Tạp Đồ part 4

1K 3 0
                                    

Tạp Đồ

Tác Giả: Phương Tưởng

Quyển 1: Đông Thương Vệ Thành

Chương 382: Tink

Dịch: Cuộc đời chó cắn

Nguồn: TTV

Vào lúc này , một người con gái đeo mạng che mặt bước vào phòng khách.

"Đã để ngài đợi lâu". Thanh âm ôn nhu dịu dàng nhẹ nhàng thanh thoát, chỉ là một câu nói hết sức bình thường nhưng lại làm cho người khác không thể không chú ý tới nàng được.

Mạng che mặt màu đen sáng bóng khiến ngay cả ánh mắt lợi hại như Trần Mộ cũng không cách nào nhìn xuyên thấu được. Chiếc áo khoác ngoài màu tím được nàng mặc trên người đã hoàn toàn làm nổi bật lên thân hình thon thả của nàng. Dưới cổ lại lộ ra một đoạn phấn trắng như tuyết, làm toát lên sức hấp dẫn chết người, tỏa cốt(1) thì tinh xảo xinh xắn, làm cho ánh mắt kẻ khác không thể nào rời đi được.

Đây là một người đàn bà làm cho người khác không cách nào kìm hãm được mà sinh ra vô số mơ mộng viễn vông.

Ngay cả Trần Mộ cũng lộ ra một chút thất thần, quả thật là hiện tượng cực kỳ hiếm thấy đối với hắn. Đột nhiên Trần Mộ hít một hơi thật sâu, tâm trạng liền thanh tỉnh trở lại. Qua những ngày khổ chiến vừa rồi, tâm trí của hắn đã thêm phần kiên nghị đến mức khó dao động. Phát hiện tình hình của bản thân không xong, hắn liền làm ra vài cử động và điều chỉnh.

Nhìn thấy hành động điều chỉnh của Trần Mộ, một tia tán thưởng thích thú từ sau tấm màng đen lộ ra. Nàng đã từng gặp qua vô số người, người đàn ông trước mắt mặc dù tướng mạo xấu xí vô cùng nhưng kiểm soát cảm xúc cực tốt, khí thế kinh người. Khi nàng vừa mới tiến vào, trong khoảnh khắc nam nhân xấu xí trước mặt xuất hiện một chút bối rối, nhưng hắn rất nhanh đã điều chỉnh lại, ánh mắt một lần nữa lại khôi phục như thường. Từ đó mà suy, người này đầu óc tỉnh táo và kiểm soát hành vi của mình rất tốt.

"Không có gì". Trần Mộ nhìn chằm chằm vào khăn che mặt của đối phương và hỏi: "Cô là chủ nhân của hãng buôn này ư?"

Dường như không để ý thấy nét cảnh giác trong mắt Trần Mộ, cô gái kia hơi nghiêng người xuống, phủi phủi mấy cái rồi mới chịu ngồi xuống: "Không sai, ngài có thể gọi ta là Tink."

Màu tím của áo khoác, màu đen của khăn che mặt, chiếc cổ trắng muốt đại biểu cho vẻ thần bí và mê hoặc, còn tư thế ngồi thẳng tắp như tượng biểu thị rõ ràng vẻ nghiêm nghị bất khả xâm phạm. Điều này làm cho Trần Mộ hết lần này tới lần khác không khỏi sinh ra một cảm giác: người phụ nữ này, ngồi ở đây, quả là phong tình.

Người phụ nữ trước mặt, không phải là nữ nhân đẹp nhất mà Trần Mộ đã từng thấy nhưng phong cách khá riêng biệt, có thể dễ dàng phân biệt với nữ nhân khác.

Bất quá, Trần Mộ đối với nữ nhân cũng không biết nhiều lắm. Nếu như để cho hắn dựa đại khái vào tư thế ngồi để phán đoán tính cách đối phương thuộc loại nào , như thế thì hoàn toàn không thể tin tưởng được.

Tạp Đồ FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ