ANH XIN LỖI (4)
'' Buông tha cho Nhã Du, cô muốn gì tôi cũng sẽ cố hết sức đáp ứng ! ''
'' Được thôi. Không động đến Trang Nhã Du, nhưng anh phải hứa từ nay đến khi cô ta chết anh không được lại gần cô ta,bằng không em sẽ không dám chắc chiếc ghế tổng giám đốc Triết Thị của anh sẽ ra sao đâu! "
Cả thân Triết Thần khẽ run lên, gương mặt cũng tái nhợt .
'' Tôi sẽ không lại gần Trang Nhã Du ! Dù cho cô ta có chết đi cũng sẽ không quan tâm ! ''
Chiếc ghế của Tổng Giám Đốc Triết Thị có ai biết rằng Triết Thần anh đã phải khó khăn nào mới chiếm được? Có ai hiểu được những hi sinh mà anh đã phải bỏ ra? Triết Thần đánh đổi mọi thứ thậm chí là mạng người cũng chẳng quan tâm tất cả cũng chỉ vì được ngồi trên cái vị trí cao quý ấy. Không, anh không thể làm mất nó dễ dàng được ! Tổng giám đốc của Triết Thị chỉ có thể là của anh, từ nay đến cuối đời không một ai có quyền được cướp đi !
Triết Thần thừa nhận anh yêu Nhã Du vô cùng, phải nói là sâu đậm đến tận tim ,tận tủy nhưng đối với chiếc ghế cao quý ấy anh là vẫn chẳng thể hờ hững.
Trước kia khi mới lấy Nhã Du làm vợ anh vốn cứ nghĩ rằng bản thân sau này có thể che chở cho cô đến hết đời nhưng nào biết được chỉ sau một đêm Triết Thị của cha anh đã lại đi vào đường cùng, trở thành món hàng mà người ta mua đi bán lại. Thật tình cờ, người mua hết số cổ phần của Triết Thị lại là cha Nhược Y Y - Bạn gái cũ thời cấp ba với Triết Thần anh.
Lần đầu tiên gặp mặt Nhược Y Y ,không phải câu chào hỏi quen thuộc hay những lời hỏi thăm lằng nhằng, Nhược Y Y cứ vậy đi thẳng vào vấn đề chính một cách nghiêm túc và bá đạo :
'' Chấp nhận để em làm tình nhân , chiếc ghế cao nhất của Triết Thị sẽ thuộc về anh ! ''
Câu nói ấy vừa khiến Triết Thần ngạc nhiên lại vừa khiến anh bật cười thành tiếng.
Triết Thần anh đầu đội trời chân đạp đất vậy mà cũng có cái ngày phải dựa hơi vào phụ nữ để đứng dậy, thật nực cười !
Anh đã từng hỏi Nhược Y Y tại sao lại chọn anh mà không phải người đàn ông khác, cô ta bình tĩnh nhả ra làn khói trắng mờ ảo nói :
'' Bởi vì thanh xuân của em chỉ chứa mỗi bóng hình anh ! Đời này em đã tự dặn sẽ chỉ yêu một mình Triết Thần anh . ''
Anh đã cảm động đến mức không điều khiến được cảm xúc của mình mà ôm chầm lấy Nhược Y Y, cùng cô ta trải qua một đêm ân ân ái ái đầu tiên, trong khi người phụ nữ anh yêu thật sự lại đang thống khổ với căn bệnh của mình.
Triết Thần thực sự là một tên đàn ông thối nát đáng bị nguyền rủa !
Anh muốn bảo vệ người con gái mình yêu nhưng nhận ra bản thân ngoài vẻ ngoài nam nhi thì tâm hồn và sức mạnh so với nữ nhân lại chẳng khác là bao. Triết Thần yếu đuối vô cùng và cũng nhát gan tột độ.
[ ... ]
'' Thần, nên nhớ anh chỉ thuộc về riêng em. Của một mình em thôi ! ''
Giọng nói của Nhược Y Y đầy quyến rũ và mê hoặc trong đêm tối ,bờ môi cô ta khẽ đưa đến cắn lấy vành tai của người đàn ông đang ngủ ngon giấc bên cạnh,mãi đến khi thấy anh có vẻ nhíu mày Nhược Y Y mới chịu nhả ra.
Triết Thần chỉ hơi cựa quậy rồi lại chìm vào giấc ngủ sâu.
[ ... ]
'' Cô chủ, chúng tôi nên làm gì với ả đây? ''
'' Giờ thân thể ả giờ là của các người, muốn chêu đùa ra sao cũng được nhưng nhất định không được để ả chết, nếu không hai cái mạng chó của các người cũng đừng mong yên ổn ! ''
Nhược Y Y liếc ánh nhìn dơ bẩn về phía Trang Nhã Du đang bị đánh mê đến bất tỉnh rồi cứ thế chẳng thương tiếc mà rời đi .
Hai nam nhân như những con sói bị bỏ đói lâu ngày ,yết hầu liên tung chuyển động, đôi mắt lại không thể ngừng nhìn chằm chằm người phụ nữ trước mặt.
Cô gái trước mặt bọn họ quả thực là đẹp đến chết người .Rõ ràng gương mặt có phần tiều tụy như xác chết nhưng thân thể lại thật quyến rũ, vẻ đáng thương ấy dấy lên trong lòng những người đàn ông dục vọng tối cao, khiến hắn một hai liền muốn nhảy vào mà ăn sạch không còn lấy một khúc xương !________
-..- Đừng đọc chùa nữa, cho tớ xin chút động lực để hoàn truyện đi nàoo