Xin chào mina nhớ bình chọn (vote) và comment nếu không thấy hay nhé(>...<)
......................................................................................................................................................
Trong bệnh viện , có một cậu bé tầm khoảng 10 tuổi đang đi dạo trên chiếc xe lăn ngoài hành lang và cậu là bệnh nhân đặc biệt vì cậu mắc 1 căn bệnh nan y lên cậu đang đứng giữa danh giới giữa sự sống và cái chết theo như những gì cậu nghe lỏm đc cuộc nói chuyện của bác sĩ với mẹ cậu thì cậu chỉ còn sống thêm đc vài tháng nữa, và vì thế cậu muốn tận hưởng cuộc sống cuối đời của mình 1 cách hạnh phúc nhất lên cậu luôn đòi mẹ cậu đưa ra ngoài sân bệnh viện chơi , trong nhà cậu chỉ có 3 anh chị em trong gia đình nhà cậu thì thuộc dạng giàu có nên tiền chữa cho cậu không phải quan trọng nhưng trong nhà cậu chỉ quý mẹ cậu nhất vì bà luôn chăm lo cho cậu trước khi cậu lìa đời còn bố cậu , ông ta chỉ là 1 kẻ ham công việc lên không thăm cậu nhưng cậu biết vì ông phải kiếm tiền để chữa bệnh cho cậu lên cậu cũng không ghét ông lắm nhưng ông ta chỉ thăm cậu đc mỗi 1 lần.
Cậu đang đi trên xe lăn ở hành lạng thì cậu nhìn thấy 1 bà lão làm rơi cái bớp, cậu liền lên tiếng:
- Bà ơi bà làm rơi cái bớt này.(cậu bé)
- Cảm ơn nha cháu bé , cháu muốn thưởng gì ko .(bà lão)
- Dạ , cháu chỉ muốn khỏi bệnh để đc ra ngoài thôi bà. (cậu bé)
- Thế hả đc rồi, cháu sẽ sớm khỏi bệnh thôi mà sau khi vào sinh nhật lần thứ 13 thì cháu sẽ hơi chút khác biệt đấy đừng ngạc nhiên nhé , thôi chào cháu.(bà lão)
- Vâng chào bà ạ. (cậu bé)
- Akira còn đang làm gì ở đó đấy.(mẹ cậu bé)
Chợt mẹ cậu bước đi tới chỗ cậu
- Dạ, con đang nói chuyện với bà , bà nhỉ.(Cậu bé)
- Bà nào hả con mẹ có thấy đâu.(mẹ cậu bé)
- Bà vừa ở đây mà , bà đi đâu rồi nhỉ.(cậu bé)
- chắc con mệt rồi đấy đi về phòng nghỉ thôi.(mẹ cậu bé)
- Vâng mẹ . (cậu bé)
................................................................................................................................................................
Các bác thấy mở đầu thế nào , hãy comment để tác biết ý kiến nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống ''bình thường'' của chàng trai lười biếng
ParanormalĐọc rồi sẽ biết, anh em cứ vào đọc và nhận xét và mình viết truyện này vì truyện trước của mình do lỗi nên đã mất lên mình mới viết truyện này mong anh em ủng hộ.