ANH XIN LỖI (7)
" Nhược Y Y ,cô đừng có quá đáng! "
Nói đoạn Triết Thần liền dùng tay xiết chặt lấy cổ của Nhược Y Y, mọi lực đạo của anh đều dồn vào đôi bàn tay của mình.
" Sao? Định giết người diệt khẩu à? Không ngờ đấy, Triết Tổng của chúng ta hèn nhát quá đi! "
" Cô - câm - miệng! "
" Nếu anh giết tôi chiếc ghế kia cũng đừng mong được ngồi thêm một giây một phút nào nữa. Nói ... Nói cho anh biết, mọi việc làm hối lộ và giết người sai trái của anh tôi đã gửi cho Tống La. Nếu hôm nay tôi chết, Triết Thần anh cũng chẳng có đường sống! "
Đôi bàn tay Triết Thần nới lỏng rồi rời khỏi cổ cô .Anh thật sự là quá mệt mỏi rồi .Giờ phút này anh ... Muốn buông bỏ tất cả, chỉ muốn sành tất cả thời gian của mình bên người con gái kia. Dù chỉ còn sáu ngày thì cô cũng phải là người của anh!
" Nhược Y Y, buông tha cho tôi đi "
Triết Thật bất lực.
" Đừng có mơ! Thứ gì đã không thuộc về tôi thì cũng đừng mong Trang Nhã Du có được ! "
Sau đó cô ta liền quay gót rời đi để mặc Triết Thần đau đớn ở phía góc khuất ấy.
Anh khóc .... Vì quá bất lực!
[ ... ]
Phòng bệnh VIP của Trang Nhã Du .
" Lãnh, anh nói đã gọi cho chồng tôi, tại sao anh ấy vẫn chưa tới? "
Nhã Du kéo kéo góc tay áo của Tư Lãnh khiến bộ Âu phục của anh cũng vì vậy mà nhăn đi vài phần.
" Câu ấy tôi nghĩ cô phải là người rõ nhất chứ. Nhã Du, cô biết hắn không yêu cô. Chuyện cô suýt bị hiếp cũng là do hắn và người đàn bà kia hãm hại ,tại sao lại cố chấp mong chờ hắn lo lắng? "