Fake Love Confession

222 10 2
                                    

JIMIN'S POV

"Young master... Gising na po kayo... Breakfast is ready."

"Okkkaaaayyyy!!!"

Haysst... sana andito si Jackson Hyungieee.

**

Habang naglalakad ako sa Corridor. May nagtakip ng mata ko. "Ple-please... d-dont h-hurt m-me... I-it... *Crying*"

Naramdaman kong niyakap niya ako. Sino to? "Oh my Gosh. What happened to you, Minnie? Ang dami mong Pasa at sugat." Sabi niya saken. Tinignan niya ako sa mga mata...

"N-nahulog lang ako sa hagdan." I lied. Baka kung sasabihin yung totoo. Baka saktan nila yung Bts.

"Hmm.... Okkaayy.... Halika na. Punta na tayo sa Room." Nakangiti niyang sabi

**
Pagpasok namin sa Room
"Jimin-Oppa! Do you remember me?" Tanong niya. Seulgi?

"Seulgi!" I hugged her.

"Ang dami mong Sugat at pasa! Anong nangyare?" Tanong niya. Bago ako sumagot... tinignan ko yung Bts.

Ngumiti lang ako sakanila. "Nahulog lang ako sa Hagdan, Seulgi! Dont worry! Im fine. Tinulungan naman ako ng mga maids ko. Esstteee! May tumulong sakin." Shems! 

Tinignan niya ako sa mga mata. "Owwss? Nagsasabi ka ba ng totoo?" Taas kilay niyang tanong

"O-oo naman! Umupo na tayo, Seulgi... Dadating na si Maam."

Kaya umupo na kami. "Goodmorning Kookie, Taehyungie, Namjoonie Hyung, Hobi hyung, Suga hyung, Jinnie Hyung!!" Sabi ko sakanila.

BTS' POV

Damn... I missed that nickname..

JIMIN'S POV

Recess time...

"Oh? Anong nangyare sayo, Jimin? Ang dami mong pasa!" Tanong ni Jinyoung hyung

"Nahulog lang ako sa hagdan, Jinyoung-ssi." He ruffled my hair.

I smiled at him. "Okay.... Are you telling the truth? Nothing but the truth?" Taas kilay niyang tanong

"Oo nga, Jimin... impossible naman na nahulog ka sa hagdan... hinde naman malabo yung mata mo" Mark hyung

"Yeah." Bambam

"Tsk... Okay lang ako, Guys. Promise."

"Okay..."

"Bili na tayo ng pagkain." Sabi ko. "Your treat!!!" Sigaw nila. Alam na kasi nila na mayaman ako.

"Walang problema! Anong gusto mo Jinyoung hyung?"

"Alam mo na yung paborito namin! We love you, Jimin-ah! Thank you! Muah muah! Tyup tyup!" Nagflying kids pa siya sakin. Haha

JUNGKOOK'S POV

After 10 minutes

Narinig ko na treat daw ni Jimin ang pagkain nila. Bakit? Akala ko ba mahirap lang sila? Ang dami niyang inorder, Grabe. And suddenly...

"Gusto niyo ng (Korean food)?" Tanong ni Jimin

"Bakit?" Cold kong tanong. "Its my Treat! Come on guys! Dont be shy!" Sabi niya samin.

"Seriously Jimin? Bakit? Binubully ka namin, Bakit mo ginagawa ang lahat ng to? Why are you so Kind to us?" Tanong ni Namjoon hyung

"Namjoonie-hyung! Kayo yung una kong naging kaibigan. Naniniwala man kayo o hinde... Mahal na mahal ko kayo." Nakangiti niyang sabi. "So... Eto! (KOREAN FOOD)"

Tapos bumalik na siya sa table. "He is so kind." Sabi ni Jin

"Sooooo???? Pakitang tao lang yan." Sabi  ko. Tinignan ko si Jimin.

Tumatawa siya... he is so Cute... wait what?! Jeon Jungkook! What are you saying?!!

"Manggae tteok!" Sigaw ni Jackson hyung at Jinyoung hyung. What?

"Hyung! Dont Shout!" Jimin scolded them. "Aaww sorry, Mochiii!! You are so cuuuteee!!" Sigaw naman ni Bambam.

I rolled my eyes.
So here's my Plaaan~~

***

Uwian na. Aalis na sana si Jimin pero hinila ko yubg kamay niya. "J-jungkookie?" Tanong niya. "Ssshh.."

**

Isinandal ko siya sa pader at hinalikan siya sa labi. "Mmmhhhrrrhh." He moaned.

He pushed me. "What are you doing, Jungkook?!"

"I love you, hyung." I said.



The nerdy boy turns into a Badboy (JIKOOK)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon