Chương 75 [Phiên ngoại bốn]

5.7K 494 169
                                    

Một tháng sau, Lam Liệt cùng Ân Tử Mạch thân thể khỏi hẳn liền xuất viện.

“Mạch Nhi, cùng ta về nhà đi.” Lam Liệt đưa ra đề nghị.

Vì thế, trước vẻ mặt khiếp sợ của người đại diện, Ân Tử Mạch cùng Lam Liệt trở về.

Tạ Ngôn lái xe tới đón bọn họ, Ân Tử Mạch đi theo Lam Liệt ngồi ở ghế sau. Ngồi trên xe, Tạ Ngôn khởi động xe hướng bên ngoài chạy đi.

Ân Tử Mạch trong mắt hiện lên một mạt ngạc nhiên, y tò mò mà nhìn qua cửa sổ xe hướng bên ngoài xem, thấy bên ngoài bóng cây lùi dần, loại tốc độ này so với bọn y trước kia dùng khinh công nhanh hơn nhiều.

Hơn nữa cái “Hộp sắt to” này rất kỳ quái, cũng không biết như thế nào, liền thấy Tạ Ngôn tay nắm cái tay lái tròn tròn, là có thể có tốc độ nhanh như vậy.

Mùa đông có thể che mưa chắn gió, mùa hè có thể che nắng che lấp mặt trời, thật là đồ vật thần kỳ.

Lam Liệt ngồi ở bên cạnh y cười tủm tỉm mà nhìn y, thấy y trong mắt che giấu không được ngạc nhiên, Lam Liệt săn sóc mà bắt đầu giải thích: “Mạch Nhi, đây là ô tô, ngươi nếu cảm thấy buồn, có thể đem cửa sổ xe hạ xuống."

Lam Liệt làm mẫu một chút đè cái nút đem cửa sổ xe hạ xuống, Ân Tử Mạch nhìn thực ngạc nhiên, cảm thấy đây thật là một thế giới thần kỳ, nơi này hết thảy đều xa lạ, nhưng lại tràn ngập không biết bao nhiêu thứ lạ.

Ân Tử Mạch nâng tay lên, ấn lên cái nút Lam Liệt vừa ấn, dùng sức quá lớn cửa sổ xe lập tức tất cả đều hạ xuống.

Y tức khắc trừng lớn mắt, trên mặt hiện lên một tia bất an, giương mắt nhìn về phía Lam Liệt.

Lam Liệt đối với loại ánh mắt này của y, quả thực không hề có sức chống cự, giúp y đem cửa sổ xe kéo lên, nhịn rồi lại nhịn, vẫn là không nhịn được duỗi tay cầm tay Ân Tử Mạch.

Có lẽ là thế giới này quá xa lạ, mà Lam Liệt là người y quen thuộc duy nhất, Ân Tử Mạch đối với Lam Liệt mấy ngày gần đây có những hành động thân thiết cơ hồ không có kháng cự, lúc này cũng thực ngoan mà mặc hắn cầm tay, chỉ là biểu tình một lần nữa khôi phục lãnh đạm.

Lam Liệt cảm thấy mỹ mãn mà nắm tay Ân Tử Mạch, trong mắt tràn đầy ý cười, chỉ hy vọng một đường này có thể dài một chút.

Nhưng đường dài thì cũng phải có điểm dừng, nửa giờ sau, bọn họ đã về tới nhà.

Trong nhà, dì giúp việc đã sớm nhận được lời của Lam Liệt, đem căn phòng cách vách sửa sang lại thành phòng ngủ cho khách.

Lam Liệt nhìn căn phòng sạch sẽ chỉnh tề, lại đầy đủ đồ dùng, yên lặng mà thở dài, hắn nói hắn muốn mang một người trở về, dì giúp việc trong nhà liền lý giải thành nhà hắn có khách.

Hắn muốn mang người này về, nhưng kì thực hắn càng hy vọng người này có thể trở thành chủ nhà a!

Ân Tử Mạch thật ra rất thích gian phòng cho khách này, đặc biệt là cửa kính sát đất, ánh mặt trời chiếu vào ấm dào dạt, liền tính ở bên trong cả ngày, hắn đều sẽ không cảm thấy nhạt nhẽo.

Xuyên đến cuộc sống khổ bức của giáo chủ ma giáo [Beta] [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ