JIMIN'S POV
ONE WEEK LATERRR
one week na ang nakakalipas simula nung bumalik ako sa Korea. Srsly dudes... I miss my friends so badddd. Especially Jackson my hyungiee!!
May mga naririnig akong bulungan almost everyday?
Like:
Kawawa naman ang BTS guys! Nabully na naman sila!
Beh! Karma is a bitch! Ganyan din yung ginawa nila kay Jimin Oppa noon!
Oo nga! Tignan mo si Jimin Oppa oh! Ang dating cute nerd noon ngayun badboy na!
Nabugbog? Nabugbog ba yung bts? Why? Where? When? Park Jimin, You Pabo! Bakit ka ba nag-aalala sa kanila?! Tsk! You should be happy!
Pumasok nako sa Classroom. And suddenly... "Hi! Jiminie Oppa!"
"U-uhh? Do I Know you, Noona?" Tanong ko. "Oh! Im sorry! My name is Lisa!"
"Oh... Hello Lisa... Magkagrade lang tayo? Am I Right?" Tanong ko. She nodded. "Then why are you calling me Oppa? Im not your Oppa." Sabi ko
"Oh! Im so sorry Oppa! Shit... uhh--"
I giggled. She's so cute. "Im just Joking, Lisa." I ruffled her hair. At saktong sakto pumasok naman ang bts sa classroom namin. I dont give a Fuck
"So? Transferee ka lang dito? How did you know my name?" Nakangiti kong sabi. "Yes Oppa! And Youre so Popular! May nangbubully at may nangbubugbog daw sa iyo noong 15 years old ka? Is that true, Oppa?" Tanong niya.
I nodded. "Mmhhm... Y-yeah..."
"Im sorry Oppa! Can i sit besid---"
"Sorry.... Pero katabi ko kasi siya eh." J-jungkook?
"Ayy! Sorry Oppa! Bye Jiminie Oppa!"
"Bye, Lisa..."
JUNGKOOK'S POV
Tsk. Nagseselos ako kanina. Wtf! Ngumiti si Jimin! Ngumiti siya! Aish! Ako dapat yung nagpapangiti sa kanya ng ganun eh! Puta! Inagawan ako ng bitch na yun! Sarap sapakin. "Yah! Staring is rude, y'ah know?"
"I know~" i smirked. Inirapan lang niya ako.
"Eh alam mo pala eh. Show some respect, Little shit." Sabi niya. Ang cold ng voice niya.
"O-okay..."
And suddenly marinig kong nagring yung phone niya. Nagsmile muna siya bago niya inanswer yung call.
"Yes, Baby? Jagi?" Jimin
"J-Jimin...."
"Yes? Why?"
"L-lets B-break u-up.."
"H-huh? Why??"
"I dont love you anymore, Jimin-ah."
"Oh... Okay."
Wtf!? Nakipag breakup yung girlfriend niya! "Hey... Its okay... ang dami pang babaeng---"
"THANK GOD! HOO!" Bakit siya ngumingiti?! I swear to God! Diba? Dapat broken hearted si Jimin ngayun? Bakit ang saya niya?
"Wh-what?"
"Thank God! Im free! Gosh!"
"Wae?"
"Wala lang."
"Bakit ka masaya? Diba dapat malungkot ka dahil nakipag break up siya sayo?"
"Tsk! I dont love her. Wtf! Im so fucking happy! Im calling Jihyun!"
BINABASA MO ANG
The nerdy boy turns into a Badboy (JIKOOK)
FanfictionPark Jimin was a Nerd..... And then..... "Stay away from me, Jeon fucking Jungkook." "H-hyung..."