Trường sinh loại kỵ sĩ

364 8 1
                                    

Trường sinh loại kỵ sĩ 1-3

........ Trước mắt từng đợt say xe, tô quyên còn chưa phản ứng lại đây là chuyện như thế nào, eo sườn đó là một trận đau đớn, cả người bị đánh bay đi ra ngoài.::

Tạp đến trên mặt đất khi, cả người đều đau, ý thức cũng xuất hiện một cái phay đứt gãy.

Tiếp theo nàng nghe thấy được một cổ khó nghe hương vị, như là hủ bại thực vật lại như là nghiền nát cành lá phát ra hương vị, nàng còn không có mở to mắt liền cảm giác được một cái uy hiếp tới gần chính mình.

Tô quyên căng thẳng thân thể, hàm răng có chút tê ngứa, thúc đẩy nàng đi làm cái gì.

Tiếng thở dốc càng ngày càng gần, kia hủ bại hương vị cơ hồ đem nàng vây quanh, cực nóng hô hấp phun ở bên gáy.

Nó muốn hút huyết.

Tô quyên trong óc toát ra cái này ý thức, ngón tay hơi hơi gợi lên, nàng dư quang nhìn đến bén nhọn lợi quang từ đầu ngón tay kéo dài, thủ hạ ý thức liền hoành huy qua đi.

"Rống ——" người nọ hình sinh vật phát ra gào rống, tanh hôi chất lỏng nhỏ giọt ở trên má.

Đó là nó huyết.

Bị thương đến nhân hình sinh vật hướng nàng mãnh phác lại đây, trương đại trong miệng có dã thú răng nanh, bộ mặt dữ tợn đáng ghê tởm, phảng phất từ địa ngục bò ra ác quỷ, chưa tiếp xúc quá này đó cũng không thấy quá phim kinh dị  Tô quyên bị dọa tới rồi, trừng mắt cứng đờ thân thể không hiểu đến né tránh.


"Phanh! ——" một tiếng súng vang, kia quái vật lập tức hôi phi yên diệt, phảng phất không tồn tại biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Tô quyên ngơ ngác nhìn hẻm khẩu đứng thiếu niên, đối phương trong tay thương (súng) bình chỉ, mặt mày lãnh diễm tinh xảo.

Trống trơn họng súng chậm rãi nhắm ngay nàng: "Quỷ hút máu?"

Tô quyên không phản ứng lại đây: "Cái gì?" Quỷ hút máu? Là nói nàng?

Hắn nhăn lại mi, cẩn thận đi phía trước đi rồi vài bước, môi khẽ nhếch, tựa hồ muốn nói cái gì, nhưng mà ngay sau đó kia thương (súng) liền di 180°, nhắm ngay đột nhiên xuất hiện một người khác.

Người nọ ý cười nhợt nhạt: "Trùy sinh đồng học, có thể đem kia khẩu súng dời đi sao? Này đối chúng ta tới nói chính là cái uy hiếp a ~"

Trùy sinh linh hừ lạnh một tiếng: "Các ngươi ra tới làm gì?"

"Ai nha nha ~ trùy sinh hẳn là nghe nói qua đi, ta là tới đón tố lê đại nhân."

"......" Trùy sinh linh lạnh lùng nhìn hắn, hiển nhiên không tin.

Tô quyên trực giác cái này tố lê đại nhân nói hẳn là nàng bám vào người thân thể này, nàng tưởng ngồi dậy, nhưng mà một trận mệt mỏi làm tay nàng thẳng run, không ngừng eo sườn rất đau, toàn thân đều đau, máu trôi đi đồng thời cho nàng mang đến một khác cổ dục vọng.

Nàng há mồm lạnh giọng: "Câm miệng, lại đây."

Không phải nàng nói, là thân thể tàn lưu ý thức, nàng thậm chí cảm thấy chân răng phát ngứa.

Người tới không thể không nghe nàng mệnh lệnh, hắn đành phải mỉm cười đối trùy sinh linh làm cái ' đi thong thả không tiễn ' thủ thế, bước nhanh đi vào tô quyên bên người quỳ một gối xuống đất, thon dài đẹp ngón tay cởi bỏ vạt áo, lộ ra tái nhợt tinh tế da thịt, còn có kia vào lúc này tô quyên trong mắt xem ra thập phần ngon miệng cổ, màu xanh lá mạch máu hấp dẫn nàng.

"Thỉnh hưởng dụng, đại nhân." Ôn nhu triền miên giọng nam ở bên tai chậm rãi nói tới, tràn ngập dụ hoặc.

Trùy sinh linh chán ghét nhìn bọn họ liếc mắt một cái, quyết đoán xoay người rời đi.

Tô quyên lại cái gì đều đành phải vậy, trong mắt trong lòng đều là kia đoạn cổ, nàng như là dã thú giống nhau phác qua đi, môi lúc đóng lúc mở, bén nhọn hàm răng liền hoàn toàn đi vào kia tiệt trong cổ, điềm mỹ hương thuần chất lỏng khoảnh khắc hoạt nhập nàng yết hầu.

Như là ở uống ngọt lành rượu ngon, thân thể phảng phất bị vô hình hỏa bậc lửa, nhiệt độ dần dần bay lên, cả người giống như ngâm mình ở suối nước nóng, thoải mái an nhàn thoải mái.

Chờ ý thức nháy mắt hoàn hồn, tô quyên nghĩ đến chính mình đang làm gì, lập tức đem người đẩy ra, hàm răng từ nhục động rút ra khi phát ra thanh âm làm tô quyên da đầu tê dại.

Nàng đến tột cùng chạy đến cái gì trong thân thể đi.

Bị nàng hút huyết nam tính...... Nhìn dáng vẻ càng như là mười bảy tám tuổi thiếu niên quơ quơ, sắc mặt càng thêm tái nhợt, lộ ra cổ màu xanh lá, lại như cũ mỉm cười nói: "Còn vừa lòng sao? Đại nhân."

【 đạt được level B máu, tổng sản lượng vì 400cc, đạt được điểm số 4T, thỉnh không ngừng cố gắng 】

Tô quyên nghe được hắn hỏi chuyện, lại nghe thấy hệ thống máy móc thanh âm, mặt đều tái rồi.

Nàng cư nhiên hút hơn bốn trăm huyết......

"Đại nhân?"

Tô quyên mất tự nhiên lau khóe miệng, nhìn đối phương trên cổ thong thả chảy ra máu miệng vết thương, hàm răng có điểm ngo ngoe rục rịch, lập tức bỏ qua một bên đầu: "Ngươi trước xử lý một chút."

"Là."

Tô quyên tắc sấn lúc này sửa sang lại nguyên thân thể ký ức tin tức. Nguyên chủ tên là giản · phàm khắc Sith, kế thừa mẫu thân hi duy ngươi công tước tước vị, một cái khác phụ hệ tên là cửu lan tố lê. Nàng sẽ xuất hiện ở chỗ này, là vì lấy về mẫu thân gửi ở cửu Lan gia đồ vật, không nghĩ tới nửa đường gặp được một đám level E công kích, nàng nguyên bản chính là bí mật đơn độc một người tiến đến, hơn nữa không phải công kích tính năng lực, bị đuổi giết đến nơi đây khi đã là cường công chi mạt, cuối cùng tô quyên bám vào người khi càng là hoàn toàn lâm vào ngủ đông trung.

Thế giới này lực lượng hệ thống là quỷ hút máu, quỷ hút máu thợ săn cùng với nhân loại, mà ở phương Tây tắc xưng là trường sinh loại, so chi quỷ hút máu không sai biệt lắm rồi lại đại đồng tiểu dị, giản sở kế thừa tước vị cùng loại với nơi này thuần huyết loại.

Hi duy ngươi lúc trước chính là tò mò Đông Phương quỷ hút máu mà đến tới rồi Nhật Bản, sau đó kết bạn cửu lan hạ sinh, sinh hạ giản.

Lại kết hợp hệ thống cấp về thế giới này tin tức, ấn bối phận tới nói, nàng là nữ chủ cùng nam chủ cô cô? ( cái quỷ gì —— )

Tô quyên sửa sang lại hảo tin tức, kia bị nàng hút huyết thiếu niên cung kính ở một bên nửa quỳ, không có tô quyên mệnh lệnh, hắn động cũng chưa động, đầu khiêm cung buông xuống, mềm mại vàng nhạt sắc sợi tóc che khuất hắn nửa khuôn mặt, chỉ lộ ra tiêm tế lại tái nhợt cằm.

"Ngươi kêu gì?"

"Giới xuyên miêu."

"Ân......" Hảo nữ khí tên. "Giới xuyên đúng không, mang ta đi tìm xu."

"Là."

Tô quyên trên người chịu thương bởi vì hút huyết hơn phân nửa đều hảo, chỉ còn lại có một ít thiển khẩu tử, chỉ cần động tác không kịch liệt liền không có việc gì.

Giới xuyên lấy quỷ hút máu tốc độ bay nhanh chạy vội, nhìn dáng vẻ của hắn tựa hồ còn thành thạo, mà tô quyên cư nhiên cũng cùng được với, cái loại này tốc độ tuyệt đối có thể cùng bay nhanh chạy xe đạp so sánh.

Thật thần kỳ.

Thực mau, bọn họ đi tới một khu nhà học viện, giới xuyên mang theo nàng tả quải hữu quải đi tới một đống lâu.

"Tố lê đại nhân, thỉnh."

Tô quyên đi tới kia trong nháy mắt, cả người lỗ chân lông đều bị khác thường tra xét kích đến mở ra, lông tơ từng cây đứng lên, da đầu tê dại. Nàng sắc mặt sậu chìm xuống, ân hồng sắc đồng tử lưu chuyển huyết sắc, răng nanh ngo ngoe rục rịch.

Tô quyên ngẩng đầu, thanh tuyển văn nhã thiếu niên trường thân ngọc lập, buông xuống đầu xem nàng ánh mắt ôn nhu nhu hòa, khóe miệng gãi đúng chỗ ngứa tươi cười càng là thêm một phần quyên lệ tư dung.

Nhưng mà vô luận là giản bắt được tư liệu vẫn là hệ thống cấp tư liệu, Kuran Kaname đều là cái tàn nhẫn độc ác, cùng hắn xinh đẹp bề ngoài thành tỉ lệ thuận người.

Vừa mới cái loại này ghê tởm cảm giác chính là hắn cấp.

Hắn bên người còn đứng một người, tóc vàng mắt xanh cả người lộ ra cùng Kuran Kaname không giống nhau ôn nhu khí chất, thấy tô quyên nhìn qua, trả lại cho một cái ôn hòa tươi cười.

Hai bên đều không nói lời nào, tô quyên trầm khuôn mặt, trên người phát ra thuộc về chính mình khí thế, kia cùng thuần huyết không giống nhau lại cũng vô cùng ngưng thật dày nặng khí thế làm nàng phía sau giới xuyên không tự chủ được cong hạ đầu gối, quỳ một gối xuống đất biểu hiện ra thần phục trạng thái.

Kuran Kaname cười cười: "Tố lê có thể tới ban đêm liêu thật là vinh hạnh của ta đâu."

Tô quyên ngoài cười nhưng trong không cười: "Nơi nào, nếu không phải a xu phái người tới ta còn không biết đi như thế nào đâu ~"

Kuran Kaname phía sau Takuma Ichijo trên mặt hiện lên kinh ngạc, hiển nhiên không nghĩ tới tô quyên khí thế như vậy cường, hơn nữa như vậy lớn mật thẳng kêu thuần huyết quân tên, nhìn nàng ánh mắt không khỏi nhiều một phần xem kỹ.

Tô quyên lại từ vẻ mặt của hắn nhìn ra, Kuran Kaname căn bản không cùng hắn nói rõ giản thân phận.

Kia nàng này đây cái gì thân phận lại đây? Tô quyên phiên phiên ký ức.

...... Học sinh chuyển trường?! Tô quyên trừu trừu khóe miệng, lại là học sinh?

Kuran Kaname rũ mắt cười: "Chiêu đãi không chu toàn, tố lê tha thứ ta đi." Hắn dễ dàng phục mềm, này rõ ràng không phù hợp hắn tính cách, tô quyên đề phòng nhìn hắn chậm rãi đi xuống tới.

"Tố lê, ta đã lâu không gặp ngươi."

Tô quyên thu liễm khí thế, theo hắn nói nói: "Ngươi mười ba tuổi ta đã thấy ngươi đâu."

"Chính là hi duy ngươi công tước đem ta đuổi ra ngoài."

Tô quyên ho khan một tiếng, "Ân...... Ta mẫu thân không nghĩ nhìn thấy cửu Lan gia người, ngươi trực tiếp tìm tới đảm đương nhiên sẽ bị ném văng ra." Này đó đều là giản trong trí nhớ mảnh nhỏ đoạn, thiếu chút nữa liền hồ bất quá đi.

Kuran Kaname lại là cười, như rượu vang đỏ xinh đẹp mắt đỏ ôn nhu xem nàng. "Tố lê, trên người của ngươi còn có thương tích, ta mang ngươi đi xử lí một chút."

"......" Tô quyên phục hắn, cư nhiên như vậy bình tĩnh tự nhiên nói ra, nói chưa dứt lời, vừa nói liền cấp tô quyên một loại bị nghiêm trọng đùa giỡn cảm giác, hoá ra trên người nàng mùi máu tươi hắn này thuần huyết quân muốn đến gần rồi mới nghe được đến!

Liền tính giản trước mắt ở ngủ đông, kia thuộc về cao đẳng quý tộc trường sinh loại bổn Có thể vẫn là làm tô quyên cảm thấy chính mình bị mạo phạm, trước nay đến nơi đây bị đuổi giết sau không ngờ, phẫn nộ cùng với túc sát quay cuồng dựng lên, răng nanh khống chế không được vươn khẩu, sắc bén hơi thở thoáng chốc bộc phát ra tới.

【 tổng mạn 】 vì tồn tạiWhere stories live. Discover now