Chap8

1K 84 9
                                    

Bốn bọn tôi thi nhau hát. R nói chuyện vui vẻ vs nhau. Tôi lúc đó uống khá nhiều bia vì bữa đó tôi rất vui. DA thấy tôi say nên đã xin phép về sớm.
*tua tới cảnh H nà*
_ uống gì mà say dữ ko bt nữa. - DA gằng giọng.
_ m nói j đó bộ muốn chết hả?? - tôi nói vs DA
_ t nói là uống j mà d.......
DA chưa nói hết câu tôi đã kéo DA. DA ngã vào mg tôi, đôi môi mềm mại của DA chạm vào môi tôi. Cái lưỡi hư hỏng của tôi bắt đầu len lỏi vào vòm họng của DA khiến cô ko thể nói đc lời nào. Tiếp đến tôi lật DA lại và di chuyển đầu tôi xuống cổ cô.
_ a.......đau.
DA nói khẽ khiến tôi cảm thấy kích thích. Đôi tay tôi ko tài nào để nó yên. Cái tay tôi nó cởi áo ngoài của DA đồng thời cả áo trong. Cái tôi nhìn thấy trước mặt là bầu ngực trắng nõn của cô. Ko quá to nhưng vừa đủ xài. Tôi lấy 2 tay của mình xoa nắng đôi gò bông mềm mại ấy, cứ liên tục như thế cho đến khi nhũ hoa của DA cứng lại. Tôi dùng răng cắn nhẹ vào nhũ hoa hồng hào của cô khiến cô cảm thấy kích thích. Tiếp đến tôi mon men đến chỗ "tư mật" của DA, tôi cởi chiếc quần short bên ngoài ra thì DA nói.
_ lần đầu đó.
_ t làm nhẹ cho ko sao đâu.
Khuôn mặt tôi trở nên nham hiểm. Tôi cởi quần chíp của DA ra và nhìn ngắm nơi "tư mật". Trông nó thật đẹp. Nó cứ quyến rũ tôi chạm vào nó. Lúc đó thì "cô bé" của DA đã có dấu hiệu ẩm ướt. Tôi liền đưa ngón giữa vào khe của cô.
_ a......aa.....a nhẹ thôi.
DA nói vs giọng đầy sự quyến rũ khiến tôi càng thêm phấn khích. Tôi bắt đầu dịch chuyển ngón giữa của tôi nào "cô bé" của DA khiến cô sướng rên. Một hồi thì nó tí nước màu đỏ kèm thủy dâm chảy ra.
_ vậy là từ giờ m sẽ là của t. - tôi nói vs giọng đầy sự nham hiểm.
Tôi cứ di chuyển r cho thêm ngón áp út của mình vào khe của DA khiến cô đau ko nói nên lời. Đôi tay điêu luyện của tôi đã dần dần làm cho DA đạt đến cực đỉnh.
_ sắp ra r..ồi
_ nhanh nhanh nữa lên.
Tôi đang làm cho "cô bé" sướng thì lúc đó thuỷ dâm bắn vào mặt tôi. Tôi dùng chiếc lưỡi của mình liếm hết thuỷ dâm ở khe của DA ko sót 1 giọt nào. Tiếp tôi tôi chồm lên để "cháo lưỡi" cùng DA. 2 chiếc lưỡi đang quấn lấy nhau. Hai chúng tôi hôn khá sâu nên cả ai đã thở dốc vì hết hơi. Do mệt nên tôi và DA đã chìm vào giấc ngủ.
.............
__________________
TO BE CONTINUE

[Thyanh] Cặp đôi quốc dân❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ