Chương 10: Tới Thị Trấn Gimuru và Gặp Lại Các Vị Thần

188 7 2
                                    


Vol1:
                                   Chương 10:Tới Thị Trấn Gimuru Và
                                                             Gặp Lại Các Vị Thần

Trans: GG-sama + Kin-sama
Edit:Xin-senpai
Command:Lin-neechan
Support:Cin-oniichan
Offer:Rin
(Team Kimura...Xin hân hạnh tài trợ)

(Edit: Vì chap này hơi khó đọc mong ae thông cảm cho vì có một số chỗ khá khó hiểu)

~ Phía Ryouma ~

Đã 3 ngày kể từ ngày tôi làm Eliria khóc. Sau khi lở đất, chuyến đi của chúng tôi đã tiến hành mà không có một vấn đề gì. Và hôm nay, cuối cùng chúng tôi đã đến đích, Thị Trấn Gimuru.

"Chúng ta đã đến, đây là thị trấn Gimuru" [Người đánh ngựa]

Thị trấn Gimuru là nơi yên tĩnh mặc dù là một thị trấn lớn bởi vì các hàng cây xanh dung quanh nó. Gần thị trấn này dường như là một khu mỏ. Có vẻ như, sản xuất sắt ở mỏ này đang giảm. Đặc biệt là ở thời gian này. Ba năm trước, việc sản xuất đã trở thành chủ yếu ở đây, và như vậy, chuyến thăm hôm nay là nhằm mục đích xác nhận liệu mỏ có nên bị bỏ hoang hay không.

Mặc dù, thực tế là nó sẽ bị bỏ rơi chủ yếu đã được quyết định. Rheinhart lý luận rằng vì không có một ai muốn đào mỏ ở đây nữa, và sẽ không có vấn đề gì ngay cả sau 10 năm không lấy khoáng sản ở đây. Vì vậy, tôi đoán nó đã được giả định rằng nó sẽ bị bỏ rơi.

Xem xét, rằng tỷ lệ khai thác đã gần bằng 0, trừ khi họ tìm thấy một tĩnh mạch mới, họ sẽ ngay lập tức tiếp tục đào mỏ. Ngoài ra, có vẻ như các thợ mỏ từ làng đã không thực sự làm việc trên mỏ này kể từ năm ngoái. Nhưng đây là một cái gì đó được mong đợi, sau khi tất cả mọi người muốn làm việc tại một nơi có thể mang lại kết quả khả quan.

"Vậy thì, hãy đi đến chỗ ở, để đồ đạc của chúng ta ở đó, và sau đó đi đến {Tamer Guild} để đăng ký!"

{Tamer Guild} là guild mà các học viên kiểm soát những con thú ma thuật, những người sử dụng phép thuật nô lệ và người đi săn, cũng thuộc về. Công việc của họ là cung cấp thông tin và các dịch vụ nhất định cho các thành viên.

Theo cách tương tự, cũng có các guild khác, chẳng hạn như {Adeventer Guild}..(Hội Thám Hiểm)hoặc {Magic Guild} (Hội ma thuật) ,và đó cũng là {Merchat Guild} ..(Hội Thương Gia). Nhưng so với ba hội còn lại, các thành viên của {Tamer Guild} ít hơn vì những con quái vật dễ dàng gây sợ hãi cho mọi người, nên nó không phổ biến.

Kết quả là, quy mô của guild trở nên nhỏ hơn, và những nơi mà guild có thể được tìm thấy cũng đã trở nên ít hơn. Loại Guild hiếm có ở đây trong thị trấn này. Đối với lý do tại sao, có vẻ như đó là bởi vì họ sử dụng những con thú để mang những thứ từ mỏ.

Hôm nay, Madam đang ở trong tinh thần cao và đang kéo tôi và Eliria trong khi ồn ào. Khi chúng tôi đến nhà trọ, có điều gì đó khiến tôi bận tâm, vì vậy trước khi đi đến hội đoàn, tôi đã nêu lên mối quan tâm của tôi với bà và những người khác.

Kamitachi ni hirowareta otoko (Chap 8 trở lên) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ