YOTSUDAKE P1 : NĂN NỈ CẬU ĐẤY , SASUKE !!!

191 13 7
                                    

#Nhạc Ryukyuan ( 琉球音楽Ryukyu Ongaku ) , đôi khi được gọi Nanto nhạc ( 南島歌謡Nanto Kayo ) , là một thuật ngữ chung mà bao gồm truyền thống âm nhạc đa dạng của Thuật ngữ "Quần đảo phía Nam" ( 南島Nanto ) được ưa thích bởi các học giả Nhật Bản . Không giống như phương Tây, khái niệm Nhật Bản về "Ryukyu" gắn liền với trước đây dựa trên và của nó được thực hiện bởi lớp ở thủ đô của nó. Ngược lại, hầu hết các học giả bao gồm một khu vực rộng lớn hơn nhiều và chú trọng vào .  

# Mk chia sẻ như thế để bạn nào không biết về lễ hội Yotsudake ở Nhật thì đọc nha .

________________________________________________________________________________

- KHÔNG !!! ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG MÀ !!! - Anh gắt lên .

- Đi mà Sasuke !!! Nốt lần này thôi !!! Tại Temari nghỉ học quá đúng lúc mà !!! - Kiba van lơn .

- Chậc . Hồi lễ hội Ngưu Lang - Chức Nữ cũng thế .... - Sasuke cau có .

Việc là thế này , Sắp tới trường học của chúng tôi ( lại ) tổ chức lễ hội Yotsudake - một sự kiện khá phổ biến ở Okinawa . Cũng như lần trước , vì lý do Temari - nữ sinh biết nhảy Yotsudake duy nhất của lớp anh lại nghỉ ốm nên ....

- Đi mà !!! Lớp còn mỗi ông biết nhảy Yotsudake thui !!!!

- Không ... Không giả gái nữa đâu ... Ngượng lắm ...

- Cơ mà ngoài phần vai và ngực thì cái gì cậu ta cũng giống con gái hết ! - Chouji suy ngẫm .

- Vì cậu ta có mặc pantsu !!! - Naruto bổ sung .

- Sao mấy ông vô duyên thế !!! - Anh nhảy dựng lên .

- Tôi van ông ! Nốt lần này thôi ! Không là lớp mình bị trừ điểm đấy ! - Shikamaru , lớp trưởng lớp anh , quỳ sụp xuống để năn nỉ Sasuke giả gái thêm lần nữa .

- Đúng ! Đúng ! Cậu nỡ nhìn lớp mình bốc cức cho lớp khác à ??? - Nar nhảy vào phụ họa .

- Má thằng điên ! - Sasuke tát Naruto mấy phát đau điếng .

- Ui dzaa ... Cậu tát tớ tội gì vại .... - Naruto rên rỉ .

- Tội xamlone . - Anh nói thẳng tưng .

Xì xà xì xồ mãi vẫn .... KHÔNG thể thuyết phục được anh . Bỗng nhiên , thánh Nar - sở Phong độn: Thông não chi thuật , phà ra một câu làm anh tôi điêu đứng :

- Được ! Nếu cậu giả gái , tớ sẽ thưởng cho cậu quyển Manga SAO tập mới nhất !!!

- Thật không ??? - Anh tôi mắt lấp lánh .

- Thật thỏa thuận thế nhá ???

- Thực ra .... Cậu không nói thế tớ vẫn làm mà .... - Anh gãi đầu ngượng nghịu .

- Trời ơi !! Làng nước ơi !! Sasuke đồng ý rồi !! Chúng ta được cíu rồi !! Lớp ta được cíu rồi !!

Tất cả . Tất cả lao vào ôm chầm lấy anh . Vụ thương lượng hợp tác giữa hai bên đã xong !


Cái tay cái tay ! :'D

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cái tay cái tay ! :'D

ANH TRAI TÔI ~ SASUSAKUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ