JUNGKOOK'S POV
"I WON THE FUCKING BET!!" Sigaw ko
Tumayo si Jin hyung at...
"WHAT BET?!!"
"May ginawa kasing bet Si Namjoon hyung. Kapag mapasagot ko si Jimin... bibigyan daw niya ako ng
****** won." Calm kong sabi."What the fuck, Namjoon?!!! What the fuck?!! Hinde na ikaw yung Namjoon na nakilala ko! Yung Namjoon na kilala ko.... he's nice, Kind, caring and understanding! What happened to you?!!"
"Baby... Consequences niya it---" Jin slapped Namjoon
"Cut the crap, Namjoon!"
"Baby, Im sorry! Okay?"
"Kay Jimin ka magsorry! Wala siyang ginawang masama sayo!"
"Ikinalat niya na--"
"So?!! Tanggap nila tayo!"
"Pero mas marami yung may galit satin!" Sigaw ni Namjoon hyung. "Because youre hurting the campus Nerd!" Sigaw naman ni Jin
"*sigh* sorry, baby!"
"Ughh! I hate you!"
Nagwalkout na lang si Namjoon.
**
Kinabukasan
PARK JIMIN'S POV
May humila sa aking kamay. Tapos may naramdaman akong Suntok sa Mukha ko. "N-namjoonieee hyung?" Tamong ko. "Fuck you, Park Fucking Jimin! Because of you Nag-away kami ni Jin hyung! Eh paano kung *Punch* Hihiwalayan niya ako?! Ha?!!"
*Punch*Napahiga ako sa Sahig. "Stop it hyung! It hurrtsss!!!"
"Do you think I FUCKING CARE?!! HUH?!!! JUST CALL YOUR MOMMY SO THAT SHE CAN SAVE YOU!"
Okay! Thats it! Sinuntok ko siya sa Mukha. Kaya napahiga siya...
Nagdudugo yung ilong niya. "Wag na wag mo siyang babanggitin. I'll Kill you." Pagbabanta ko.Tapos nag walkout nako.
NAMJOON'S POV
H-he p-punched me in the FACE! I cant believe na kaya niyang gawin yun. Ang lakas ng suntok niya. Shit! Naguiguilty na talaga ako. But I Still hate you, PARK FUCKING JIMIN. REMEMBER THAT!
JIMIN'S POV
"Oh my gosh! Minnie! What happend to you?!!" Gulat na tanong ni Jackson hyungie
"Im okay, Hyungie. Im really Okay."
"No! You're not okay! Lets go to the clinic." I nodded my head.
**
"So what happened?"
"Namjoonie hyung Punched me. And then... ang sabi niya.... 'Just call your mommy so that she can save you' soo... I punched back."
"Woahhh!!! JINJA!??? REALLY?!! WOAHH! YOU ARE SOOO COOOLLLL!!!!!!" Sigaw niya. "Shut up hyungie!" I pouted.
"Aish! Youre so Cute!"
"Yah! Im not cute! Im a MAN!"
"Hmmm... Suuureeee." Sarcastic niyang sabi. "Nagsisi ako na sinuntok ko siya." I sighed
"Tsk! He deserves it!"
"*Sigh* Okkay... Hyungie? Wag kang magagalit sakin ha?"
"Huh? Bakit? Mamamatay na ba ako?"
"Hyung! Dont say that! Kami na ni Jungkookie! He confessed--"
"What?!!! Kayo na?!! What the fucckkkkk!!!! Kailan pa?!!"
"Kahapon lang hyung." I chuckled
"Kaya pala nakangiti ka habang tinitignan mo yung pagkain mo kanina. Haysst! But be careful, Okay? You are my favorite dongsaeng!" He hugged me
"Hahaha! You are my favorite too hyung."
I hugged him back.
***
Uwian na!! "Jungkookieee!!!" I shouted
"Jiminiee hyunggg!!" I hugged him. "I missed you hyung "
"Yah! Were in the same class, Pabo!"
"I know hyung! And Goodbye! May gagawin pa kasi ako sa Bahay eh!"
"Bye, Kookie! I love you!" I kissed his cheek. "I love you too, hyung."
**
Andito nako sa bahay. And suddely.. may yumakap sakin. Wait! Familliar yung pabango na yan. "JIHYUN?!!"
"Park Jiminie-Hyunggg!!!!" He shouted. "Yahh!! My ears!!!"
"Sooryy Hyungieee!!
BINABASA MO ANG
The nerdy boy turns into a Badboy (JIKOOK)
FanfictionPark Jimin was a Nerd..... And then..... "Stay away from me, Jeon fucking Jungkook." "H-hyung..."