Phần 3: Nào ta cùng hóng.

257 25 3
                                    

Cô vừa hình như nghe nhầm đúng không? Hay là do già lãng tai rồi? Haha, thanh niên Todoroki đập chai ngầu lòi soái ca của mị đâu??? Thằng đàn bà thích đi đánh ghen công khai này là aiiiiiii?
     - " Của cậu"? _ Tôi cố gắng hít thở nhẹ nhàng đáp lại cậu ta.
     - Phải, Bakugo ( sẽ ) là người yêu của tôi, vậy nên, cho dù có một người nào lại gần hay nói chuyện với cậu ta..._ Anh zai, cảm phiền anh nói chuyện đừng vừa nói vừa lườm ngưòi ta thế được không? Lại còn cái hành động đặt tay lên cổ rồi kéo một cái nữa, từ bao giờ anh biết đe dọa thật lòng thế hử?
     -.....cậu....nghĩ tôi là gì của cậu ta?_ Tôi đổ mồ hôi lần nữa, nhắm nghiền mắt, cười như sắp khóc nói.
     - Hửm....?
     - Aaaaaaaa, em xin lỗi, em xin lỗi!!!!!!! Em không có ý, em với Kacch...à không Katsuki chả là gì của nhau cả đâu ạ!!!!!!!_ Tôi quỳ xuống đất liên tục uốn éo như kiểu dâm đen lạy chúa công ấy ( nhục nhã vaichuong), thật chứ đùa với thằng này là khỏi nhìn thấy mặt trời luôn chứ chả chơi.
     - Thật? _ Todoroki tiếp tục ( lườm) nhìn tôi với đôi mắt " tình thương mến thương" làm tôi " vui sướng" như đúng rồi.
     - Thật sự 'nói dối không có tiền'. _ Tôi thầm bĩu môi nói.
     - Mong là vậy, nếu thật sự có....
    " Méo có đâu ạ " Tôi cười tươi như hoa, nghĩ trong đầu như vậy.
     - Mà....Todo-san, nếu cậu có thời gian nghi ngờ với tôi...sao không nghi ngờ thứ khác nhỉ? _ Tôi cười , như có như không.
     _ Thứ....khác?_ rõ ràng Todoroki hiểu ý tôi, nhưng vẫn khá mù mờ.
     - Kirishima-kun, hoặc là....Midoriya-kun..
     - Kirishima thì tôi có thể hiểu, nhưng....Midoriya sao..
     - Thật sự thì cậu không nên khinh thường những người bình thường...hahahaha
     - Tôi hiểu rồi, vậy, tạm biệt.
Todoroki quay đi, liếc nhìn tôi với ánh mắt khó chịu. Chà chà....vậy là thành công gây hấn cho cậu ta rồi....ahihihihi, mị thật là thông minh, làm vậy thì có thể để các bạn trẻ tiến bước thêm rồi, nào nào, ta cùng hóng thôi
* smiles*
____________________________
CHÀO CÁC ĐỒNG CHÍ, TÁC GIẢ ( ÍT MI) ĐÃ QUAY LẠI RỒI ĐÂY!!!!!!!!
TIẾP TỤC ỦNG HỘ MÌNH NHÉ * nháy mắt*

Nhật kí  cuộc sống của hủ nữ xuyên khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ