Phần 2:Bắt đầu thấy sai sai...

355 42 13
                                    

     - Làm thế nào mà cháu " vô tình" rơi xuống được,cháu có năng lực gì à?-All Might hỏi tôi.

     - Vâng,chỉ là cháu ít khi sử dụng đến chúng thôi.-Tôi gãi đầu cười.

     - Chúng? Cháu có hai năng lực?

" Chết mọe lỡ mồm roài, Guen ơi sao mày lại lấy gạch đập lại lưng mày vậy hả trời?"

     - Ahaha...vâng,cháu có hai năng lực ạ...-Tôi cười gượng nói.

     -Cháu có thiên phú trở thành một anh hùng đấy!-All Might đập tay lên vai tôi cười ha hả.

     - Chú All Might này,đừng kể với ai việc này nhé,chỉ có hai ta biết thôi,được không?-Tôi nói thầm vào tai All Might.

     -Tại sao? Nếu cháu muốn cháu có thể vào UA học,cùng với mọi người,Guen.

     -All Might này,nếu cháu vào UA,cũng như việc cháu vào mà không qua kiểm tra,như vậy thì mọi người sẽ nghĩ khác đấy!- Tôi nhún vai,bước ra ngoài.

Tôi đâu rảnh mà đi học lại cấp 3 nữa,một lần thôi là đủ nhọc rồi,với lại ,mục đích của tôi đó chính là.... 

           [ Kacchan của mị,dù em có phạm bao nhiêu lỗi lầm đi nữa,mị vẫn sẽ tìm cho em (những) tấm chồng thật thật tốt nha~~]

Tôi dùng năng lực dịch chuyển tức thời để ở trên cao nhìn vào lớp 1-a,ai da sao tự nhiên thấy mình biến thái quá đê~ À rế...sao không có ai ở trong lớp hết zậy...không phải chớ!!*cảm thấy mình đang rơi vào hố sâu tuyệt vọng,và rồi một ánh hy vọng lóe cmn lên.

"Hể? Là Midoriya Izuku...ủa theo mình nhớ mắt cậu ta cùng màu với tóc mà phải không? Cớ sao nó lại là một màu đỏ đục ngầu thế kia?"

Và tôi nhận ra một sự thật kinh hoàng, Deku mắt đỏ thực sự nhìn rất giống phúc hắc công! Oa,pờ rồ v~.

Khụ,lạc đề ...Đây là một minh chứng chứng minh tôi đ*o phải đang ở bản gốc của Boku no hero academia....một phút mặc niệm cho đứa lỡ chơi dại này nào...'ting~~~~'.

Midoriya là villain,nhưng mà cậu ta đứng ở bàn của Kacchan-cưng làm gì?..không lẽ.. 

     -Mày làm gì ở đây thế hả,Deku?-Một giọng vang lên làm Mido giật mình,mắt chuyển lại thành màu xanh nguyên thủy.

     -C--cậu cũng làm gì ở đây vậy,Kacchan?-Mido lắp bắp nói.

     -Mắc gì tao phải trả lời mày,cút ra đi!-Bakugo gầm lên làm cậu bỏ chạy.

     -Ài,Kacchan-cưng cứ như vậy làm sao phát triển tình cảm được đây,thật đau đầu!-Tôi ngồi than thở.

     -Mày chán sống rồi à?Còn dám nhìn lén tao?

" Ấy,quên mất Kacchan-cưng có các giác quan cực thính,chỉ cần nghe thôi cũng đủ biết có người rồi,đời em..." 

     - Ahihi...cậu...phát hiện rồi à?-Tôi hỏi,âm thầm đổ mồ hôi.

     -Tiếng của mày tuy không nghe rõ,nhưng vẫn đủ để nhận ra.Tại sao mày lại từ trên trời rơi xuống,lại còn rơi trúng người tao?

     -A....tại sao vậy nhỉ?Mình cũng không biết nữa a~-Tôi đáng trống lảng.

     -Mày có năng lực,và mày cũng không phải học sinh trường này,đúng chứ?

"chòi má,rốt cuộc cậu là nhân vật chính hay là Midoriya thế hả?Biết rõ như vậy để làm gì chứ?"

     -Là...là vô tình ,vô tình rớt xuống thôi a~

     -..vô tình?...vậy cái lưng của tao bị một đứa vô tình đè lên?-Bakugo noi,cười nguy hiểm.

     -K-k-không phải vậy đâu,cậu hiểu nhầm rồi!!

     - Bakugo,giáo viên đang tìm cậu.-Bỗng một giọng ai đó van lên,ôi cứu tinh!!

Ặc...là Close...up lửa băng...

     -Tsk,biết rồi im đi thằng nửa nạc nửa mỡ!-Bakugo tức giận nói,quay ra phía tôi-Mày đừng có trốn,tao sẽ bắt mày con ranh!

Không trốn để bị ăn hành ngập mồm à,tui đẹp chứ đâu có ngu?

     -Cậu là người ở sân ?-Todo nhìn tôi hỏi.

     -Phải.

     -Tôi là Todoroki Shouto,cậu tên gì?-Cậu ta nhìn tôi chằm chằm.

     -Guen Oguku,làm gì mà nhìn tôi dữ thế?-Tôi cười cười nói,trong cậu ta có hơi...nguy hiểm thì phải..

     -Guen! Tao nhớ tên mày rồi đó!-Bakugo từ xa vọng lại làm tôi giật bắn mình,suýt rớt t(r)ym ra ngoài.Tôi nhìn lại Todoroki.

     -Cậu....có ý đồ gì với Bakugo 'của tôi'?

.......Quác?

Nhật kí  cuộc sống của hủ nữ xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ