Tôi tên Guen Oguku - cứ gọi là Guen cũng được- và...tôi là một hủ nữ. Các bạn thắc mắc vì sao tôi đặt tên câu chuyện này là "nhật kí của hủ nữ xuyên không" phải chứ?Thật sự là...tôi đã xuyên không (theo một cách đặc biệt nào đấy),lại còn khá may mắn vớt vát lại được cái điện thoại này theo,haha...
Life 1: Boku no hero academia
-Oaaaaaa....mau tránh ra người đang rơi này!!!-Tôi hét lên,tôi đang rơi từ độ cao chóng mặt và sắp đáp đất cmnr a...
Ngặt nỗi... rớt đúng sân đấu của UA nó mới đau chớ!Tôi rớt cái 'rầm' xuống đó,không biết có phải do lực quá lớn hay không mà cát bụi bay mù mịt,nhìn chả rõ gì cả.giờ mới để ý thấy mình rơi trúng người nào đó thì phải,cho đến khi...
- Au...cái đ*o gì thế?-một giọng dưới người tôi vang lên,giọng này....thôi 'rip' em rồi.
-K-K-K-Kacchan!! Cậu không sao chứ?-Tôi nhìn cậu nhóc tóc rêu(Au: rêu?mẹ tưởng nó là rong biển?:()) đó,a...là Dek..iya,là Izuku midoriya chạy đến với khuôn mặt hốt hoảng và sau đó là tối sầm lại.A đm,vậy là tôi đoán đúng người tôi " vô tình rớt xuống" rồi.
- Bakugo shounen, có chuyện gì xảy ra vậy?-All Might cũng đi đến và rồi...hóa đá.
Tình trạng của lớp 1-a là đang ve ri sốc-king đây..Bakugo kastuki đang bị 'đè' bởi một đứa con gái.(Guen: Tui đã làm gì sai,tui khổ quá mà!)
*Crắc* Ủa,mình nghe tiếng rạn nứt ở đâu đây thì phải..
-CMN,mày là đứa đ*o nào, xuống ngay khỏi người bố!-Bakugo gầm lên.
-Mày có nghe không,con bệnh kia!Mày không xuống bố nổ mày tan xác đấy!-Bakugo đe dọa.
Bỗng tôi thấy tất cả tối sầm lại,rồi...không có sau đó nữa.
.
.
.
( En-chan,chúng mình sẽ còn gặp lại)
.
- "To-chan" A!-Tôi ngồi bật dậy,mùi thuốc xộc thẳng vào mũi làm tôi thấy khá khó chịu.Bình tĩnh lại nhìn xung quanh,là bệnh xá à?
-Cháu tỉnh rồi à?-Một bà cô nhìn tôi rồi cười, là Recovety girl.
-Xin lỗi đã gây ra sự cố cho nơi này,em sẽ đi ngay!-Tôi nói,đứng khỏi giường và ra ngoài thì liền va vào All Might.
-Cháu đi đâu vậy? Em còn chưa khỏe hẳn.-All Might nó với tôi.
-Chú là All Might?-Tôi nói.
-Chú là All Might.
-All Might mà cháu biết là một người gầy gầy,mắt thâm xì cơ!
-Thâm... xì...?-All Might hơi giật giật mắt,liệu trong mắt của nhóc midoriya có nhìn ông giống mắt cô bé này không?....Khoan...-Cháu đã biết?
-Vâng!-Tôi cười cười.
-Cháu tên gì?-All Might hỏi tôi.
-là Guen Oguku ạ!-Tôi nói.
- Mà sao cháu lại rơi từ trên trời xuống thế?
-Vô tình a~