Part 10
" .... "
"Nhưng nói ra thì mất hết hình tượng công chúa giữ bây lâu nay, anh không nhớ cái hồi em chủ động đi xin lỗi hắn hã !"
"Hahaha .. phải phải, ngay cả anh còn không tin mà phát cười nữa này"
Yifan nhịn nãy giờ, giờ mới cười ầm lên (cười bù ) làm bạn ngượng muốn chết. Đấm cho ổng vài cái đấm.
"Anh thật giống Sehun, cả nhà họ Ngô đều đáng ghét như nhau"
"Nói chứ, anh và Sehun mà là anh em cùng nhà chắc suốt ngày đánh lộn mà dành em"
"Gì chứ, tôi về mách vợ ông đó "
"Đùa chứ, chuyện quá khứ nhắc lại cũng thấy vui. Tên nhóc chẳng bao giờ cho anh đụng vào em, một chút cũng không cho"
"Sehun, anh ta nói là em là em kết nghĩa cho nên anh ấy có quyền bảo vệ em tránh những kẻ xấu có gai"
"Haha, quả nhiên là đồ trẻ con "
"À, oppa. Em có mua đồ tặng anh"
Vừa nói, tay bạn vừa nắm lấy tay. Hình như nhét cái gì đó vào tay anh.
"Gì đây, tặng anh cho là kẹo dẻo à "
"Giỡn thôi, haha. Đây này"
Bạn đẩy cái bao đựng rượu vang vừa mua lúc nãy sang cho anh. Vì biết anh đang sưu tầm rượu vang lâu năm nên biếu một cái ấy mà, loại khá mắc nhưng tặng cho anh cũng chẳng tiếc mấy.
"Ohh, 1889 lận. Cảm ơn em nhé, cái này cũng khá mắc .."
"Không sao, anh thích là được. Không nhận là em về bắt cóc con vợ anh đi chơi bar "
"Yah, em toàn dạy hư cho vợ anh. Cái này nhận, cấm sang nhà tôi đấy "
Bạn đưa ly trà sữa lên hút thì cạn sạch, bạn định đứng dậy sang quầy mua thêm thì ..
"Em mua thêm một ly nữa .."
"Ừ"
Bạn vừa đứng dậy thì có một người đặt mạnh ly trà sữa chocolate mới lên bàn, bạn không để ý cho lắm chỉ nhìn chằm chằm vào ly.
"Trà sữa chocolate nhiều hạt trân châu"
"Cảm ơn"
Giọng này khá quên, ngước nhìn lên thì mới nhận ra .. là Sehun.
"Oh, Sehun lâu quá không gặp cậu"
Thấy Sehun bất ngờ xuất cũng hơi giật mình, sao nét mặt của Sehun nhìn có chút giận dữ và chẳng thèm để ý bạn. Hình như có gì đó không ổn ở đây .. Sehun, anh ấy đang hiểu lầm.
"Yifan, 15 trước và 15 sau. T/b vẫn là của tôi, bây giờ cô ấy là vợ tôi làm ơn tránh xa t/b ra. Tôi không chấp nhận hai người thân mật như lúc nãy"
Nói rồi Sehun hất tay Yifan rồi kéo bạn đi, bỏ Yifan đứng đó ú ớ không kịp. Mọi người đều nhìn vào Yifan, anh chỉ bật cười coi như chúc mừng em gái của mình rồi vợt luôn ly trà sữa chocolate đông lạnh đi về.
"Sehun .. bỏ tay ra .."
Sehun mặc kệ những lời nói của bạn, giờ chỉ biết kéo bạn về nhà là tốt nhất. Anh rất tức giận và nắm chặt tay bạn làm tay bạn đỏ lên có khi mất cảm giác. Đã thế .. đang mang guốc
"A .. a"
Bạn bị trật chân.
"Sehun .. đứng lại .. chân em .."
"ASHII"
Sehun quay sang quát bạn. Đây là lần tiên bạn thấy Sehun như thế.
"Mẹ kiếp"
Sehun thả tay bạn ra, vò tay bức tóc. Chóng tay, nhìn vào một nơi không nhất định. Nhưng vừa rồi anh vừa nói gì .. quát rồi còn .. chữi bạn á !
"Anh vừa nói gì .. mẹ kiếp sao"
".. em"
"Anh nghe tôi giải thích rõ ràng chưa ?? Sehun anh quát tôi đấy à !"
".. "
TBC
BẠN ĐANG ĐỌC
IMAGINE | Sehun | Bướng
FanfictionTác giả: Eun Ny (Kwon JH) Thể loại: Imagine, Sủng, về sau càng Sủng, Short Nhân vật: - Oh Sehun, EXO - Park t/b Vài lời muốn nói: Đây là imagine thứ 3 trong tình trạng hoàn, mình rất nhiều Short imagine nhưng vì đang viết mà bí, với lại văn chươ...