IMAGINE | SEHUN | Bướng | Part 8

949 57 0
                                    

Part 8

Sáng mai, bạn làm buổi sáng cho cả hai là món cơm chiên truyền thống. Mới tắt lửa, vừa thổi vừa địng bưng sang thì bị Sehun nhào tới giựt lấy hai chén cơm đặt lên bàn.

"Suýt nữa là đổ hết rồi đấy"

"Hì hì, anh biết rồi. Vào bàn đi"

Nham nhi vài muỗng rồi bạn đứng dậy lại gần cái tủ lạnh mở ra lấy hai hộp sữa dâu ra đặt xuống đối diện anh.

"Uống đi, sữa dâu có chút chua nhưng mà có vitamin tốt cho sức khỏe"

Bạn vừa nói vừa mở, xong nóc hết hộp sữa đáng thương  . Nhìn bạn uống ngon lành vậy cũng không tiếc mà uống theo bạn.

"Ặc chua thế mà ... sao em tài thế .. eo ơi chua quá"

"Có lẽ tôi bỏ vitamin hơi quá tay"

Mặt đầy vô tội của bạn ngu ngơ nhìn anh, làm anh cũng dịu lòng rồi ăn xong phần còn lại.

//////

"Ợ"

"Yah, anh thật là .."

"Ơ .. anh xin lỗi, hí hí"

Bạn đá vào chân cái tội mất vệ sinh. Sehun làm mặt đau đớn rồi hối hội xin lỗi bạn.

"Sehun .."

"Oa, ăn xong rồi đi ngủ thôi ~"

Đã không cho bạn nói hết mà còn thốt ra cái câu thật là đáng ghét. Sehun, anh nói xong quơ cái hộp điều khiển TV rồi nhảy cái BẠCH lên giường, chân gách chéo, tay chóng cằm.

"Này này tôi chưa nói xong thì anh nằm dài lên sofa là sao hã"

Bạn vỗ vài cái vào mông anh.

"Mau mau đứng dậy ra ngoài đi tập thể dục, anh muốn béo phì hã"

"Nhưng tập thể dục một mình chán lắm  "

"Được thôi, tôi đi chung được chưa. Giờ mau đứng dậy, "Chốp chốp boai""

Sau khi sỏ chân vào giày thể dục xong bạn cầm cái bình giữ nhiệt lên uống một ngụm nước rồi quay sang hối Sehun sau.

"Có mau lên không thì bảo"

"Xuống liền xuống liền"

//////

W ! : Đoạn này có hơi biến thái một chút 

Cơ thể đang nóng dần, việc chạy bộ lúc nãy làm anh có chút kiệt sức cứ thở hổn hẻn. Mặc sức tu hết chai nước mới mua.

"Chai mới khui đấy, uống từ từ thôi sặc ráng chịu"

"Cảm ơn em"

Bạn ngồi cạnh anh rồi cũng tự khui cho mình chai còn lại. Anh đang uống thì vô tình nhìn sang bạn rồi từ từ lướt xuống ...

Bạn thấy có cái gì đó bất thường thì quay sang bắt quả tang hắn ta đang nhìn trộm bạn.

"Anh nhìn gì đấy"

"À không không có gì"

Sehun quay sang chỗ khác uống nước tiếp, mặt có chút đỏ mặt. Hắn ta đang mắc cỡ à  ê i ~

//////

Gần 7h tối bạn mới chuẩn bị xong. Rồi mới đi xuống dưới nhà mà mang giày.

"Ũa, lúc nãy có để đôi giày ở đây mà ???"

"Oaa, hôm nay chịu mặc đồ của anh mua rồi à"

Sehun từ đâu ra ở đằng sau bạn lên tiếng.

"Trông em đẹp thật đấy"

"Ờ ừ ... anh có thấy đôi giầy của em ở đâu đây không ?"

"À đôi giày hồi sáng ấy hã, anh đem đi giặt rồi. Em mang cái này đi"

Sehun giơ một đôi guốc. Nhìn không lấp lánh như cái khác, khá đơn giản và có chút quý phái.

"Sao .. mang guốc à ?"

"Phải, mang guốc mang vào thử xem"

Chưa kịp cho bạn trả lời thì bạn cúi xuống sỏ chân bạn vào. 

"Đẹp thật đấy, rất hợp với em"

"Cảm ơn .."

Chưa thử bước đi một bước thì bị mất thăng bằng bạn vô tình ngã lên người anh.

"Ơ ơ, xin lỗi .. giờ phải đi đây .. trễ trễ rồi"

"Ừ. Nhớ về sớm đấy"

TBC

IMAGINE | Sehun | BướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ