Anh lan tình duyên

1.2K 22 6
                                    

Ta không muốn chết < 【 tổng mạn 】 vì tồn tại ( hạn ) ( nhứ một đường ) ta không muốn chết

Ngoài cửa sổ cảnh sắc đã có mùa hè quá độ đến mùa thu, lại có mùa thu đi vào tiếp theo cái mùa thu, sau đó lặp đi lặp lại, nàng cuối cùng bị cầm tù ở chỗ này có mấy cái năm đầu.

Chỉ có thể nhìn ngoài cửa sổ một chút cảnh sắc, chỉ có thể đãi ở một mảnh nhỏ khu vực.

"Ca tháp" cửa mở, bạch y hộ sĩ đi đến.

Nằm ở trên giường chính là một cái gầy trơ cả xương nữ hài, đen nhánh đầu tóc đã bởi vì dinh dưỡng không đủ trở nên ảm đạm, gương mặt ao hãm đi xuống, lộ ra nhô lên xương gò má, đôi mắt nhắm chặt, hô hấp khi có khi vô cảm giác.

Đó là nàng, một cái hoạn kỳ quái chứng bệnh người.

Thân thể từ từ gầy ốm, nội tạng dần dần suy kiệt, có khi thậm chí sẽ một ngủ ngon mấy ngày.

Từ nàng trụ tiến nhà này bệnh viện, đã là thứ năm năm, nàng sắp quên bên ngoài là một cái như thế nào thế giới.

Bỗng nhiên, hộ sĩ kinh hoảng chạy ra đi, nàng nhìn đối phương gần như thét chói tai kêu gọi: "Bác sĩ! Bác sĩ! 3012 giường tô quyên không có hô hấp, tim đập đang ở yếu bớt!"

Không đúng! Nàng liền ở chỗ này a! Nàng không chết, nàng còn sống!

Nhưng mà cùng với bác sĩ bước nhanh đi tới, triển khai vội vàng lại nhanh chóng cấp cứu hành động, là đối phương bất đắc dĩ, thống khổ một tiếng thở dài, tô quyên nghe được hắn trong miệng chua xót tuyên bố, "Thông tri nàng người nhà, nói...... Nói...... Nàng đã chết......"

Vô lễ trắng ra lời nói, bác sĩ che lại đôi mắt.

Không có khả năng! Nàng còn sống! Tiêu ý khánh ngươi cái lang băm! Nàng rõ ràng còn sống, rõ ràng còn có hô hấp! Không có khả năng liền như vậy đã chết! Nàng, nàng còn sống a......

Nàng rõ ràng còn ở......

【 tích tích...... Tìm thấy được phù hợp điều kiện ký chủ, tiến hành cưỡng chế dung hợp......】

Cái gì...... Đồ vật......

【 dung hợp bắt đầu! 1%......7%......14%......38%......79%......100%! Dung hợp thành công, điều lấy ký chủ tin tức 】

Ngô!! A a a a ——

Kịch liệt đau đớn phảng phất là từ linh hồn trung tạc vỡ ra tới, chưa từng chịu quá loại này đau nhức tô quyên linh hồn kích động, ý thức tinh thần sa sút đi xuống, cái gì cũng không biết.

Chờ tô quyên một lần nữa có ý thức, nàng chính ở vào một cái hoang vu màu xám trắng trong không gian.

【 ký chủ, ngươi tỉnh? 】

"Ngươi là ai?!" Tô quyên cảnh giác khắp nơi vọng.

【 ký chủ không cần kinh hoảng. 】 thanh âm kia linh hoạt kỳ ảo, kỳ dị như là một thùng nước lạnh làm tô quyên bình tĩnh lại.

"Ngươi là ai?" Tô quyên hỏi lại một lần.

【 ngươi có thể cho rằng ta là công nghệ cao đầu não, Chủ Thần, cũng có thể là hệ thống, đều không sao cả. Vốn dĩ chỉ là tìm kiếm tiếp theo cái ký chủ dựa vào, không nghĩ tới ngươi chấp niệm quá mức mãnh liệt, ta còn không có phản ứng lại đây liền cùng ngươi dung hợp. 】 thanh âm kia có một chút bất đắc dĩ, nghe giống như là một người đang nói chuyện, tô quyên khẩn trương trừ khử hơn phân nửa.

【 tổng mạn 】 vì tồn tạiWhere stories live. Discover now