sinh ra là thiên tài kiêm tu ma pháp + kiếm sư, 6 hệ ma pháp... )

- Hầu như không có tham vọng chính trị, quyền lực, đa số việc hắn làm là để sinh tồn. Không có kiểu NVC thông minh vô đối, nói hai ba câu người khác cúi đầu đi theo, say mê nghiên cứu tạp phiến.

Ngòi bút như lưỡi đao lướt nhẹ trên tạp phiến màu xám. Đường nét màu lam rất nhỏ lưu loát từ ngọn bút kéo dài xuống. Những đường nét màu lam không ngừng tăng lên trên tạp phiến lớn bằng lòng bàn tay. Dần dần, một đồ án huyền ảo phức tạp theo ngòi bút liên tục chuyển động mà trở nên càng hoàn mỹ.

Ánh mắt Trần Mộ chăm chú nhìn tạp phiến này, chậm rãi hô hấp như sợ kinh động đến cái gì. Nhìn kỹ mới có thể thấy cánh tay phải của hắn từ đầu đến cuối hoàn toàn không nhúc nhích chút nào, chỉ có cổ tay phải di chuyển. Cổ tay của hắn linh hoạt như rắn, mềm dẻo như không có xương. Ngòi bút vừa nhẹ chuyển động, một đường cong xinh đẹp xuất hiện trên tạp phiến. Đột nhiên, ngòi bút từ chỗ nhẹ nhàng đột ngột đưa thêm một nét phẩy sắc bén, nét phẩy đó cong như lưỡi đao! Đồ án trên tạp phiến chợt sáng ngời lên rồi lại nhanh chóng mờ xuống, trở lại bình thường như cũ.

Trần Mộ tiện tay để nó vào một đống tạp phiến trên bàn. Động tác của hắn trôi chảy tự nhiên, không chút trở ngại. Làm xong tạp phiến này, vẻ mặt hắn vẫn chăm chú như cũ, bây giờ hắn mới hoàn thành 15 tấm, còn thiếu 10 tấm. Hiện tại hắn đang chế tạo năng lượng tạp cấp một, là năng lượng tạp cấp thấp nhất cũng được sử dụng rộng rãi nhất, đồng thời tiêu hao lớn nhất trong các loại tạp phiến. Đúng lúc này căn phòng đột nhiên tối sầm lại.

"Đáng chết, lại hết năng lượng rồi!" Trần Mộ lầm bầm vài câu, tay trái rút ra một cái năng lượng tạp từ đống tạp phiến cắm vào độ nghi trên cổ tay, lập tức nhấn nhẹ nút trên, một chùm ánh sáng bắn ra. Nhờ ánh sáng này, Trần Mộ cẩn thận đi tới góc tường, trong phòng rất lộn xộn, hắn không muốn đụng đổ đồ đạc. Trên vách tường ở góc phòng có một thiết bị hình chữ nhật, bên dưới có một khe cắm, Trần Mộ đem năng lượng tạp trên tay cắm vào khe của thiết bị.

Tạp Đồ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ