Chương 14: Dọn Nhà Vệ Sinh Và Phát Hiện Dịch Bệnh Nguy Hiểm

270 5 11
                                    

  Vol1:
                                     Chương14: Dọn Nhà Vệ Sinh Và Phát Hiện Dịch Bệnh Nguy Hiểm

Ọffer: Mình sẽ đổi tên Slime sang Tiếng Việt cũng như quái vật luôn.
Còn Skill thì sẽ chuyển qua Tiếng Anh. Cho Ngầu 😎😎
Trans: GG-sama + Kin Kimura
Command: Lin Kimura
Edit:Xin Kimura
Support : Cin Kimura
Offer: Rin Kimura
(Team Kimura.... Xin Hân Hạnh Tài Trợ)
—————————————————————————————————————————————

~ Phía Ryouma ~

Tôi đặt những thứ tôi đã mua vào hộp đồ của tôi, quay trở lại chỗ ở của chúng tôi và bắt đầu làm việc.

Đầu tiên, tôi cọ xát chất lỏng dính của chất dính trên bề mặt của vải, và sau đó thông qua sự kết hợp của Ma Thuật Gió cơ bản, <Breeze>, và phép thuật Lửa cơ bản, <Fire>, sử dụng phép thuật kết Hợp, <Dryer> để làm khô số lượng vải không thấm nước.

Cứ thế này và buổi chiều trôi qua. Khi nói đến việc quản lý pháp lực, thật dễ dàng nếu nó chỉ là  một thuộc tính, nhưng nó trở nên khó khăn khi các thuộc tính ma thuật khác nhau được kết hợp.

Trong quá khứ khi tôi thực hiện một sai lầm kiểm soát <Dryer>, gió của <Breeze> trộn với <Fire>và tạo ra một ngọn lửa tuyệt vời. Bằng cách đó, tôi bằng cách nào đó có thể bắn ra một phép thuật tấn công, <Flame Thrower> nhưng, nếu tôi làm điều gì đó như thế ở đây, nó chắc chắn sẽ không vui.

Tiếp theo, tôi đã có Slime dính nhổ cho tôi chất dính vào một số sợi, và sau đó nó quấn trên ống đựng sợi mà không có sợi dây mà tôi đã mua. Sức mạnh của các sợi chỉ của [Slime Dính] phụ thuộc vào tỷ lệ của chất lỏng dính và chất lỏng cứng. Vì vậy, khá dễ dàng để thay đổi sức mạnh của sợi chỉ để phù hợp với mục tiêu của một người.

Nếu một bộ tỷ lệ của chất lỏng dính để làm cứng chất lỏng như 7: 3, sau đó các sợi chỉ sẽ trở thành một sợi chỉ đẹp và mềm mại. Tại 6: 4 nó trở thành một sợi chỉ mạnh mẽ. Tại 5: 5 nó trở thành một loại sợi có thể được sử dụng trong bẫy vì tính đàn hồi của nó, và sở hữu sức mạnh sẽ phá vỡ khi động vật và con người kéo nó lên. Tại 4: 6 nó trở thành một chuỗi gây chết người có thể được sử dụng để bóp cổ động vật và con người.
(Trans giải thích: 7:3;   6:4;    4:6;     5:5 ; là tỉ lệ của chất lỏng cứng và chất lỏng thường của Slime tạo ra. Tỉ lệ như sau ;  chất lỏng thường: chất lỏng cứng. Giáo sư Kin đi đây.😪😪)

Trong quá khứ này khi tôi đi kiểm tra sức mạnh của sợi dây 4: 6. Tôi thiết lập một số sợi của nó giữa hai cây và thu hút Gấu Đen ở đó. Gấu Đen chỉ có thể chịu đựng một lần và các vết rạch nhỏ có thể được nhìn thấy trên cơ thể của Gấu Đen.

Vào thời điểm đó tôi nghĩ rằng tùy thuộc vào cách sử dụng, sợi chỉ này có thể trở thành một cái bẫy kinh hoàng, vì vậy tôi đặt nó vào sau đầu tôi. Tôi hầu như không sử dụng nó kể từ khi gặp goblin.

Kamitachi ni hirowareta otoko (Chap 8 trở lên) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ