73 [Phiên ngoại hai]

4.7K 335 23
                                    

Cho tui xin một phút thui. Tui vài lời muốn nói.

Bạn beta đã rất cố gắng để beta cho các chế 4 PN cực to khổng lồ về Lam Liệt, mong các dành chút thời gian thả tim cổ bạn ấy cho những bộ beta sau nào ❤❤❤

Cảm ơn các chế đã ủng hộ tụi tui nha.
___

Thời điểm Ân Tử Mạch đứng ở bên cửa sổ nhìn ra xa, cùng lúc, Lam Liệt đột nhiên tim đập nhanh, như là có lực đạo vô hình nào đó lôi kéo hắn xuống giường đi đến phía trước cửa sổ.

Lam Liệt đi đến cửa sổ nhìn ra bên ngoài, nhưng trừ bỏ một đám người đang đi đi lại lại, hắn không có nhìn thấy thứ gì đặc biệt.

Nhưng vừa rồi trong nháy mắt, trong lòng hắn hiện lên một trận rung động rất chân thật, giống như là vận mệnh đang kêu gọi hắn.

Lam Liệt đứng trước cửa sổ, thật lâu cũng không động, thẳng đến khi ở cửa vang lên tiếng kinh hô.

Một hộ sĩ chạy tới, nôn nóng nói: “Lam tiên sinh, cậu không cần nóng vội trong lòng! Tuy rằng cậu hôn mê một năm, nhưng hiện tại đều tỉnh lại rồi, đây là kỳ tích a! Có loại kỳ tích này phát sinh, cậu còn có cái gì vướng mắc trong lòng!”

Hộ sĩ lải nhải mà nói, chạy lại túm chặt Lam Liệt, thấy Lam Liệt vẫn luôn diện vô biểu tình mà nhìn ra bên ngoài, vì thế lại bắt đầu thiệt tình thực lòng mà khuyên giải an ủi, như là “Lam tiên sinh tuổi trẻ đầy hứa hẹn, lớn lên lại soái, quả thực là nhân sinh rất tốt” hay “Từ nơi này nhảy xuống mà nói khả năng sẽ ngã, ảnh hưởng đến khuôn mặt soái khí kia." vân vân mây mây.

Lam Liệt: “……”

Thấy hộ sĩ còn muốn nói thêm, Lam Liệt lạnh mặt nói: “Ta không muốn đi tìm cái chết.”

“Đúng vậy, nhân sinh……” Hộ sĩ đột nhiên im miệng.

Lam Liệt không có tâm tình thưởng thức đủ mọi biểu tình biến hóa của nàng, xoay người hướng cửa đi đến.

“Lam tiên sinh, cậu muốn đi đâu?” Hộ sĩ vội hô.

Lam Liệt không có trả lời nàng, hắn muốn đi tìm nơi vừa rồi khiến hắn thấy rung động.

Cùng lúc đó, Ân Tử Mạch cũng hướng bên ngoài đi ra, đi theo phía sau y là biên tập Triệu Lam, nôn nóng bảo y trở về, nhưng Ân Tử Mạch trước nay đều không phải một người sẽ nghe người khác khuyên bảo, bướng bỉnh mà muốn rời khỏi nơi này.

Cứ như vậy, ở lầu sáu, Ân Tử Mạch cùng Lam Liệt gặp lại.

Sau đó, bọn họ đi lướt qua nhau.

Xuyên đến cuộc sống khổ bức của giáo chủ ma giáo [Beta] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ