TÓC -P2

276 20 5
                                    

Dạo này , mốt để tóc dài mềm mại , uốn xoăn như trong Manga đang được đẩy lên cao trào . Hot girls trong trường tôi cố để kiểu tóc đó để mong được Sasuke để ý tới . Karin cũng không phải ngoại lệ .
Karin đang cố đi làm thêm để dành tiền làm tóc . Mục đích chỉ để cho một người duy nhất .
- Sasuke - kun .... - Karin ngập ngừng .
- Sao vậy ? - Anh trả lời nhưng vẫn cắm mặt vào quyển Hiden Sword art online 002 .
- Nhìn thẳng vào mình nè !!! - Cô đỏ mặt .
- ??? - Anh nhìn lên .
Karin xoã tóc ra . Mái tóc đỏ mềm mượt xoăn ở phía đuôi tóc .
- ....
Sasuke có chút ngẩn ngơ .
- Cậu ... Cậu thấy sao ... ? - Karin bẽn lẽn .
Anh sờ vào những lọn tóc đó , vén nó qua tai cô , để lộ gò má đỏ ửng .
Với khuôn mặt thon dài cân đối , kiểu tóc này khá hợp với Karin .
- Đẹp đấy .... Nhưng .... Nhạt nhẽo quá .... Tớ không thích ! - Anh dứt khoát .
Karin bừng tỉnh .
- Cậu không thích sao .... Tớ sẽ đổi .... - Karin buồn rầu .
- Đừng thay đổi chính mình vì tớ như thế !
- ... !!!!
- Cậu có thể để kiểu tóc cậu thích mà ... Biết đâu tớ lại ...
Anh nở nụ cười nhẹ . Môi cong lên thành nụ cười mê hoặc đến khó cưỡng . Nụ cười đó rất đẹp , ai mà không yêu nó chứ ! <3
- ..... !!
- Vậy nhé ...!
Sasuke xách cặp ra khỏi thư viện và về .
- Tạm biệt !
- T .... Tạm biệt ... Sasuke - kun ...!!
Đến bây giờ , Karin vẫn còn ngẩn ngơ vì lời nói và nụ cười lúc nãy của anh .
.
.
.

!! Đến bây giờ , Karin vẫn còn ngẩn ngơ vì lời nói và nụ cười lúc nãy của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
ANH TRAI TÔI ~ SASUSAKUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ