4h30 chiều, Mino tỉnh giấc quay sang thấy Jinwoo còn đang còn ngủ say nên ko đánh thức cậu dậy. Anh lật đật đi tắm rửa thay đồ chuẩn bị sửa soạn xong hết rồi mới vắt đầu đánh thức Jinwoo.
- Vợ à, chiều rồi em mau dậy đi HoonYoon sắp tới rồi._ Mino lay nhẹ người Jinwoo.
-Em chỉ mới chợp mắt xíu thôi mà, cho em ngủ thêm xíu nữa đi._ Jinwoo vươn vai mơ màng.
-Em quên mình có hẹn ai tới nhà à, mau dậy đi vợ yêu.
-Em muốn ngủ mà._ Jinwoo lên cơn nhõng nhẽo đòi ngủ tiếp.
-Đã chiều rồi em mà ngủ nữa là mặt trời đè thức dậy mệt lắm, mau dậy đi._ Mino năn nỉ ỉ ôi kêu cục nợ dậy.
-Vợ muốn ngủ mà huhu._ Nước mắt bắt đầu chảy xuống trên gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của cậu.
-Thôi mà vợ, đừng khóc mà ngoan nghe lời anh dậy đi ngủ nhiều ko tốt cho em và con đâu._ Mino lấy tay lâu đi giọt nước mặt đang rơi trên đôi má của Jinwoo.
-Mấy giờ rồi chồng?_ Jinu bắt đầu tỉnh táo
-Đã 4h45 chiều rồi, em mau đi dậy đi Hoon Yoon gần qua tới rồi đó.
-Hoon với Yoon tới chưa?
- Sắp rồi.
-Vậy em đi tắm đây.
-Em tắm đi anh có lấy đồ sẵn cho em rồi đấy.
-Vâng cám ơn anh.
Nói xong Jinu đi tới phòng tắm còn Mino xếp lại mền gối đột nhiên từ phía dưới nhà có tiếng chuông cửa.
~~Teng teng~~
Chị giúp việc từ trong nhà bước ra. Ở ngoài cổng có một cô gái sang chảnh, ăn mặc hàng hiệu đang đứng đợi.
-Dạ chào cô, cô muốn tìm ai?
-Tôi muốn tìm phó giám đốc Kim để tặng cho cậu ấy món quà nhỏ chúc mừng cậu ấy lên chức làm mẹ.
-Vậy mời cô vào để tôi gọi cậu chủ.
Mino từ trong nhà chạy ra.
-Ai vậy chị Lee?
-Dạ thưa có cô này tới tặng quà cho cậu chủ Kim.
-Chào cô, cô là...?_Mino nhìn thấy cô gái này quen quen.
-Anh ko nhận ra em à Mino?_ Cô gái ấy tháo mắt kính xuống.
-Ủa Irene em đâu đây? Vào nhà đi_ Mino bất ngờ.
-Em thay mặt ba em tới đây chúc mừng phó giám đốc Kim. Còn anh làm gì ở đây?
-Anh là chồng Jinwoo, em ko biết hả?
-Em ko nghe ba nói, ko lẽ anh là giám đốc Song.
-Đúng vậy.
-Ủa mà Jinwoo đâu rồi ?
-Em ấy đang ở trên lầu để anh lên kêu em ấy xuống.
-Vâng
Mino lên lầu gọi Jinwoo.
-Jinwoo à em xong chưa?
-Em xong rồi, ủa mà hình như có ai tới nhà mình đúng ko?
-Là con gái của chủ tịch Bae tới chúc mừng em.
-Ồ thì ra là người cũ của anh_ Tới giờ chọc ghẹo
-Em biết luôn?
-Sao ko biết, quá rành.
- Em sao biết được hay vậy hả Nai con?_ Mino ngắt mũi Jinwoo nói giọng đáng yêu.
-Thì trước khi đồng ý lời tỏ tình của anh em có tìm hiểu trước rồi .
-Em cũng ghê quá ha? Tìm hiểu trước mới chịu quen.
-Ko thôi quen người lừa đảo thì sao? Thôi em phải xuống chào hỏi 1 tiếng mới được.
-Vậy để anh dẫn em xuống.
Jinwoo đi xuống phòng khách gặp Irene.
-À chào Irene
-Chào Jinwoo, chúc mừng cậu đây là chút quà tớ đại diện cho công ty của ba tới tặng cho cậu.
-Cám ơn cậu, cậu ngồi đi.
-2 người ngồi đi để anh vào lấy nước.
-Thôi khỏi Mino em về ngay thôi tại công ty còn một số việc cần phải giải quyết.
-Tiếc thật, đúng ra tớ tính kêu cậu ở lại dùng tiệc bọn tớ mà cậu có việc nên hẹn khi khác nha.
-Được thôi Jinwoo.
-Khi nào rảnh điện thoại cho tớ nha Irene.
-Vâng, thôi tớ về nha khi khác gặp.
-Cậu về, để tớ với Mino ra tiễn cậu.
-Thôi được rồi cậu ngồi đây nghỉ đi tớ tự ra cũng được.
-Ra có ngoài cổng thôi mà ko sao đâu.
-Cũng được.
Ra tới cổng.
-Tạm biệt cậu nha Irene, hẹn khi khác gặp lại.
-Ừm tạm biệt cậu Jinwoo, em về nha Mino.
-Em về.
-Tạm biệt 2 người em về.
Chiếc xe bắt đầu lăn bánh và cánh cửa kia cũng bắt đầu khép cửa lại. Trên chiếc xe hơi của cô gái kia có 1 giọng thì thầm:
-Kim Jinwoo tao sẽ đòi lại nhưng gì tao đã mất và rồi mày cũng sẽ nếm được mùi đau thương mất mát là như thế nào. Mày tưởng mày có được Mino là ngon hả tao sẽ khiến mày phải nhả lại cho tao.
(Au: Sắp có biến dòi)Hết chap 16
Hihi đã để mọi người chờ lâu😍
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Mãi Ở Bên Anh
Cerita PendekThể loại: Đam mỹ, ngôn tình, H Couple chính: MinWoo Couple phụ:HoonYoon