Một ngày đẹp trời ở Underschool, tại lớp S nhỏ và hẹp nằm ngay giữa rừng như trong lớp học ám sát.
Dream : Lớp trưởng.
Light : V... Vâng.
Dream : Bình tĩnh nào, bài kiểm tra tuần trước của lớp đây, cậu phát đi. ( quên nữa, zai hết nha, chủ nghĩa đam mỹ vẫn còn)
Light : Vâng.
BÙM. Một âm thanh chói tai vang lên cách đấy không xa, khoảng vài giây sau thì có vài đứa bước vào lớp. Nhìn là biết thủ phạm là tụi nó rồi. Mỗi lần thả bom xong là tụi nó về lớp hết.
Error : Ái chà, vui thiệt.
Light : Mọi người lại thế rồi.
Dream : Chuyện thường ở phường mà.
Đối với tụi nó là bình thường, đối với người khác thì chắc cũng bình thường thôi.
Blue : Vừa gây nổ ở đâu thế?
Elec : Khu thực tập.
Fell : Cái đậu, lát nữa có tiết thực tập mà mày làm nổ luôn á? Mày biết như thế là đi đường khó khăn lắm không?
Cross : Ra ngoải dọn hiện trường đi.
Fell * đi đến hiện trường*: Đậu nành xa lánh tụi bây.
Khoảng 10p sau.
Aren : Aren kimura, cô là giáo viên chủ nhiệm mới của lớp này, gọi cô là super đại nhân ý lộn Aren. Ủa, sao thiếu người vậy?
Ink : Đi dọn hiện trường rồi cô.
Aren : Cô hiểu rồi, tiết này quẩy thoải mái, cô không có hứng dạy.
OH YEAAAAA.
Killer : Cô cô, cô bao nhiêu tuổi vậy cô?
Aren : Cô 24 tuổi.
Dust : Thế sao cô lùn vậy cô?
Aren : Ý kiến bước lên đây ngậm kéo.
DẠ THÔI.
Aren : Lớp trưởng đâu?
Light : Vâng.
Aren : Thầy hiệu trưởng thông báo là có bài kiểm tra của tuần trước, em phát đi.
Light : Vâng.
Sau khi phát bài.
Aren : Đọc điểm cho cô.
Elec : 68 điểm.
Cross : 42.
Dream : 83.
Light : 97.
...
Aren * diễn sâu*: Lớp trưởng, bình thường em toàn 100đ, tại sao lần này tuột thế. Em nên biết đã vào lớp S rồi thì phải ráng học, em mà như những người khác là cô sẽ gọi điện cho gia đình em.
Light : Cô ơi cô, đừng gọi cho gia đình em mà cô. Nhà em nghèo lắm, nhưng mà gắt lắm. Ba em bán lam bô gi ni bên ca li phốt ni a, mẹ em bán đá quý nổi tiếng nhất nước đã được xuất khẩu ra nước Pháp. Ngoài trường này ra thì em không thể học ở đâu đâu.