Chương 2

89 5 0
                                    

A"..."A"... Đỗ Vân Hạo bịt chặt đôi tai đứng ở cửa phòng bếp nhìn ra ngoài xem thấy có hai phụ nữ ở cửa chính la hét điên khùng.

"Câm miệng! Mi la hét cái gì?"Viên Linh đầu tiên khôi phụclại bình tĩnh, tức giận hỏi.

"Mi tới thăm ta!" Ti Ti vẫn cònđang kích động: "Làm thế nàomà mi biết ta rất nhớ mi?"

"Mi thấy ta như thấy quỷ, hét toáng một phen, xem như đáng giá? Thiệt thòi tiểu thư ta từ xa bay đến tạo bất ngờ cho hai mẹ con mi, còn chưa có vào cửa thiếu chút nữa bị mi hù chết!"Viên Linh nói xong đem hành lý ném cho Ti Ti, thản nhiên bước vào nhà.


"Mi không có gọi ta?" Ti Ti kéohành lý nói lầm bầm.

"Ta bị mi doạ cho sợ nha, ta đâu có bà tám giống như mi?" Viên Linh vừa vào cửa liền ngó trái ngó phải.

"Bảo bối của ta đâu?" Đỗ VânHạo từ phòng bếp thò đầu ra: "Con ở trong này, dì Linh. Dì nghỉ ngơi một chút, rồi ăn cơm." Nói xong thụt đầu trở vô.

"Huh?" Viên Linh sững sờ nhìn vào phòng bếp, quay đầu lại nhìn thấy vẻ mặt bất đắc dĩ của Ti Ti, cảm thấy chột dạ Ti Ti rủđầu xuống, hai hàng lông mày của cô càng giương cao, mắtnhíu lại, cùng lúc tóm lấy vạt áo Ti Ti.

"Mi dám ngược đãi con nuôi ta?!"

"Không thể trách ta à!" Ti Ti uấtức kêu lên: "Ta không có thời gian!"

"Không có thời gian?" Viên Linh không tin liếc nhìn cô. "Đương nhiên, mi phải bận rộn thôi!"

"Không có!" Ti Ti cố gắng thoátra, liếc mắt ngó đống bài tập vềnhà đang bày đầy bàn: "Ta bận rộn với đống kia, hơn nữa..."Cô lên án trừng mắt với ViênLinh: "Những thứ này đều domấy người gây ra!"

"Chúng ta?" Viên Linh kinh ngạc buông Ti Ti ra, lật qua lật lại những quyển bài tập trên bàn: "Đây là cái gì... Này, không phải bài tập toán của họcsinh tiểu học sao? Còn cái này,báo cáo nghiên cứu thực vật nhiệt đới?" Cô hoang mangnhướng cao hai hàng lông mày.

"Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

"Chuyện gì xảy ra?" Ti Ti lẩmbẩm nhớ lại, bơ phờ ngồixuống: "Đưa ta vào Seth làm việc chính là thảm hoạ!" Cô tả oán nói.

Viên Linh theo sát bên người cô ngồi xuống: "Nói đi."

"Aiz!" Không nói tiếng nào lại thở dài, Ti Ti ai oán liếc mắt ngó cô: "Mi cũng không biết, nghe nói trong công ty vị trí củata là trợ lý, nhưng thực tế lại không phải, ta chính là đi làm từthiện, làm người hầu cho cả công ty."

Ti Ti rất không hứng thú bắt đầu đếm tội lỗi của công ty: "Tiếp điện thoại, photo tài liệu, đưa gửi văn kiện, pha cà phê, mua điểm tâm, những thứ này ta đã không nói tiếng nào, đều làmhết. Nhưng có một số người rấtquá đáng, tặng hoa cho bạn gái,đóng tiền điện ở nhà, ngày nghỉ còn muốn ta làm bảo mẫu miễn phí, mua quà sinh nhật cho vợ, đem xe đi sửa, đưa trẻ con đi khám bệnh..."

Ti Ti cực kỳ hài lòng nhìn ViênLinh cằm thiếu điều muốn đụngđến ngực: "Mi biết về Seth baonhiêu? Mi có biết tổng số người làm việc cho công ty? Mi có biết một ngày ta nhận được bao nhiêu đơn đặt hàng? Còn có, mẹ vợ đại nhân muốn tổng vệ sinh liền tìm ta, máy giặt hỏngthản nhiên bảo ta đem quần áođi giặt, rồi phải đi làm gia sư cho con của họ nữa..."

Ti Ti Cài Tình (FULL) - Vũ HânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ