Chương 13: Nhiệm Vụ Đầu Tiên Và Lời Mời

155 5 12
                                    

Vol 1:
                                                        Chương 13: Nhiệm Vụ Đầu Tiên Và Lời Mời
————Team Kimura————-
Offer: Ahhahhhahahhahahahahahhahahahahahhhhhhhhhh.......... Điên quá. Tại sao chỉ có mik tôi vậy. Why.Why.Why.. ( T~T )

Trans: GG-sama + Kin Kimura ( Ăn suốt ngày )
Command: Lin Kimura ( Chơi suốt ngày, đang trả nợ cho Edit )
Edit:Xin Kimura ( Đang nằm viện )
Support : Cin Kimura (Đang kiếm tiền)
Offer: Rin Kimura ( Tiếp tục Gank Team 15p GG )
(Team Kimura.... Xin Hân Hạnh Tài Trợ)
—————————————————————————————————————————————————————————————
Ngày tiếp theo

~ Phía Ryouma ~
Sáng nay Sebasu-san đã thông báo với tôi rằng các thành viên của gia đình Công tước sẽ đến văn phòng của thống đốc quận để gặp anh ta hôm nay. Vì vậy, như thế tôi đã tự mình kết thúc. Vị madam nói với tôi rằng không nên đi quanh thành phố một mình và ở lại nhà trọ thay vào đó, nhưng tôi không thể làm điều đó.

Vì cuối cùng tôi đã được đăng ký với guild, tôi đã tìm ra được một yêu cầu. Trước hết làm thế nào về một nhiệm vụ thu thập thảo mộc chung?

Tôi kéo ra khỏi hộp đồ của tôi, một cái giỏ được gắn vào một cái giá bằng gỗ với dây đeo vai có thể đeo trên lưng tôi, đặc biệt được làm cho mục đích thu thập những thứ trong rừng. Sau đó tôi bỏ chất nhờn vào trong đó và đi đến hội. Khi tôi tìm kiếm các yêu cầu có sẵn cho một hạng G, tôi thấy rằng có những yêu cầu để giúp đỡ như Thu Thập Thảo Dược, Quét Dọn, Chuyển Nhà... vv

Lúc đầu, tôi nghĩ đến việc chấp nhận yêu cầu giúp đỡ để thu thập dược thảo nhưng, có vẻ như ngay cả khi tôi không lấy nó ngay bây giờ và chỉ lấy nó một khi tôi nhận được các loại thảo mộc thì cũng sẽ nhận sử dụng nhiệm vụ. Vì vậy, tôi chỉ có thể có được một nhiệm vụ khác nhau và sau đó nhận được các loại thảo mộc khi tôi trở lại.
( Offer: Nghĩa là 1 lần/1 nhiệm vụ nếu có món đồ yêu cầu trên bảng nhiệm vụ có thể nhận để hoàn thành )

Khi tôi nghĩ rằng tôi nên tìm kiếm các nhiệm vụ khác ngoài việc thu thập thảo mộc, và sau đó tình cờ tôi tìm thấy hai tờ giấy yêu cầu nổi bật.

Nội dung đang quét dọn ngôi nhà và dọn dẹp nhà vệ sinh chung.

Nhà sang một bên, nhà vệ sinh chung có thể được xử lý bởi [Slime Dọn Dẹp] và ma thuật mà tôi đã đưa ra. Nghĩ vậy, tôi đến quầy tiếp tân và hỏi về hai yêu cầu này.

"Xin lỗi, tôi có điều tôi muốn hỏi"
"Chào mừng, bạn muốn biết điều gì?"
"Vâng, tôi có thể biết chi tiết cụ thể của hai yêu cầu này không?"

"Để tôi xem... yêu cầu này, huh? Hmm ... khá nhiều thời gian đã trôi qua kể từ khi những yêu cầu này được đưa lên. Chỉ dựa vào nội dung, nó có vẻ giống như một công việc dọn dẹp bình thường nhưng nó bốc mùi và bẩn thỉu nên không ai muốn làm. Và cả kích thước nữa... "
"Nó to?"

Kamitachi ni hirowareta otoko (Chap 8 trở lên) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ