Làm clone vật thí nghiệm 1
【H045B cấp thế giới —— Naruto, nhiệm vụ —— huyết kế giới hạn 】
【 ký chủ có hai cái phương pháp có thể lựa chọn thu thập huyết kế giới hạn ——1 hoàn chỉnh huyết kế giới hạn giả thi thể, mỗi cổ thi thể *20 điểm số, tương đồng huyết kế giới hạn giả thi thể 5 cụ thượng đỉnh, đệ 6 cụ cập về sau thi thể * 5 giờ số; 2 huyết kế giới hạn người thừa kế phôi thai, mỗi cái phôi thai *50 điểm số, thượng không đỉnh cao 】
【 ký chủ còn có vấn đề sao? 】
Tô quyên thần sắc tiều tụy, ánh mắt có chút dại ra, nàng trầm mặc ngồi.
【 ký chủ còn có vấn đề sao? 】
"Ta......" Nàng tiếng nói khàn khàn, "Ta có thể phong ấn ký ức sao?"
【...... Không thể 】
Không biết có phải hay không tô quyên ảo giác, nàng tổng cảm thấy xưa nay quyết đoán hệ thống tựa hồ chần chờ hạ.
Nàng cười thanh, "Đúng vậy, ta như thế nào có thể phong ấn ký ức đâu, nhiều điểm động lực mới hảo hoàn thành nhiệm vụ a."
Một lát sau, tô quyên tiếc nuối thở dài, "Nếu là sớm biết rằng sẽ như vậy, ta liền đem khuyên giới bọn họ ký ức tiêu trừ......" Tại đây ba ngày thời gian, nàng suy nghĩ rất nhiều, bao gồm hồi ức phía trước thế giới chính mình trải qua quá sự. Nếu sẽ tiêu trừ rớt sở hữu điểm số, còn không bằng làm những người đó đem liên quan tới nàng ký ức đều tiêu rớt.
Nàng phát hiện, chỉ có ở ma pháp thế giới nàng mới sống được chân thật chút, vui sướng chút, không cần lo lắng hệ thống mang đến vấn đề, không cần để ý thời gian, nếu không phải hi sắt tồn tại, nàng phỏng chừng sẽ bị lạc ở ma pháp trong thế giới, sau đó ở nào đó nháy mắt chết đi. Có thể nói hi sắt cứu nàng, mà từ hi sắt nơi đó hiểu biết đến rất nhiều không biết sự tình, cũng làm nàng được lợi rất nhiều, biết trừ bỏ chính mình còn có rất nhiều ký chủ, biết......
Chỉ có hi sắt là đồng loại, chỉ có hắn hiểu biết nàng yêu cầu cái gì, trải qua cái gì, nàng có thể không kiêng nể gì ở trước mặt hắn nói về hệ thống, luân hồi thế giới sự.
Hi sắt......
Tô quyên vươn ra ngón tay, tái nhợt, vô lực, là nàng rời đi nhân thế bộ dáng.
【 nếu cảm thấy không cam lòng liền đem chính mình rèn luyện đến nước lửa không xâm, ở chỗ này suy sút ngươi cái gì đều làm không được 】
"......" Tô quyên lại lần nữa cười, nhìn chính mình ngón tay, "Ngươi nói đúng, chỉ có chộp vào chính mình trong tay mới là thật sự.
【 ký chủ, ngươi chuẩn bị tốt sao? 】
"Ân." Tô quyên gật gật đầu.
【 ký chủ là hiện tại tiến vào thế giới sao? 】
"Là."
**********
Tô quyên tỉnh lại phát hiện chính mình phiêu phù ở màu trắng ngà chất lỏng trung, trong lòng căng thẳng, tay chân liền hoảng loạn lên, cho rằng chính mình chết đuối, cắt nửa ngày mới nhìn đến trần trụi thân thể thượng cắm tiểu quản quản, bắt tay nỗ lực đi phía trước duỗi, liền chạm vào lạnh băng khuynh hướng cảm xúc, tô quyên trong óc liền hiện lên formalin bốn chữ, nhưng thực rõ ràng không phải, nàng còn sống, tuy rằng không có hô hấp, bất quá tim đập vẫn là có điểm, bộ dáng này tựa như cái trẻ con đãi ở mẫu thân trong bụng giống nhau.
YOU ARE READING
【 tổng mạn 】 vì tồn tại
Tiểu Thuyết ChungTô quyên gặp ốm đau tra tấn tử vong sau, không tình nguyện không chịu tiêu tán linh hồn, lệnh yêu cầu vật dẫn hệ thống chịu này ảnh hưởng mà dựa vào đi lên, lưu chuyển luân hồi các thế giới, đạt thành chủ yếu nhiệm vụ đạt được sinh tồn số trời...