Chapter 54: Realization

1.4K 44 3
                                    

Joe's POV

I know that she is now curious of my sudden change. Bakit nga ba ako nagbago bigla? Well then, sisihin nyo ang dalawa kong gunggong na kaibigan. (=__=)

~Flashback~

Nandito ako ngayon sa bar ko kasama ang dalawang gunggong. (=__=)

"Mga ulol este tol! Pwede ko bang ireto si Shirley?" tanong ni Jake.

 

 

Ireto?

 

 

"Bakit parang nagpapaalam ka pa yata sa amin para lang ireto si Shirley? Eh in the first place, hindi naman namin sya kaano-ano." tanong ni Earl habang kumakain ng mga sliced mangoes.

 

 

"Kanino mo ba sya irereto?" tanong ko habang iniinom ang Jack Daniels sa shot glass ko.

 

 

"Kay Mike Sebastian."

*BLAG!*

"Sht bro! You almost gave me a heart attack." gulat na sigaw ni Jake habang nakahawak ang kanan nyang kamay sa kaliwang dibdib nya at humihingal pa.

 "Sya ba yung pinsan mo na nasa Canada?" tanong ni Earl habang kinakain nya naman ngayon ang mga sliced strawberries.

"Oo"

*BLAG!*

"TANG'NA TOL! Nananadya ka ba?!" gulat na sigaw ni Jake nanaman at ginawa ulit ang last pose nya.

"Waaah! My precious delicious fruits!" sigaw naman ni Earl habang hawak-hawak nya ang maliit na tinidor at akmang kukuha ulit sana ng strawberry.

"Paker ka dude! Kanina binato mo na yung shot glass mo tapos ngayon, pati ba naman yung plato na lalagyanan ng sliced fruits ni Earl binato mo rin? Yung totoo? Hindi man halatang malaki yung galit mo sa pinsan ko noh?" sarcastic nyang sinabi.

(=__=) Tanga! Hindi lang galit ang nararamdaman ko sa p*tang inang pinsan mo! Kinamumuhian ko yung gagong 'yon.

♥ Special 2 ♥ (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon