s is for settle.

669 126 1
                                    

settle (n,v) /ˈsɛtl/

(danh từ): ghế dài.

(động từ): dàn xếp, giải quyết, định cư.

settle down (phrasal verb): an cư lạc nghiệp, lập gia đình.


Sau khi Jooyeon và Hoseok đính hôn, ngoài việc lên kế hoạch cho đám cưới, thì điều quan trọng tiếp theo chính là xây dựng tổ ấm. Hoseok tìm được một khu chung cư cao cấp ở khu Gangnam, và chẳng mấy chốc, cả hai đã mua được căn hộ penthouse ở đó, sẵn sàng dọn đồ về căn nhà chung của họ.

Suốt một ngày di chuyển đồ đạc sang nhà mới với sự giúp đỡ của các thành viên trong nhóm của Hoseok và cả Jooyeon, thì mãi đến gần mười giờ tối, cuối cùng mọi thứ cũng gần như là đâu vào đấy. Jooyeon ngỏ ý mời mọi người đi ăn, nhưng ai nấy đều từ chối và hẹn hôm khác, vì họ cũng đều mệt lả người rồi.

Khi mọi người đi hết và căn nhà trống trải chỉ còn Jooyeon và Hoseok, cô thả mình xuống chiếc nệm mới tinh trên sàn phòng khách, trút một tiếng thở dài. Hoseok cũng nằm xuống cạnh Jooyeon ngay tắp lự, ôm cô vào lòng mình mà hỏi:

"Vậy tối nay em định trở về kí túc xá ngủ hay là ở lại đây?"

"Sao anh lại hỏi thế?"

Jooyeon hơi nhướng mày, thắc mắc, còn Hoseok chỉ cười cười, đáp lại:

"Người ta chưa mang giường đến, sợ em nằm thế này bị mỏi lưng thôi."

"Kệ đi, hôm nay em ở lại đây với anh," Jooyeon ghé sát mặt Hoseok, đặt lên môi anh một nụ hôn phớt, vừa mỉm cười vừa đáp, "Vì từ giờ thì đây là nhà chúng ta rồi. Và không nơi nào tuyệt như ở nhà cả."

hoseok ☆ from a to zNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ