Phần 2 → chương 98

641 13 2
                                    

Đệ 70 chương

Mơ mơ màng màng trung chỉ cảm thấy chính mình bị bao vây ở ấm áp mềm mại nhưng cũng rắn chắc vật thể lý, thực thoải mái......

“Tomo ~” Mềm nhẹ quen thuộc tiếng nói bay tới bên tai.

“Nột ~ bất tỉnh trong lời nói......”

Mềm nhẹ lời nói đột nhiên dừng lại, ngay sau đó liền cảm thấy chính mình trên trán một trận mềm mại cùng ấm áp, kế đó hạ kia phiến mềm mại lại dần dần bao trùm ở tại trên gương mặt, kế tiếp là ngoài miệng, cổ, tựa hồ không có chần chờ bình thường tiếp tục đi xuống hôn môi .

Không nghĩ trợn mắt, thầm nghĩ yếu né tránh, đừng quá thân tiếp theo giây tựa hồ lại bị một cái rắn chắc cánh tay hoàn trụ.

“Xem ~ Tomo vẫn là ưa ta.” Có một quen thuộc thanh âm từ đỉnh đầu truyền đến.

Tiếp theo giây cảm giác bên tai truyền đến một trận ấm áp thổi khí, có chút ngứa .

Nhịn không được nghiêng đầu.

“Xem, rõ ràng nàng không để ý tới ngươi .”

Bên kia thanh âm lại vang lên.

“Này rõ ràng chính là nàng có vẻ mẫn cảm!”

Bên kia biện giải nói.

Không thể không nói ta cảm thấy có chút sảo .

Cau mày miễn cưỡng mở mắt ra, lại phát hiện chính mình tựa hồ là ở chăn lý...... Nhìn chăm chú tái đánh giá, liền thấy trước mắt tràn đầy hồng quả quả nam sinh trong ngực.

Dáng người không sai......

Ân? Không đúng, trọng điểm sai lầm rồi!

Vừa ló, chỉ thấy Ittoki Otoya nguyên khí đại mặt xuất hiện tại trước mắt, vừa chuyển đầu tắc thấy Jinguji Ren cười tủm tỉm nhìn ta.

“Đây là có chuyện gì a uy!”

Ta tuy rằng rất muốn lớn như vậy kêu, nhưng tổng cảm thấy kêu không ra khẩu.

“Rốt cuộc?”

Kết quả ta chỉ là nhỏ giọng muốn hỏi.

“Hư...... Im lặng chút, nếu không Tomo ngươi sẽ bị phát hiện .” Chỉ thấy Ittoki Otoya khẩn trương hề hề nhẹ giọng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Uta no Prince] Âm tùy tâm độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ