- Ei..jiro, t..tớ còn có việc phải đi ngay!- Katsuki run sợ trước con người này, nụ cười như muốn giết chết cậu vậy.
- Cậu vừa mới từ nhà tên khốn Deku đó ra không? Sao phải túm cổ áo lại cao dữ vậy?- Eijiro đương nhiên không để Katsu đi dễ dàng như thế, anh kéo tay cậu ra, và khi nhìn thấy những vết cắn, anh nhăn mày khó chịu.
- Cậu làm gì vậy?....Tớ không bị sao hết!Katsuki nói, kéo lại cổ áo.
Nhìn thấy người thương của mình bị gì thì ai bình thường cho nổi chứ?
- Được rồi, cậu cứ về đi, hôn khác gặp lại.- Anh nói rồi đi về hướng ngược lại, đó là đường về nhà Deku.
Katsuki cũng về nhà, cậu cũng không chán sống đến nỗi đi ngăn cản cậu ta làm bậy gì đó.
* Rầm* Cánh cửa nhà Deku bị đạp một cách không thương tiếc. Deku liếc xéo tên phá nhà gã.
- Mày điên rồi Deku, mày đã cắn cậu ấy!- Eijiro gào lên, như một tên mất tự chủ.
- Phải, cắn rồi!- Gã nhếch miệng, trả lời thẳng thừng.
- Mày dám...
Katsuki có một thứ khác với người thường, chỉ khi nào cậu bị cắn vào cổ hoặc gần đó, thì cậu sẽ trở nên quyến rũ và xinh đẹp trong mắt những người khác trong 2-3 ngày-Một sự bất tiện.
Gã cũng cảm thấy hối hận đó chứ, nhưng còn làm được gì nữa chứ?
- Tao sẽ không để mày động vào cậu nữa đâu!- Eijiro nhìn gã chằm chằm rồi bỏ đi.
* Ngày hôm sau*
Shouto đang trên đường tới nhà Deku, bọn họ có kế hoạch cho đợt tấn công vào U.A sắp tới.
Ố kìa, đó không phải cậu nhóc dễ thương hôm trước sao, cậu ta làm gì trước cửa nhà Deku nhỉ?
Sao hắn có cảm giác cậu ta có vẻ "xinh đẹp" hơn nhỉ... Không, Shouto, mày điên rồi.
Izuku?Gã mở cửa rồi để cậu ta vào trong?Họ có quan hệ gì à?Sự tò mò làm hắn lại gần cửa nhà gã, bất chợt đỏ bừng mặt.
- A...đừng, dừng... lại đi D..deku.., nó đau quá!Tôi không..chịu được..ưm..hah..
- Hộc, hình như dạo này cậu càng mẫn cảm rồi nhỉ, trong này...chặt thật đấy.
Là hai người họ..đang...???
- Izuku, cậu có ở nhà không, tôi đến rồi!- Shouto khá khó chịu khi thấy Izuku ra mở cửa trong tình trạng khỏa thân và cậu nhóc kia đã ngất từ bao giờ và được gã ôm.
- Cậu...
- Tôi không có thói quen chia sẻ đồ của mình cho người khác đâu, kể cả cậu!-Deku nói, thêm vào một câu nữa.- Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ thích 3p... ( Chỉ có anh nghĩ vậy thôi, mà kệ đi!)
Thật sự thì khi thấy cậu, hắn cứ như bị bỏ bùa ấy, chết tiệt!
- Vậy thì tao cũng vào, chắc cậu ta không ngại 4p đâu.
Hắn quay qua, mái tóc xanh thẫm, kẻ hề- Eijiro Kirishima.
- Chắc vậy.
Deku chỉ cười, dù gì gã cũng chính là người lấy được lần đầu của cậu, chả có gì phải lo cả.
* Chiều* Cậu tỉnh dậy thì thấy cả người đau nhức, nhất là phần dưới, cậu nhìn quanh thì đứng hình...sau đó thì run sợ trực khóc...làm cho 3 kẻ- nào- đó tỉnh giấc, cậu giật mình thu người lại, nhưng đau nên cậu chỉ có thể co lại một chút.
- T..tại sao các cậu lại ở đây...? Các cậu...các cậu muốn giết tôi à?
- Sao bọn tớ có thể giết cậu được, bảo bối?- Eijiro ôm lấy eo Katsuki, kéo sát lại mình rồi đặt lên môi cậu một nụ hôn.
- Có lẽ tôi dính thính của cậu rồi, cậu nhóc đáng yêu~- Shouto cũng liếm má cậu một cái làm cậu giật bắn mình.
- Nào, chuẩn bị làm việc, còn cậu, nghỉ ngơi đi, tối tiếp tục.
Katsuki Bakugo đã có một kí ức sâu cmn sắc nhất trong cuộc đời cậu, nhưng lúc này cậu chỉ biết khóc thôi à.
End chap.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật kí cuộc sống của hủ nữ xuyên không
Hài hướcLà đam mĩ,đam mĩ,đam mĩ đó!!! e hèm,hết!