Dường như thời gian qua rất lâu rồi, Thế Huân giữ trọng trách lãnh đạo chuyến hàng vượt Hoa Kỳ đến nay vẫn chưa có chút tin tức. Rất nhiều người cho rằng bọn CIA đã nhúng tay vào vụ vận chuyển vũ khí này, chỉ mong mọi chuyện không như họ suy đoán.
- Khốn kiếp!
Tiếng đập đồ loảng xoảng phát ra từ căn phòng hắc ám, toát ra không khí lạnh lẽo run người. Phác Xán Liệt lại lần nữa ném USB xuống đất, từng tia máu hằn rõ trong ánh mắt báo hiệu cho mọi người biết sắp sửa xảy ra một trận cuồng phong. Tên tình báo khiếp vía không dám ngẩng cao đầu. Chuyến hàng chẳng những bị thất bại, con át chủ bài Ngô Thế Huân còn bị bắt giữ. Xem ra sau trận này tổn thất vô cùng nặng nề, người duy nhất có khả năng cùng hắn giải quyết đống xô bồ này chỉ còn Kim Chung Nhân, tay trợ thủ đắc lực tinh ranh chỉ sau Ngô Thế Huân.
Xe chạy vào cổng biệt thự, Phác Xán Liệt bị thu hút bởi dáng vẻ đáng yêu của Bạch Hiền. Vừa mới bước xuống xe, hắn đột nhiên vòng tay qua ôm lấy cả người cậu vào lòng.
- Sợ à?
Đúng là Bạch Hiền đang sợ thật, nhưng khi hắn hỏi cậu lại lắc đầu, ngón tay từ từ đẩy lòng ngực rộng lớn ra. Hắn biết thế nào cậu cũng sẽ làm vậy, bất quá cho cậu thời gian để thích nghi. Đối với chuyện của Ngô Thế Huân, lúc này chưa phải lúc thích hợp tiết lộ, Bạch Hiền còn quá nhỏ để chấp nhận sự thật.
Tỉnh dậy sau cơn ác mộng, Bạch Hiền bật dậy thở gấp. Xán Liệt nằm bên cạnh kéo tay cậu lại:
- Gặp ác mộng sao?
Hắn khẽ đưa tay vuốt nhẹ mái tóc rối xù.
- Cha cháu đã về chưa?
Hắn thở dài, có chút áy náy. Người đàn ông ngũ quan sắc sảo, khí chất lạnh lùng lại đang hạ mình ôn nhu với một đứa trẻ vô hại.
- Thế Huân nói sẽ về sớm thôi. Cậu có thể yên tâm ngủ đi.
- Nhưng lúc nảy cháu nằm mơ thấy cha bỏ đi, bất kể cháu gọi thế nào hắn cũng không quay lại, cháu đã khóc rất nhiều.
- Không có chuyện đó đâu, cậu ngủ đi, mai còn phải đi học.
Hắn ôm lấy người cậu thủ thỉ, những giọt nước mắt của cậu làm ướt cả áo, khiến hắn không khỏi đau lòng.
"Anh có cảm thấy giống em không. Rằng một ngày không có anh, cuộc sống không còn ý nghĩa nữa. Nhưng em không thể ngưng tìm những niềm vui khi bên anh ở trong mộng"
Từ xa, bóng hình cao lớn khoác bộ vest đen lãnh đạm lướt qua đám người đang đứng dàn hàng tôn nghiêm cúi chào hắn. Kim Chung Nhân cũng mặc bộ vest tương tự khí chất trang trọng đợi hắn trước đại sảnh. Bọn họ an vị bước vào chiếc xe đắt tiền đậu sẵn, cầm thiết bị định vị trên tay, vẻ mặt cao ngạo tập trung phân tích màn hình vi tính, chỉ cần vài động tác đánh máy, Kim Chung Nhân đã đắc ý khi nhận được tín hiệu xác định vị trí của Thế Huân. Xác Liệt nảy giờ vẫn im lặng tính toán kế hoạch giải cứu con át chủ bài, không thể vì một chuyến hàng mà mất đi người anh em cùng sinh ra tử bấy lâu. Súng ngắn, dao găm đã chuẩn bị đầy đủ, bất luận là cận chiến với bọn đặc cảnh vụ, cũng phải mạo hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ChanBaek - LONGFIC ] Gió vội vàng như ai xa rời.
Fanfiction- Tác giả : Lạc Thần - Thể loại : hiện đại, ngược tâm, giới giang hồ , SE hay HE tùy tâm trạng :)) , băng lãnh công , ngây thơ trong sáng thụ, có H - Nhân vật : Phác Xán Liệt × Ngô Bạch Hiền × Ngô Thế Huân - Disclaimer : Chúng là của nhau nhưng s...