IMAGINE | Sehun | Bướng | Part 2

1.8K 86 1
                                    

Part 2

Lúc trước gia đình bạn ở Incheon giờ chuyển tới Seoul sống và thuận tiện đi làm. Tuy sống ở đây rất thoải mái và tiện nghi nhưng không bằng căn nhà ông bà ở Incheon.

Ý của bạn bây giờ rất muốn qua về hồi xưa. Ở Incheon, gần trường học bạn có sân bóng trống nên học sinh thường đến đó chơi, gần đó là biển. Lúc nào cũng trốn ba mẹ đi biển xây lâu đài cát với Sehun.

Nhắc mới nhớ, nới đó là nơi đầu tiên gặp anh ta, chơi với hắn cũng được 10 năm. Hồi nhỏ Sehun rất cưng chiều bạn như em ruột mình, còn bạn thì suốt ngày mà nói bắt nạt hắn lại cũng không kém  đa số mắng anh ta là nhiều nhất, Sehun đã thế không giận mà còn cười cãi tay đôi với bạn. Nhiều kỉ niệm đẹp và vui nữa, nơi bắt nào nhưng kỳ tích đáng kể  .. nào là lần đầu trốn học, lần đầu có bạn, lần đầu có anh trai làm anh em kết nghĩa .. cũng là mối tình đầu của bạn.

Năm bạn 15 tuổi. Bạn rất giận Sehun, hôm mà bạn sắp chuyển đi lên Seoul, bạn hẹn Sehun ở quán trà sữa vì muốn bù lại những hôm mà bạn hơi quá đáng với Sehun và bày tỏ tình cảm của mình. Bạn chờ mãi trong quán chẳng thấy tới, đã dặn từ hôm qua rồi mà, bây giờ là 9h đáng lí đã tan học từ lâu rồi, bạn thấy lo lắng gọi cho Sehun nhưng không bắt máy. 10h quán trà đóng cửa, bạn cầm bao trà sữa trên tay và đứng trước cửa. 

Tiểu thư này chưa bao giờ đợi ai lâu như tên này, vì mai cũng đi, anh ta là bạn thân của mình nên chiêu đãi lần cuối. Vì bạn rất ghét đợi, 15p sau bạn đi tới trường vừa đi vừa bị mắc mưa. Cổng trường thì khỏi nói rồi mở 24/24 cho giáo viên, trường bạn rất rộng nên đi vào cổng còn phải đi thêm một đoạn nữa mới vào hẳn bên trong. Bạn cất áo khoác đồng phục vào trong tủ riêng của mình, có lẽ mưa lúc đó rất lớn cho nên áo sơ mi trong thấm nước hết cả ở lưng bạn. 

Bạn đi vào phòng học của Sehun, đèn vẫn bật đầy đủ nhưng chẳng thấy bóng người nào ngoài trừ cặp của Sehun. Bạn chắc chắn rằng đây là cặp của Sehun, nhưng anh ta đâu. Bạn chán nản đi ra thì gặp phải Sehun .. cùng với bạn cùng lớp, Lee Eun Sa. Cô ta là đối thủ của bạn đấy, cực kì căm ghét bạn. Lại thế Sehun còn khoác tay cô ta

"Oh ... t/b"

Sehun có bất ngờ chút vì bạn xuất hiện trước mặt anh. Nhưng sao người lại bị ướt còn trên tay là .. trà sữa, anh chợt nhớ lại hôm nay có hẹn với bạn nhưng lại quên.

"T/b-ah, anh .. thật sự anh quên hôm nay .."

Tuy có buồn chút, nhưng bạn vẫn lấy bình tĩnh lại và nói. 

"À .. không có gì, lần sau cũng được. Với lại tôi thấy mình là người làm phiền hai người rồi. Sehun tạm biệt"

Câu nói của bạn không như đang ghen hoặc bực bội. Có lẽ bạn không yêu hắn nhiều hơn nghĩ hoặc giận quá.

Thái độ hôm đó của bạn rất lại, chẳng có bao giờ bạn hiền đến vậy. Mọi thường hẹn Sehun đi đâu chỉ cần trễ đúng 5p bạn bỏ về không đợi đến 2 tiếng hơn như vậy đâu. Với lại bạn còn tươi cười chào hắn nữa. Hôm sau, Sehun nằm trên giường cứ lăn tới lăn lui (Hôm đó là thứ bảy) .. cảm thấy rất khó chịu khi vẻ mặt bạn như vậy. Liền cầm dù đi sang nhà bạn, vì là dạo nay Sehun qua nhà ngoại chơi và ở một thời gian nên đi có chút xa hơn, chỉ cần băng qua 2 đường lớn là tới khu bạn và anh.

Tiện thế anh vào nhà cất cặp rồi sang chơi với bạn.

"Con đi đâu nữa thế"

"Dạ, con sang t/b chơi chút thưa mẹ"

"Ô, con bé nó vừa chuyển lên Seoul rồi mà. Mẹ cứ tưởng con bé nói cho con nghe rồi chứ"

"Sao cơ"

Anh như đứng tim, hồi nào chứ .. t/b chưa nói anh nghe. Không để cho mẹ nói hết, Sehun liền chạy sang nhà bạn quên cả dù.

Sehun vừa gõ cửa vừa gọi tên bạn.

"T/b .. mở cửa cho anh"

"Yah .. nhóc con đừng có giỡn"

Lát nữa chị HeeJi bực bội mở cửa ra định mắng tên phá cửa nhà mình.

"Yah .. cái cậu .. ô .. Sehun ?"

Biểu hiện của Heeji liền thay đổi 360 độ, quyến rũ nhìn Sehun . Chú ý bà này là bạn cùng lớp với Sehun và cũng là chị họ của bạn. Bà này hay mắng bạn vì bạn quá thân với Sehun 

"Ớ .. hot boy tìm tớ có chuyện gì ?"

"Này .. này Heeji, t/b đâu. Kêu t/b ra nhanh"

"T/b sao .. nó cùng gia đình chuyển lên Seoul nãy giờ rồi mà"

"Không có .. chắc đang nướng trên phòng mà. Cho tớ vào"

"Ớ .. ớ, Sehun"

Sehun chạy vào bạn. Trống rỗng, chỉ còn cái giường trắng nhỏ nhắn và tủ.

Tự dưng anh nhớ lại câu nói của bạn hôm qua.

"À .. không có gì, lần sau cũng được. Với lại tôi thấy mình là người làm phiền hai người rồi. Sehun tạm biệt" - bạn

" .. Sehun tạm biệt"

Thì ra là hôm qua, chắc hẹn anh ra quán trà rồi nói chào tạm biệt nhưng nỡ nào lại quên. Lúc đó chẳng chạy tới t/b nói xin lỗi. Đúng là tệ mà.

Bạn ngồi trên xe, ngằm nhìn Incheon lần cuối rồi thở dài. Bạn nghĩ tình cảm mình dành cho Sehun chưa lớn chắc là thoáng qua thôi rồi cũng như xưa. 

Mối tình đầu bạn kết thúc tại đó. Bạn thật sự rất giận Sehun vì một câu xin lỗi cũng chẳng có đã thế còn không qua nhà bạn. Đã ghét giờ còn ghét hơn nữa. Cứ tưởng mai sau không anh ta

Đâu ngờ anh ta là hôn thê của bạn bây giờ

TBC

IMAGINE | Sehun | BướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ