part1?..

114 2 0
                                    


Naranasan mo na bang magmahal?

Naranasan mo na rin bang nasaktan?

Naranasan mo na rin bang magpakatanga?

Naranasan niyo na rin bang maging manhid?

Naranasan mo na bang umiyak araw-araw?

Hindi pa?

Edi congrats.

Single ka pa no?

Kung single ka pa huwag mong basahin to alam kong magaampalaya version 8.9 ka na naman. Pero alam ko naman na kadalasan sa mga wattpad readers ay mga single kaya kasali kayo sa story na to.

True to life to mga tol.

Kaya relax na kayo diyan. Higa sa kama kuha ng unan at huwag kalimotan ang kapangyarihang KUMOT. at pakihinaan ang brightness ng cellphone niyo o laptops at! Magsimula na tayo.

Totoong story to kaya huwag niyong gayahin. Alam niyo naman ang salitang "PLAGIARISM IS A CRIME" di ka naman siguro bobo, naiintindihan mo siguro yan. Capslock pa yan ha. Mahiya ka naman kung gagayahin mo to.

Sige sisimulan na natin.

Ay sa hindi ko pa pala sisimulan may sasabihin pa pala ako sainyo. Ang storyang ito ay totoo walang halong kalokohan pero ang bida ng storyang ito ay may maraming alam na kalokohan. At first time kong magsulat ng storya dito kaya pagpasensyaan ninyo kung may mga wrong typos okay? Di naman ako perpektong tao at alam kong Kayo rin kaya huwag kayong mag.inarte diyan. Di naman kayo kagandahan chus. Joke lang baka kasi hindi niyo ito babasahin, nakakapagod kayang magtype sa keyboard tas hindi niyo ito papansinin. Nakakaasar yun diba?
Ang daldal ko na sisimulan ko na nga






























































Last favor hihi

Please, in every chapter dont forget to vote and comment and share to other if YOU LIKE IT.  ENJOY!😊

Thank you😊

Story of UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon